World Celeb

เธอเป็นใคร!? "จีน่า โคลันเจโล" เล่นชู้ รมต.อังกฤษ จนสั่นสะเทือนดาวนิงสตรีท

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลายเป็นหน้าหนึ่งของแท็บลอยด์ ต่อด้วยประเด็นการเมือง หลังจาก ‘ภาพหลุด’ ให้เห็นความสัมพันธ์สวาทระหว่าง แมท แฮนค็อก รมว.สาธารณสุขของอังกฤษ กับผู้ช่วยสาวคนสนิท จีน่า โคลันเจโล ภริยาของมหาเศรษฐี โอลิเวอร์ เทรส เจ้าของธุรกิจแฟชันและของแต่งบ้านชั้นนำ ที่มีร้านสาขาทั่วสหราชอาณาจักร


รายงานข่าวว่า จีน่า มีโลก 2 ใบ เธอทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการ ทั้งที่กระทรวงสาธารณสุข และที่ โอลิเวอร์ โบนาส กิจการรีเทลของสามีด้วย ทว่า เรื่องราวก่อนหน้านั้นไม่ค่อยมีใครรู้จัก เพราะว่าเธอเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว รู้เพียงว่า เธอเกิดในปี 1978 แต่ไม่รู้ว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใคร หรือเคยทำอะไรมาก่อน


สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างจีน่ากับแมท ที่กลายเป็นไวรัลว่อนอินเทอร์เน็ตนั้นไม่ได้เกิดชั่วข้ามคืน ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกันที่ออกซ์ฟอร์ด คอลเลจ ก่อนจะชักชวนกันมาเป็นที่ปรึกษาในกระทรวงฯ

หลังจาก ‘ภาพหลุด’ จากซีซีทีวี ได้รับการเผยแพร่ลงในสื่อแท็บลอยด์ ทั้งจีน่าและแมทต่างก็ปิดปากเงียบ ในขณะที่สังคมต่างพากันตั้งคำถาม — ไม่เพียงคำถามที่พวกเขาอยากรู้เรื่องความสัมพันธ์ฉาวของทั้งคู่ แต่ยังมีเรื่องของการผิดกฎการควบคุมโรคติดต่อของกระทรวงสาธารณสุขเอง และรวมไปถึงการทุจริตคอร์รัปชันด้วย


เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา กระทรวงสาธารณสุขของอังกฤษ ได้ออกข้อแนะนำ เรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยอนุญาตให้คนในครอบครัวเดียวกันเท่านั้น ที่จะกอดรัดสัมผัสใกล้ชิดสนิทสนมกันได้

นอกจากนี้ แมท แฮนค็อก ยังได้เคยพยายามที่จะบรรจุที่ปรึกษาสาวที่ไม่มีอัตราจ้าง ให้นั่งในตำแหน่งผู้อำนวยการที่มีเงินเดือนประจำสูงถึง 15,000 ปอนด์ แต่ไม่สำเร็จอีกด้วย


หลังจากถูกสังคมและนักข่าวกดดัน แมท ออกมายอมรับผิดและขอโทษ ก่อนจะประกาศลาออกจากตำแหน่ง รมว. ในเวลาต่อมา และทั้ง อดีต รมว. และอดีตผู้ช่วยฉาว ต่างก็ต้องแยกทางจากสามีและภรรยาของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว โดยแมท แฮนค็อก สมรสกับภรรยา มาร์ธา มา 15 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน เช่นเดียวกับ จีน่า ที่มีลูกกับโอลิเวอร์ เทรส 3 คน

Comments are closed.

Pin It