World Celeb

เปิดวาร์ป ‘สวย-หล่อ’ ณ โตเกียว โอลิมปิค 2020

Pinterest LinkedIn Tumblr


การแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่กรุงโตเกียวคราวนี้ เต็มไปด้วยคนหน้าตาดีๆ ให้หัวใจละลาย


เกรโกโร ปัลตริเนรี

นักว่ายน้ำช่าวอิตาเลียน วัย 26 ปี ที่ลงแข่งขันในการว่ายฟรีสไตล์ 1,500 เมตร ซึ่งเคยคว้าเหรียญทองในรายการนี้ในริโอ โอลิมปิค 2016 โดยเริ่มเข้ามาเป็นตัวแทนทีมชาติตั้งแต่อายุ 17 ในโอลิมปิค กรุงลอนดอน ปี 2012


เลติเซีย บูโฟนี

นักสเกตบอร์ดสุดเปรี้ยว-แสนเซ็กซีชาวบราซิล แม้จะอยู่ในวัย 28 แล้ว แต่ยังแซบไม่เปลี่ยน นอกจากฝีเท้าจะสู้เด็กๆ รุ่นใหม่ๆ ที่เล่นสเกตบอร์ดได้อย่างสบายแล้ว ในฐานะนักสเกตบอร์ดสาวที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่ง และในส่วนของรูปร่างหน้าตา อาเจ้ก็ไม่ยอมแพ้นะจ๊ะ


อลิชา ชมิดต์

ทำเอาหนุ่มๆ ต้องวิ่งกรูตามกันเป็นเกลียว เมื่อเลี้ยวมาเจอนักวิ่งสาวเยอรมันผมบลอนด์วัย 22 แล้วต่างต้องร้อง ว้าว นี่มันนักกีฬาหรือนางฟ้ากันหนอ อลิชา เป็นนักวิ่งผลัดผสม 4×400 เมตร ด้วยความสวยของเธอ ทำให้มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึง 1.8 ล้านคน


สเตฟานี กิลมอร์
นับเป็นครั้งแรก ที่มีการบรรจุการแข่งขันเซิร์ฟฟิงเข้าเป็นกีฬาโอลิมปิค จึงเป็นโอกาสของแชมป์โลก 7 สมัย อย่าง สเตฟานี กิลมอร์ ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญแรกในโอลิมปิคให้ออสเตรเลีย พร้อมกับรอยยิ้มสดใสของเธอ


นาโอมิ โอซากะ

ดาวเด่นคนหนึ่งในโตเกียว โอลิมปิค หลังจากตกเป็นข่าวลบในเฟรนช์โอเพนจนผู้คนสงสัยว่า เธอจะยังมาเป็นตัวแทนชาวญี่ปุ่นในโอลิมปิคเกมส์ 2020 ได้หรือไม่ แต่แล้วเธอก็มา และตั้งหวังไว้ว่า เธอจะเป็นนักเทนนิสหญิงคนแรกของญี่ปุ่นที่คว้าเหรียญทองมาครอง แต่ความฝันของเธอไม่เป็นจริงต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย


ยานยา การ์เบรต

แชมป์โลกปีนผาสาวสวยจากสโลวีเนีย นอกจากจะมาพร้อมความคาดหวังที่คว้าเหรียญทองในการแข่งขันปีนหน้าผาที่โตเกียว โอลิมปิค 2020 แล้ว ยังมาพร้อมใบหน้าที่สวยเก๋ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากจะลองเล่นกีฬาท้าทายแบบนี้ดูบ้าง


เคเลบ เดรสเซล

มาเกาะติดขอบสระกันต่อ กับฉลามหนุ่มสุดหล่อจากอเมริกา เจ้าของสถิติโลกการว่ายน้ำท่าผีเสื้อ 100 เมตร และฟรีสไตล์ 50 เมตรก็เก่งอีกต่างหาก แต่สาวๆ คงอยากให้ เคเลบ เดรสเซล ว่ายให้ช้าๆ ลงหน่อย จะค่อยเห็นหุ่นล่ำและความหล่อได้ถนัดๆ อะจ่ะ


ไดยะ เซโตะ

ยังไม่อาจตัดใจจากขอบสระว่ายน้ำ ขอให้ได้ชำเลืองมองหนุ่มญี่ปุ่นหน้าใสวัย 27 ก่อนนิดส์นึง ไดยะเป็นนักว่ายน้ำหนุ่มเอเชียคนแรกที่เป็นเจ้าของสถิติโลกท่าผีเสื้อ 200 เมตร และว่ายเดี่ยวผสม 400 เมตร แม้ปีที่ผ่านมาจะเกิดข่าวฉาวจนต้องลาออกจากการเป็นกัปตันทีมว่ายน้ำโอลิมปิคของญี่ปุ่นก็ตาม แต่เขายังกลับมาได้ และพร้อมจะสร้างสถิติใหม่ในการแข่งครั้งนี้


รัน ทากาฮาชิ

นักวอลเลย์บอลหนุ่มหล่อละมุนชาวญี่ปุ่น วัย 20 ปี ที่หน้าตาดีเพราะเป็นลูกเสี้ยว ทั้งฝ่ายคุณพ่อ-คุณแม่ต่างก็เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน บวกด้วยเชื้อสายอังกฤษและเยอรมันด้วยเมื่อสืบสาวไปไกลๆ กลายเป็นความหล่อแบบอินเตอร์สุดๆ ทั้งครอบครัว พี่-น้องของ รัน ต่างก็เล่นกีฬาวอลเลย์บอล โดยสมัยเด็กๆ เข้าเริ่มจากเล่นในตำแหน่งลิเบอโร แต่พอโตขึ้น ตัวก็สูงถึง 188 เซนติเมตร จึงเปลี่ยนมาเล่นตำแหน่งมือตบหัวเสา


คิมแจวุก

สาวๆ ที่นิยมโอปป้าคงตั้งตารอเชียร์ คิมแจวุก นักกระโดดน้ำหุ่นแซบที่พกพาความน่ารักน่าเอ็นดูเป็น ‘เค-ป๊อป’ มาฝาก คิมแจวุก คว้ารางวัลในการแข่งกระโดดน้ำระดับโลกมามากมายหลายรายการ แต่นั่นคงไม่ใช่ประเด็นสำคัญสักนิดเลย ใช่มั้ยล่ะ


อาร์เทอร์ โนริ โอยาคาวา มาเรียโน

นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล เจ้าของกล้ามใหญ่บึ้ม นัยน์ตาสดใส และรอยยิ้มที่ทำให้ใจละลาย อาร์เทอร์ โนริ โอยาคาวา มาเรียโน ลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่น จะลงแข่งขันยิมนาสติก ทั้งในประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์ และประเภททีม รวมถึง ประเภทบาร์เดี่ยว ที่เขาถนัด เตรียมส่อง เอ๊ย เตรียมตั้งตารอเชียร์กันได้จ้า

Comments are closed.

Pin It