World Celeb

สหายในอนาคตของ ‘ลีลีเบท ไดอานา เมาท์แบตเทน-วินด์เซอร์’

Pinterest LinkedIn Tumblr


โลกต้อนรับลูกคนดัง ลีลีเบท ‘ลีลี’ ไดอานา เมาท์แบตเทน-วินด์เซอร์ ผู้สืบสันตติวงศ์อันดับ 8 ของราชวงศ์อังกฤษ

อย่างที่รู้กันแล้วว่า ชื่อของเธอตั้งตามพระนามสั้นๆ ของสมเด็จพระปัยยิกา สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบท ที่ 2 ขณะที่ชื่อกลางตั้งตามพระนามพระอัยยิกา เจ้าหญิงไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์


นอกจากนี้ ชื่อ ลีลีเบท ยังแสดงความรำลึกถึงสมเด็จพระปัยกา เจ้าชายฟิลิป ดยุคแห่งเอดินบะระ ที่ทรงเป็นพระองค์สดท้ายที่ใช้พระนาม ลีลีเบท เรียกสมเด็จพระราชินี ซึ่งการตัดสินใจเลือกชื่อของพระธิดานั้น เจ้าชายแฮร์รีทรงเปิดเผยว่า ทรงตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่ก่อนอภิเษกกับเมแกน มาร์เคิลแล้ว

ลีลีเบท ไดอานา นับเป็นสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงคนแรกของอังกฤษ ที่มาเกิดยังต่างบ้านต่างเมืองในแคลิฟอร์เนีย และเธอก็จะได้รับการเลี้ยงดูให้เติบโตที่นั่น เธอจะมีเพื่อนๆ เป็นลูกคนดังในอเมริกา แทนที่จะเป็นเพื่อนเล่นกันพระญาติในราชวงศ์เดียวกัน


หาก ลีลีเบท ไดอานา เกิดและเติบโตในอังกฤษ สหายสนิทของเธอคงจะต้องเป็น ออกัสต์ ฟิลิป ฮอว์ก บรูคส์แบงก์ บุตรชายของเจ้าหญิงยูจีนี และ ลูคัส ทินดัลล์ บุตรชายของ ซารา ทินดัลล์ ซึ่งเกิดในเวลาใกล้เคียงกัน รวมทั้งลูกของเจ้าหญิงบีทริซ ที่กำลังจะออกมาดูโลกในฤดูใบไม้ร่วงนี้


นอกจากบรรดาพระญาติแล้ว ยังมีพระสหายของครอบครัวดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ที่อังกฤษอีกหลายคน ที่ราวกับนัดกันมีบุตร-ธิดา


ไล่ไปตั้งแต่ ไวโอเลต ฟอน เวสเทนโฮลซ์ แม่สื่อคนสำคัญที่ทำให้เจ้าชายแฮร์รีและเมแกนได้พบรักกัน ก็เพิ่งมีลูกอายุ 2 ขวบ


ขณะที่ ชาร์ลี ฟาน สเตราเบนซี พระสหายซี้ปึกและเป็นพ่อทูนหัวของอาร์ชี่ ก็เพิ่งมีลูกอ่อนเมื่อปลายปีที่แล้ว


ในเมื่อ ลีลีเบท ไดอานา จะต้องเติบโตขึ้นในมอนเตซิโต แคลิฟอร์เนีย เธอจะเปลี่ยนจากการคบหาผู้ดีด้วยกัน มาอยู่ในกลุ่มคนเก๋ๆ ไก๋ๆ แทน โดยเพื่อนข้างๆ บ้านของเธอชื่อว่า เดซี โดฟ บลูม ลูกสาวของเคที แพร์รีกับออร์ลันโด บลูม ซึ่งความที่บิดาเป็นอังกฤษด้วยกันคงจะต่อกันติดได้อย่างรวดเร็ว

รายงานข่าวว่า 2 ครอบครัวได้เชื่อมสัมพันธ์เป็นเพื่อนบ้านคู่ซี้ไปแล้วด้วย โดยเริ่มแรกที่ติดต่อกันทางข้อความสั้น เพราะต้องการปรึกษากันเรื่องการหลบหลีกปาปาราซซี และตอนนี้ ด้วยความที่มีลูกสาวในวัยใกล้เคียง คงจะยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น


เพื่อนในแคลิฟอร์เนียอีกคนของ ลีลีเบท ไดอานา ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ แต่คงจะในเร็วๆ นี้ เป็นลูกสาวที่กำลังจะเกิดของ มิชา โนนู ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ เพื่อนสนิทของเมแกน ที่กำลังมองหาบ้านในละแวกใกล้เคียงกับดัชเชสแห่งซัสเซกซ์อยู่


แม้ไม่ได้อยู่ในแคลิฟอร์เนีย แต่หนูอเล็กซิส โอลิมเปีย โอบาเนียน จูเนียร์ ลูกสาววัย 3 ขวบของเซเรนา วิลเลียมส์ ก็อาจจะบินจากฟลอริดามาเป็นคู่ซ้อมเทนนิสของ ลีลีเบท ไดอานาได้ เซเรน่ากับเมแกน เริ่มสนิทสนมกันตั้งแต่ปี 2014 เธอยังเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงต้อนรับลูกอาร์ชีสุดหรูหราในนิวยอร์กด้วย


คนสุดท้าย แต่ยังไม่ท้ายสุด ได้แก่ เรนนี่ ฟอสเตอร์ ลูกชายของ แคทารีน แมคฟี เพื่อนสมัยเรียนของเมแกน และเดวิด ฟอสเตอร์ นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ดัง ที่เจ้าชายแฮร์รีทรงนับถือเหมือนพ่อ

สองครอบครัวสนิทสนมกันมาก ขนาดที่ว่า เมื่อปีที่แล้วก็ได้ฉลองคริสต์มาสร่วมกัน ปัจจุบันเดวิดอยู่ในลอสแองเจลิส แต่ก็มีข่าวว่า พวกเขาอยากจะย้ายมาอยู่ในมอนเตซิโต เพื่อมาอยู่ใกล้ๆ กับดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

Comments are closed.

Pin It