World Celeb

ประชันความแซ่บ! บก.นิตยสารชื่อดังระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับใครที่ต้องการเกาะติดกระแส (แฟชัน) อยู่เสมอ สามารถหาแรงบันดาลใจได้ด้วยการติดตามบรรณาธิการแมกกาซีนสุดเก๋ และมีสไตล์เหล่านี้ รับรองว่า ไม่มีหลุดเทรนด์แน่นอน

แอนนา วินทัวร์


เจ้าของทรงผมบ๊อบหน้าม้าและแว่นกันแดดสีดำ บรรณาธิการใหญ่โว้ก และคานเด นาสต์ อเมริกา คือ เจ้าแม่แห่งวงการที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เธอคือผู้ทรงอิทธิพลในการกำหนดเทรนด์แฟชันอย่างแท้จริง โดยสไตล์การแต่งตัวแนวคลาสสิก เรียบหรู ดูแพงของเธอก็เป๊ะปังทุกกรณี

มิโรสลาวา ดูมา


อดีตบรรณาธิการสาวสวยของฮาร์เปอร์ บาร์ซาร์ รัสเซีย เป็นอีกคนที่โดดเด่นในทุกๆ งานแฟชันวีค มิโรสลาวา ดูมา ผู้ก่อตั้ง บูโร 24/7 เว็บไซต์ข่าวสารด้านแฟชัน ไลฟ์สไตล์ ที่เริ่มต้นในรัสเซีย ก่อนแพร่หลายในประเทศใกล้เคียง มาจนถึงเอเชีย และอเมริกาใต้

สไตล์ส่วนตัวของ มิโรสลาวา มาแบบเรียบง่าย เธอชอบแต่งตัวสบายๆ สไตล์สตรีทแฟชัน เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ทับด้วยแจ็กเก็ต และอาจจะเสริมเครื่องประดับ เป็นแฟชันไอเทมเข้าไปเล็กๆ

ดาชา โกลด์


นางแบบสาวชาวรัสเซีย ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการเว็บไซต์ เดอะ เทรนด์สปอตเตอร์ เว็บแฟชัน ความงาม ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ ที่มีผู้ติดตามทั่วโลก โดยเฉพาะในอินสตาแกรมที่อาศัยความเป็นนางแบบของดาชา อวดชุดสวยๆ ตามเทรนด์ และวาระโอกาสต่างๆ ออกไปพาเที่ยวทั่วโลก

เอมมานูเอล อัลต์


บรรณาธิการสาวสุดเท่ของโว้ก ปารีส ที่สไตล์ของเธอทำให้ย้อนนึกถึงปารีสในยุคทศวรรษ 1970 สมัยการลุกฮือของนักศึกษา และบรรดาผู้กำกับหนังยุคนิวเวฟ หรืออาวองต์การ์ด เอมมานูเอล อัลต์ มักปรากฏกายในชุดโทนสีดำ โดยเฉพาะกางเกงและชุดสูทหนัง ดูเรียบง่าย เท่ แต่ก็ขับเน้นความเป็นผู้หญิง

คริสตินา เซนเทเนรา


ผู้อำนวยการแผนกแฟชันของโว้ก ออสเตรเลีย ที่ต้องทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ นางแบบ และคนในวงการแฟชันทั่วโลก ด้วยความเป็นแฟชันนิสตาของเธอ สวมใส่อะไรก็ดูดีไปหมด โดยเฉพาะสไตล์การมิกซ์ แอนด์ แมตช์ แบบมินิมัลลิสต์

เทย์เลอร์ โทมาซี ฮิลล์


สำหรับสาวๆ สวยหวาน ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบสดใส หลากหลายสีสัน ต้องมาติดตามดูสไตล์ของอดีตผู้อำนวยการแผนกไลฟ์สไตล์ของแมรี แคลร์ อเมริกา เทย์เลอร์ โทมาซี ฮิลล์ ผู้แมตช์สีสันในการแต่งตัวได้อย่างลงตัว แต่เหมาะกับบุคลิกที่สดใสของเธอ ปัจจุบัน เทย์เลอร์ ได้ผันตัวมาเป็นรองประธานและครีเอทีฟของแบรนด์เสื้อผ้าสุดหรู โฟร์ตี ไฟฟ์ เท็น

เจ้าหญิงดีน่า อัลจูฮานี่ อับดุลลาซิซ


แต่งตัวไม่จัด ไม่ใช่บรรณาธิการคนแรกของโว้ก อาระเบีย เจ้าหญิงดีน่า อัลจูฮานี่ อับดุลลาซิซ แห่งซาอุดีอาระเบีย แน่ๆ พระองค์ทรงคร่ำหวอดอยู่ในแวดวงแฟชั่นมาตั้งแต่ก่อนอภิเษกกับสุลต่านฟาฮัด บิน นาสเซอร์ บิน อับดุลลาซิซ พระโอรสในกษัตริย์ฟาฮัดแห่งซาอุดีอาระเบีย โดยทรงเริ่มเป็นนางแบบอาชีพตั้งแต่ 6 ขวบ ก่อนจะมาเป็นบรรณาธิการใหญ่ของ โว้ก อาระเบีย เจ้าหญิงดีน่า ทรงเคยเปิดร้านเสื้อผ้าที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครในกรุงริยาด

Comments are closed.

Pin It