World Celeb

เช็คลิสต์! เจ้าชายหนุ่มรูปงามจากทั่วโลก ขวัญใจสาวๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยลสิริโฉมของบรรดาเจ้าชายพระองค์น้อยๆ ที่พร้อมจะเจริญวัยขึ้นมาเป็นเจ้าชายในฝันของบรรดาสาวๆ


เจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์ก

เจ้าชายนิโคไล วิลเลียม อเล็กซานเดอร์ เฟรเดอริค พระชันษา 20 ปี พระโอรสองค์โตในเจ้าชายโจอาคิม (พระอนุชาในเจ้าฟ้าชายเฟรเดอริค) และเคาน์เตสอเล็กซานดรา แห่งเฟรเดอริคบอร์ก ทรงเป็นพระราชปนัดดาในราชินีมาร์เกรเท ที่ 2 และเจ้าชายเฮนริค นอกจากนี้ ยังทรงดำรงฐานันดรศักดิ์เป็นเคาน์แห่งมอนเพอซัต ถึงแม้ว่าพระบิดาและพระมารดาจะทรงแยกทางกัน ทว่า เจ้าชายนิโคไล ยังทรงอยู่ในลำดับผู้สืบสันตติวงศ์ของราชวงศ์เดนมาร์ก อันดับที่ 7 ต่อจากพระบิดาของพระองค์

ด้วยพระสิริโฉมที่สง่างาม ทำให้วงการแฟชั่นได้เชื้อเชิญให้ทรงไปร่วมงานในฐานะนายแบบบ่อยครั้ง โดยทรงได้ร่วมงานกับแฟชันเฮาส์มากมาน ทั้งเบอร์แบร์รี ดิออร์ รวมทั้งทรงถ่ายแบบขึ้นปกแมกกาซีนแฟชันด้วย


เจ้าชายเฟลิกซ์แห่งเดนมาร์ก

พระอนุชาในเจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์ก ที่พระพักตร์เริ่มจะละม้ายคล้ายกันมากขึ้นทุกวันๆ อย่าง เจ้าชายเฟลิกซ์ เฮนริค วัลเดอมาร์ คริสเตียน พระชันษา 18 ปี ทรงอยู่ในลำดับผู้สืบสันตติวงศ์ของราชวงศ์เดนมาร์ก อันดับที่ 8 ต่อจากพระเชษฐา เจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์ก


เจ้าชายคริสเตียนแห่งเดนมาร์ก

เจ้าชายคริสเตียน วัลเดอมาร์ เฮนรี จอห์น พระโอรสองค์โต ชันษา 15 ปี ในเจ้าฟ้าชายเฟรเดอริคและเจ้าฟ้าหญิงแมรี่ และทรงเป็นพระราชปนัดดาในสมเด็จพระราชินีมาร์เกรเท ที่ 2 แห่งเดนมาร์ก ทรงอยู่ในลำดับ 2 ของผู้สืบสันตติวงศ์ ต่อจากพระราชบิดา

เจ้าชายคริสเตียน ทรงเป็นเชื้อพระวงศ์เดนมาร์กพระองค์แรก ที่ทรงเข้าศึกษาในโรงเรียนของรัฐบาลเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป เช่นเดียวกับพระอนุชาและพระขนิษฐา


เจ้าชายกาเบรียลแห่งเบลเยี่ยม

พระราชโอรสพระองค์รองในกษัตริย์ฟิลิปป์ และราชินีมาทิลด์ แห่งเบลเยี่ยม ทรงอยู่ในลำดับ 2 ของผู้สืบสันตติวงศ์ ต่อจากพระภคินี เจ้าหญิงเอลิซาเบท แห่งเบลเยี่ยม เจ้าชายกาเบรียล ทรงเข้าศึกษาในโรงเรียนที่กรุงบรัสเซลส์ ทรงชื่นชอบการร่วมกิจกรรมกีฬาต่างๆ ตั้งแต่ฟุตบอลไปจนถึงแล่นเรือใบ นอกจากนี้ พระองค์ยังทรงเป็นสมาชิกของ รอยัล อีฟร์ ไวท์ สตาร์ คลับของเบลเยี่ยมอีกด้วย


เจ้าชายอะคีลีส-อันเดรสแห่งกรีซ

เจ้าชายวัย 18 พระโอรสองค์ที่ 3 ของเจ้าฟ้าชายปาฟลอส และเจ้าฟ้าหญิงมารี-ชองตาล แห่งกรีซ ทรงเป็นพระราชปนัดดาในกษัตริย์คอนสแตนติน ที่ 2 กษัตริย์พระองค์สุดท้ายของกรีซ พระองค์ทรงเติบโตขึ้นในกรุงลอนดอน ก่อนที่ครอบครัวจะย้ายไปยังนิวยอร์ก ทำให้ต้องไปศึกษาจบไฮสกูลที่นั่น โดยเจ้าชายอะคีลีส-อันเดรสแห่งกรีซ กำลังจะทรงเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนิวยอร์กในเดือนกันยายนนี้

ทั้งพระภคนี เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย และพระเชษฐาองค์รอง เจ้าชายคอนสแตนติน-อเล็กซิออส ล้วนแต่มีสิริโฉม สำหรับเจ้าชายอะคีลีส-อันเดรส เคยได้ร่วมแสดงในละครทีวีอเมริกันเรื่อง The Bold and the Beautiful รวมกับพระปิตุฉา เจ้าหญิงเตโอดอราแห่งกรีซ


เจ้าชายมูเลย์ เอล ฮัสซัน แห่งโมรอกโก

พระราชโอรสพระองค์โตในกษัตริย์โมฮัมเหม็ด ที่ 6 และเจ้าหญิงลัลลา ซัลมา เจ้าชายมูเลย์ เอล ฮัสซัน ทรงเป็นผู้สืบสันตติวงศ์อันดับ 1 ของราชวงศ์โมรอกโก ทรงเริ่มเข้ามามีบทบาททางเมืองตั้งแต่พระชันษา 16 ปี เจ้าชายวัย 18 ทรงเคยเป็นข่าวผาดหัวไปทั่วโลก หลังจากที่ทรงมักจะจุมพิตมือบุคคลสำคัญทุกคนที่ทรงพบปะพูดคุยด้วย


เจ้าชายฮาเชมแห่งจอร์แดน

พระโอรสองค์สุดท้องในกษัตริย์อับดุลลาห์ ที่ 2 และราชินีราเนีย อัล อับดุลลาห์ ที่ทรงเพิ่งก้าวสู่วัย 16 ชันษา ขณะที่พระเชษฐา อย่าง เจ้าฟ้าชายอัลฮุสเซน ยังทรงไร้ทายาทชาย เจ้าชายฮาเชมจึงทรงอยู่ในผู้สืบสันตติวงศ์อันดับ 2 ต่อจากพระองค์ต่อไป

Comments are closed.

Pin It