World Celeb

ใคร ‘อิน’ ใคร ‘เอาท์’ ในแวดวง ‘เพื่อนเมแกน’

Pinterest LinkedIn Tumblr


อัพเดท ‘เฟรนด์ ลิสต์’ ของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ที่เพิ่งจะฉลองวัย 40 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้วยการชวนเพื่อนๆ 40 คน มาร่วมกันช่วยสตรีให้กลับมามีงานทำหลังจากเจอโรคโควิด-19 เล่นงาน

“เพราะว่าฉันอายุครบ 40 ก็เลยชวนเพื่อน 40 คน อุทิศเวลา 40 นาทีของพวกเขา ช่วยให้คำปรึกษากับบรรดาสตรีที่ตกงานอยู่ กลับเข้ามาสู่ระบบงานให้ได้”

เรามาดูกันว่า บรรดาเพื่อนสนิทคนดังๆ ในรายนาม 40 คนมี (และไม่มี) ใครบ้าง…


ปรีอังกา โชปรา

นักแสดงฮอลลีวู้ดเชื้อสายอินเดีย ที่แต่งงานกับ นิค โจนาส ยังอยู่ในลิสต์ ‘เพื่อนสนิท’ ของเมแกน หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เข้าวงการมาใหม่ๆ โดย ปรีอังกา มักจะออกมาปกป้องเมแกนเสมอๆ

นักแสดงสาวอินเดีย ออกมาประกาศในอินสตาแกรมของเธอว่า “ได้เข้าร่วมโครงการเก๋ๆ สไตล์ เม็ก สำหรับฉลองวันเกิดครบ 40 ปี ของเมแกน ตอนนี้ฉันกำลังมองหาองค์กรการกุศลที่เหมาะจะมาช่วยผู้หญิง”

ปรีอังกา เพิ่งจะเป็นข่าวพาดหัวไปเมื่อเดือนก่อน หลังจากไปวางท่าปั้นปึ่งใส่เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ตอนที่ไปร่วมชมฟุตบอลยูโรที่สนามวิมเบิลดัน


มิชา โนนู

เพื่อนรักดีไซเนอร์ของเมแกน มาร์เคิล ที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ก็ยังคงอยู่ใน ‘เฟรนต์ลิสต์’ อย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้ การที่ทั้งคู่กลายเป็นคุณแม่ในเวลาใกล้เคียงกันด้วย ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น สามีคนแรกของมิชา อเล็กซานเดอร์ ไกค์ส ยังเป็นพระสหายตั้งแต่วัยเรียนของเจ้าชายแฮร์รีอีกด้วย และก็ลือกันว่า มิชานี่เองที่เป็นแม่สื่อแม่ชักให้ทั้ง 2 มาเจอกัน


อะเดล

ดีว่าสาวชาวอังกฤษ อาศัยอยู่ใกล้ๆ บ้านของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน เธอเป็นคนแนะนำเนอร์สเซอรีสำหรับหนูอาร์ชีด้วยซ้ำ ตอนที่ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ย้ายมายังอเมริกาใหม่ๆ เมื่อปีที่แล้ว แท็บลอยด์ของอังกฤษยังรายงานข่าวว่า อะเดล เข้าเรียนพีลาทิสส่วนตัวกับเมแกนด้วย


เจ้าหญิงยูจีนี

จากดรามาทั้งหลายที่มีต่อราชวงศ์อังกฤษ รายชื่อของเจ้าหญิงยูจีนีใน ‘เฟรนด์ลิสต์’ ของเมแกนอาจจะสร้างความประหลาดใจให้กระตุ้มต่อมเผือกไปทั่ว ซึ่งจริงๆ แล้ว เจ้าหญิงยูจีนีกับเมแกน สนิทสนมกันมาก่อนที่จะเกิด ‘แฮร์รี-เมแกน’ อีก


เอดเวิร์ด เอนนินฟูล

บรรณาธิการใหญ่โว้กอังกฤษ สนิทสนมกับเมแกนหลังจากได้ร่วมงานกันอย่างใกล้ชิด ในการทำคอลัมน์ลงโว้กอังกฤษ ฉบับกันยายน 2019 ซึ่งเขาเรียกเมแกนว่า ‘เพื่อน’ และบรรยายถึงเธอว่าเป็น “ผู้หญิงที่กล้าหาญ” ในบทสัมภาษณ์


แดเนียล มาร์ติน

ช่างแต่งหน้าเอเชียน-อเมริกัน ที่รู้จักสนิทสนมกับเมแกนมาราวทศวรรษแล้ว โดยได้ร่วมงานกันตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Suits และยังคงคบหากันมาอย่างต่อเนื่อง

แดเนียล เป็นผู้แต่งหน้าให้เมแกนในวันอภิเษกเจ้าชายแฮร์รี เข้าร่วมปาร์ตึต้อนรับหนูอาร์ชีในนิวยอร์ก และงานอื่นๆ แบบใกล้ชิดๆ

สำหรับรายนามที่ขาดหายไปจาก ‘เฟรนด์ลิสต์’ 40 รายอย่างไม่น่าเชื่อ… คือ


เจสสิกา มัลโรนีย์

ด้วยความที่เป็นสไตล์สิสต์และพิธีกรรายการทีวีชื่อดัง เจสสิกา มัลโรนีย์ น่าจะมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการกุศลครั้งนี้ แต่หลังจากเธอมีข่าวฉาวเรื่องการเหยียดผิวไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์ ซาชา เอ็กเซตเตอร์ ก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์ของเธอกับเมแกนเลยร้าวฉานขึ้นมา ไม่เพียงเธอไม่อยู่ใน ‘เฟรนด์ลิสต์’ เท่านั้น แต่เพื่อนเก่าของเมแกนคนนี้ ยังไม่เอ่ยอวยพรวันเกิดเธอสักคำในโซเชียลมีเดียของตัวเอง


โอปราห์ ​วินฟรีย์

โอปราห์ คอยสนับสนุนเมแกนมาตลอด นับตั้งแต่พวกเขารู้จักกันที่กรุงลอนดอน นอกจากนี้ การสัมภาษณ์อันเลื่องลือของเธอ ก็พลิกฟน้าประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษอย่างแรง จึงน่าแปลกมากที่เธอไม่มีส่วนอยู่ใน ‘เฟรนด์ลิสต์’ คราวนี้ หลายคนยังสงสัยอยู่ว่าเพราะเหคุใด…?

Comments are closed.

Pin It