Fashion & Beauty

Cath Kidston ร่วมฉลองครบรอบ 70 ปี Peanuts ส่งคอลเลคชั่นใหม่เอาใจสนูปปี้เลิฟเวอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


แคท คิดสตัน (Cath Kidston) กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งในปีนี้ ด้วยการส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Peanuts x Cath Kidston การคอลแลปส์ครั้งพิเศษกับตัวการ์ตูนอมตะ “PEANUTS” และผองเพื่อน เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี PEANUTS พร้อมจัดกิจกรรมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ เชิญแฟนคลับสนูปปี้ และน้องหมาสายพันธุ์บีเกิ้ลร่วมสร้างสีสันในงาน


ความน่ารักและแสนซนของน้องหมาบีเกิ้ลและเจ้าของ ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Peanuts x Cath Kidston ที่จัดขึ้นอย่างเป็นกันเองที่ร้าน Cath Kidston สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์ เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีแฟนคลับของสนูปปี้มารวมตัวกันสร้างสีสันและความสนุกสนานเป็นอย่างมาก

Peanuts” คอมิกส์ที่ครองใจแฟนๆทั่วโลกมายาวนาน โดย Charles M. Schulz ผู้เขียน ได้สร้างแรงบันดาลในให้กับทีมดีไซเนอร์ของแบรนด์แคท คิดสตัน ในการออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้อีกครั้ง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 70 ปี


หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆสนูปปี้เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดดีไซเนอร์ของแบรนด์แคท คิดสตัน ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจและเบื้องหลังของการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ว่า “คอลเลคชั่นใหม่ Peanuts x Cath Kidston ได้ถ่ายทอดมุมมองเรื่องราวของมิตรภาพ, ความมีน้ำใจ และการมองโลกในแง่ดี ผ่านตัวการ์ตูนสำคัญอย่าง สนูปปี้, ชาลี บราวน์ และวู้ดสต๊อก ให้มาโลดแล่นบนลายปริ้นท์สุดคิ้วท์ ผสมผสานกับสีสันสดใสของดอกไม้ และโทนสีเหลือง (Sunshine yellow) ที่สื่อถึงความร่าเริง ความสุขและความเบิกบาน กับสีฟ้า (Bright blue) ในทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า, เสื้อผ้า, สินค้าสำหรับเด็ก, ของใช้ในบ้าน และแอคเซสซอรี่ ซึ่งสินค้าไฮไลท์สำหรับคอลเลคชั่นนี้ที่แฟนๆต้องมี และไม่พลาดที่จะสะสมคือ


Casual Brampton Small Tote กระเป๋าสะพายรุ่นยอดนิยม ที่สามารถเข้าได้กับทุกลุค ทุกสไตล์การแต่งตัว และใช้ได้เป็นประจำทุกวัน โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์ดอกไม้ในสไตล์แคทคิดสตัน กับวลีเด็ดของสนูปปี้ “This has been a really good day” ที่สื่อถึงความสดใส ต้อนรับความสุขของทุกวันใหม่


Kids Backpack – กระเป๋าเป้สำหรับคุณหนู ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ให้เด็กๆได้จัดของอย่างเป็นระเบียบ หรือใส่ของที่ต้องพกพาเป็นประจำไปโรงเรียน, ไปเที่ยว, ใส่ชุดว่ายน้ำ หรือสมุดวาดเขียน หนังสือเล่มโปรด พร้อมลายปริ้นท์น่ารักๆที่รวมการ์ตูนคาแรคเตอร์ทั้งสนูปปี้, ชาลี บราวน์ วู้ดสต๊อก รวมถึงแซลลี่ และมาร์ซี่


Snoopy Lunch Tote Bag และ Snoopy Bamboo Lunch Box –สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟในกลุ่ม Home ที่เหมาะมากสำหรับการพกพา เดินทาง จะใส่อาหาร หรือของว่างได้ตามความชอบ นอกจากนี้ กระเป๋า Lunch Tote Bag ยังมีคุณสมบัติเก็บความร้อน-เย็น เรียกได้ว่าเป็น perfect meal box ที่ให้ทุกมื้อของคุณอร่อย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น


แฟนๆสนูปปี้เตรียมตัวช็อปกันให้พร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Peanuts x CathKidston ได้ที่ร้าน Cath Kidston เอ็กซ์คลูซีฟ 8 สาขาเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าคอลเลคชั่น Peanuts x Cath Kidston ครบ 3,000 บาท รับส่วนลด On Top เพิ่มทันที 15% เริ่ม ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป หรือช้อปผ่านทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th

Comments are closed.

Pin It