Beauty

อยากผมสวยรับหนาว…..แค่แชมพูอาจไม่พอ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ลมหนาวพัดพาความชุ่มชื้นไปจากผิวพรรณ จนเกิดความแห้งกร้านสูญเสียความชุ่มชื้นไปให้กับความแห้งของอากาศในฤดูนี้ สาวๆ หลายคนจึงหันมาใส่ใจดูแลแต่ผิวพรรณของใบหน้าและเรือนร่างมากเป็นพิเศษ จนอาจลืมไปว่าเส้นผมนั้นก็สูญเสียความชุ่มชื้นและร่วงโรยได้เช่นเดียวกับผิวพรรณ…เส้นผมของเราอาจถูกทำร้ายได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นสารเคมี การดัด การยืด ทำสี ตลอดจนความแห้ง-ชื้นของอากาศสามารถทำให้เส้นผมเสียความชุ่มชื่นส่งผลให้ผมแห้งชี้ฟู หรือรังสียูวีเอและยูวีบีในแสงแดดก็เป็นตัวการที่ทำให้เส้นผมแห้งดูไม่เรียบลื่นเงางาม และยังทำลายเม็ดสีในเส้นผมรวมถึงสีผมที่ให้ซีดจางอย่างรวดเร็ว

จึงมีผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ให้การบำรุงอย่างล้ำลึกให้ได้เลือกใช้ตามสภาพผมมากมาย สามารถนำมาใช้เองได้ที่บ้านซึ่งอาจใช้เวลาประมาณ 10-20 นาที เพื่อบำรุงเส้นผมในแต่ละครั้ง แต่สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความผ่อนคลาย พร้อมการปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพโดยศาสตร์ชั้นสูง ทาง “ปารีส สปา” (Paris Spa) โด่งดังในด้านการให้บริการเสริมความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยประสบการณ์ด้านสปากว่า 30 ปี ขอนำเสนอทรีสเม้นท์ใหม่ Anti-Aging Hair Treatment จากส่วนผสมอันเข้มข้นจาก เคราติน, ไฮยาลูนิค เอซิค และคอลลาเจน ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม เสริมสร้างเส้นใยเส้นผมให้มีสภาพแข็งแรง ผมสวยเป็นเงางาม

เริ่มการทรีตเม้นท์ด้วยการแปรงหวีที่หนังศีรษะและเส้นผมเพื่อขจัดฝุ่นละอองเจลตกค้าง จากนั้นแบ่งผมออกเป็นช่อๆทา โพรโพลิส เจลลี่ ทำความสะอาดหนังศรีษะ เพื่อเป็นการขจัดเซลล์ผิวเก่าและเตรียมหนังศีรษะเพื่อรับสารอาหารในขั้นตอนต่อไป นวดเบาๆ ประมาณ 20-30 นาที จากนั้นใช้ ดีสเทงเกิ้ลลิง อินแสตนท์ ซิลค์ โปรตีน สเปรย์ เซรั่ม ฉีดให้ทั่วจนเส้นผมจนเปียกหมาด ตามด้วย เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก อัลตร้า – รีเจนเนอร์เรติ่ง ทรีทเม้นมาส์ค บำรุงเส้นผมเน้นบริเวณที่ผมแห้งเสีย คลุมทับด้วยที่อบร้อนประมาณ 15-20 นาที หลังจากนั้นทำสระผมพร้อมบำรุงด้วยครีมปรับสภาพเส้นผม นวดกระตุ้นด้วยนิ้วหัวแม่มือ เน้นบริเวณที่ผมแห้งเสีย แล้วล้างออกให้สะอาด และใส่ อินเทนซีพ สเคาพท์ รีวิทาไลเซอร์ โดยตรงที่หนังศีรษะ นวดเบาๆ และใช้ ดีสเทงเกิ้ลลิง อินแสตนท์ ซิลค์ โปรตีน สเปรย์ เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน แล้วจัดแต่งทรงตามความชอบ และปิดท้ายด้วย โพรเทคทีฟ แฮร์ มิลค์ เพื่อปกป้องเส้นผมไม่ให้ถูกทำลายด้วยยูวีจากแสงแดด

Comments are closed.

Pin It