World Celeb

ไม่ทันไร…ลูกคนดังฮอลลีวูด ก็โตทันใช้!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เวลาผ่านไปแป๊บเดียว คุณพระ! เราเห็นเด็กๆ พวกนี้ตั้งแต่พ่อแม่ของเขาเพิ่งเดตกัน ไม่อยากจะเชื่อว่า โตเป็นวัยรุ่นกันหมดแล้ว…


ซูริ ครูส

หนูน้อยน่ารักเกินใคร ซูริ ครูส ลูกสาวของ เคที โฮล์มส และทอม ครูส ปีนี้ก็จะมีอายุครบ 16 แล้ว เมื่อปีก่อนตอนวันเกิดครบรอบ 15 ปีของซูริ เคที โพสต์ภาพคู่แม่ลูกในชุดเสื้อผ้ามัดย้อม “ไม่อยากจะเชื่อว่าหนูอายุ 15 แล้ว!” –นั่นน่ะสินะ!


เลนี คลูม

ซูเปอร์โมเดล ไฮดี คลูม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาววัย 16 ของเธอ อย่างเลนี คลูม ต้องการจะดำเนินรอยเป็นนางแบบตามแม่ “เธอโตพอแล้วหละ แต่ฉันมักจะรู้สึกว่า เธอยังเป็นเด็กๆ อยู่ตลอด และเราก็พยายามจะปกป้องลูกๆ ออกจากสายตาของสาธารณชน แต่ตอนนี้เลนีก็ขับรถได้เองแล้ว ถ้าอยากจะเริ่มอาชีพนางแบบ เธอก็ทำได้”


ซาชา โอบามา

ซาชา โอบามา เพิ่งจะอายุ 7 ขวบ ในวันที่บารัก โอบามา เข้าพิธีสาบานตนเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐ เมื่อเดือนมกราคม 2009 จนถึงตอนนี้ เธออายุ 19 แล้ว! อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง บอกว่า ทุกครั้งที่ไปส่งซาชาไปโรงเรียน เธอจะรู้สึกเป็นกังวลทุกครั้ง “หรือแม้แต่การส่งซาชาเข้าไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ก็ยิ่งเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก เรื่องที่ยากที่สุดที่จะก้าวข้ามไปคือ ความคิดถึงที่มีต่อลูกสาวทั้งสอง”


แอปเปิล มาร์ติน

กวินเนท พัลโทรว์ ไม่อยากจะเชื่อว่า แอปเปิล มาร์ติน ลูกสาวของเธอกับ คริส มาร์ติน นักร้องนำวงโคลด์เพลย์ จะมีหน้าตาที่คล้ายเธอราวกับแกะขนาดนี้ เธอโพสต์ลงอินสตาแกรมในวันเกิดครบ 16 ปีของแอปเปิล “ไม่อยากจะเชื่อ่า ถึงเวลาที่ฉันต้องเขียนถ้อยคำเหล่านี้แล้ว สุขสดใสในวัย 16 นะลูกรัก หนูเป็นแสงเรืองรองในหัวใจแม่ เป็นความปีติที่สุดในชีวิต”


ครูซ เบคแฮม

เมื่อปีที่ผ่านมา ครูซ เบคแฮม ลูกชายคนเล็กของวิคตอเรีย – เดวิด เบคแฮม อายุครบ 15 ปี อดีตพอช สไปซ์ โพสต์ภาพสไลด์จากหลายขวบปีของลูกชายลงในอินสตาแกรม “สุขสันต์วันเกิด ครูซ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า วันนี้ลูกอายุ 15 แล้ว!”


ลูกๆ โชลี-พิตต์

ลูกๆ 6 คนของ แองเจลีนา โชลี โตๆ กันหมดแล้ว ตอนนี้ 4 คนโตเป็นวัยรุ่น ตั้งแต่ แมดด็อกซ์ อายุ 18 ตอนนี้เข้าศึกษาในมหาวิทยายอนไซ ที่เกาหลีใต้ “ฉันภูมิใจในตัวเขามาก และกำลังเฝ้ามองความสำเร็จของเขา” ขณะที่แพ็กซ์ อายุ 17 ซาฮาราและชีโลห์ เพิ่งจะ 14-15 ปี


ไวโอเลต อัฟเฟล็ก

ลูกสาวคนโตของเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และอดีตสามี เบน อัฟเฟล็ก อย่างไวโอเลต อัฟเฟล็ก ก็โตเป็นสาวแล้ว “ลูกสาวฉันอายุ ครบ 15 วันนี้” เจนนิเฟอร์ กล่าวในรายการทอล์กโชว์ทางทีวี จนพิธีกรยังต้องตาค้างว่าเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้เธอมาปรึกษาเรื่องผู้ชายบ้างหรือยัง? “ฉันรู้แต่ว่า เธอกำลังเรียนหนังสือผ่านแอพพลิเคชันซูม แต่เธอไปโรงเรียนหญิงล้วน จึงยังไม่มีปัญหาเรื่องหนุ่มๆ มาคุยเลยค่ะ” เจนนิเฟอร์ กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ


ดีคอน ฟิลลิปป์

พระเจ้า! ใครอนุญาตให้ ดีคอน ฟิลลิปป์ ขับรถน่ะ! คือเผลอแป๊บเดียว ลูกชายของ รีส วิเทอร์สปูน กับไรอัน ฟิลลิปป์ ก็ถึงวัยขับรถได้แล้วเหรอ? คุณแม่นักแสดงสาวโพสต์ลงอินสตาแกรมสตอรีว่า “เวลาฉันเหนื่อยๆ ดีคอนก็จะมาช่วยขับรถให้ รักลูกสุดๆ”

Comments are closed.

Pin It