World Celeb

คนดังฟิลิปปินส์ที่ชีวิตเกือบจบเพราะสื่อ

Pinterest LinkedIn Tumblr

การเป็นคนแถวหน้าบางทีก็กลายเป็นดาบสองคม ที่ถูกจับจ้องทุกการเคลื่อนไหว เรียกว่า อย่าได้พลาด อาจจะถูกรุมยำ-สับเละไม่มีชิ้นดีได้ง่ายๆ สาวๆ คนดังชาวฟิลิปปินโนเหล่านี้รู้ซึ้งดี จากประสบการณ์โดนสื่อกระหน่ำจนเสียชื่อเสียง เสียงานเสียการ แทบจะหาทางกลับไม่ถูก


>>จูเลีย บาร์เรตโต

นับตั้งแต่เริ่มอาชีพนักแสดง จูเลีย บาร์เรตโต ก็ถูกสาดสีด้วยเรื่องฉาวๆ มากมาย ซึ่งเรื่องที่พีคสุดๆ ก็คือ การถูกกล่าวหาว่าเธอคือมือที่สามของ บียา อลองโซกับเจอรัลด์ แอนเดอร์สัน คู่รักขวัญใจวงการ กว่าจูเลียจะเคลียร์ตัวเองได้ว่า ไม่เป็นความจริง ก็มีข่าวฉาวเป็นร้อยๆ เรื่องออกไปเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะที่ ผู้สื่อข่าวชื่อ เจย์ ซอนซา รายงานว่า เธอตั้งท้องลูกของเจอรัลด์ จนเธอทนไม่ได้ ต้องออกมายื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย


>>เอลเลน แอดดาร์นา

ด้วยธรรมชาติความเป็นคนฝีปากกล้าของ เอลเลน แอดดาร์นา ทำให้สื่อตีความทัศนคติของเธอไปในทางลบตั้งแต่แรก และพยายามขุดหาข่าวลือฉาวๆ ทั้งหลายของเธอออกมาแฉ โดยเฉพาะเมื่อเธอมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับใคร ไม่มีทางรอดปากเหยี่ยวปากกาไปได้ แต่โชคดีที่เอลเลนเป็นสาวมั่นตัวจริง เธอไม่สนคำติฉินนินทาใดๆ และไม่มีทีท่าว่าจะออกมาแก้ข่าวฉาวๆ เหล่านั้นด้วย


>>จูเลีย มอนเตส

จริงๆ แล้ว จูเลีย มอนเตส เป็นคนดังขวัญใจสื่อมาโดยตลอด แต่พอเธอประกาศลาออกจากวงการในปี 2018 แทนที่สื่อจะยอมรับการตัดสินใจของเธอ กลับหันมาขุดเรื่องส่วนตัวของจูเลียออกมาโจมตี


>>คริสตา รานิลโย

ลูกสาวของนักแสดงดังจากยุค 70s แมต รานิลโย ที่ 3 กลายเป็นคนดังเมื่อชื่อของเธอถูกนำไปเชื่อมโยงกับ แมนนี ปาเกียว ในปี 2009 ในขณะที่ แมนนี กำลังดังสุดๆ ใครๆ ก็แตะต้องไม่ได้ ทำให้ความนิยมในตัวของ คริสตา ตกอยู่ในวิกฤต ถึงขนาดที่ไม่สามารถดำเนินชีวิตอยู่ในฟิลิปปินส์ได้อีกต่อไป ต้องลี้ภัยไปอยู่อเมริกาเลยทีเดียว


>>คาทรินา เฮลีลี

คลิปฉาวของเฮย์เดน โก ที่คนตกเป็นเหยื่อของข่าวฉาวนี้ไม่ใช่ตัวเขาเอง แต่เป็น คาทรินา เฮลีลี ที่กลายเป็นประเด็นอันโอชะของสื่อแทน แต่เคราะห์ดีที่เธอไม่ใช่หญิงอ่อนแอที่ยอมแพ้ภัยร้ายนี้ง่ายๆ ทำงานร่วมกับองค์กรช่วยเหลือสตรีที่ตกเป็นเหยื่อความไม่เป็นธรรม อย่าง กาบรีลา ช่วยให้เธอดำเนินคดีที่เธอตกเป็นเหยื่อแอบถ่ายวิดีโอเซ็กซ์ฉาว

Comments are closed.

Pin It