Fashion & Beauty

SUQQU เผยเคล็ดลับป้องกันสิวในวัยผู้ใหญ่

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นสิวช่วงวัยรุ่น มันน่ากลุ้มใจ แต่เป็นสิวในวัยผู้ใหญ่นี่สิ เหนื่อยใจยิ่งกว่า หลาย ๆ คนคงเข้าใจว่าสิวสามารถเกิดได้เฉพาะในวัยรุ่นเท่านั้น แต่ปัจจุบันกลับพบว่าในช่วงอายุ 20-30 ปีมักมีการเกิดสิวขึ้นได้ง่าย และมีโอกาสเกิดสิวอีกครั้งในช่วงอายุวัยกลางคน

สิวในวัยผู้ใหญ่เกิดขึ้นได้อย่างไร? สาเหตุของสิวในช่วงวัยรุ่น มักเกิดมาจากไขมันส่วนเกิน แต่สิวในวัยผู้ใหญ่มีโอกาสเกิดขึ้นจากปัจจัยหลายประการ อาทิเช่น
– การอุดตันเนื่องจากทำความสะอาดผิวไม่เพียงพอ
– การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน เช่น ก่อน-หลังมีรอบเดือน
– การเลือกใช้เครื่องสำอางที่ไม่เหมาะสม
– ความเครียดหรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ

เราจะป้องกันสิวผู้ใหญ่ได้อย่างไร?
– การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ผักผลไม้หลากสีสัน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรงและมีออร่า
– การดูแลร่างกายและจิตใจให้มีสุขอนามัยที่ดี เพื่อให้ฮอร์โมนในร่างกายมีความสมดุลย์
– การใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่การเลือกเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงให้เหมาะกับสภาพผิว
– สำคัญที่สุด การทำความสะอาดผิวหน้าซึ่งเป็นพื้นฐานการรักษาสิวอย่างถูกวิธี เพราะสิวมักเกิดจากสิ่งสกปรกหรือเมคอัพที่ตกค้างบนผิวหน้า และฝั่งแน่นอยู่ที่รูขุมขน


SUQQU ขอแนะนำการล้างหน้า 2 ขั้นตอน หรือ Double Cleansing เพื่อการชำระสิ่งสกปรกแบบสะอาดหมดจด

1. “SUQQU Reset Cleansing Emulsion” ขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดดุจการสปาผิวที่ดีที่สุด เพียงนวดคลึงผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าอย่างแผ่วเบา จะช่วยชำระเมคอัพ ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง และผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวสดชื่น สัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน


2. “SUQQU Enrich Foaming Wash” ขั้นตอนที่ 2 ของการทำความสะอาดด้วยฟองโฟมละเอียดที่มีความยืดหยุ่น มีส่วนผสมของ Tremella Fuciformis Polysaccharide และกรด Hyaluronic รังสรรค์ฟองโฟมนุ่มดุจซูเฟร่ พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้และพีช ช่วยขจัดสิ่งสกปรก พร้อมคืนความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เตรียมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


SUQQU แนะนำ 2 ไอเท็มเพิ่มเติม เพื่อขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ให้สะอาดหมดจดมากยิ่งขึ้น

“SUQQU CLAY PURIFYING SCRUB” สครับทำความสะอาดจุดที่กังวลบนใบหน้าหรือทั่วใบหน้า สครับเนื้อเจลจะแตกตัวเป็นอนุภาคเล็กๆ เพื่อขจัดสิ่งตกค้างที่อุดตันในรูขุมขนและความหยาบกร้านได้อย่างอ่อนโยน ลดการขัดถู ลดการระคายเคือง เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

“SUQQU PORE PURIFYING EFFECTOR N” คลีนเซอร์เช็ดทำความสะอาดในจุดที่กังวลบนผิวหน้า ช่วยควบคุมการผลิตไขมัน ขจัดสิ่งสกปรก ละลายสิวหัวดำอันน่ารำคาญใจ พร้อมป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นใหม่ คืนความเรียบเนียนให้ผิวหน้า รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างชัดเจน

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล ป่าตอง หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

Comments are closed.

Pin It