World Celeb

คนดังฮอลลีวู้ด อวดแหวนหมั้นเพชรเม็ดเป้ง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผ่านปีใหม่มาแค่ 3 เดือน บรรดาเซเลบริตี้ต่างแข่งกันอวดแหวนหมั้นเม็ดเป้งกันเป็นทิวแถว


มาเรีย ชาราโพว่า

จริงๆ แล้ว นักเทนนิสสาวสวย ประกาศหมั้นหมายกับ อเล็กซานเดอร์ จิลเคส นักธุรกิจหนุ่มเมื่อ 17 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา แต่เพิ่งออกมาประกาศลงในอินสตาแกรมเมื่อตอนปีใหม่นี้ โดยโชว์แหวนหมั้นเพชรทรงสี่เหลี่ยมเม็ดโต บนตัวเรือนสีทอง


เทย์ลา พาร์กซ์

นักดนตรีสาว เทย์ลา พาร์กซ์ คุกเข่าขอแฟนสาว เชอร์ลีน ควิกลีย์ ด้วยแหวนเพชรทรงกลม เมื่อเดือนมกราคม 2021

“นับตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เราพบกัน ฉันก็รู้สึกได้ว่า คุณจะต้องอยู่ในชีวิตฉันตลอดไป” เชอร์ลีน โพสต์ภาพเธอสวมแหวนพร้อมพูดถึงเทย์ลาลงในอินสตาแกรม “ฉันเชื่อในพระเจ้า เชื่อในเรื่องความรักแบบเทพนิยาย ฉันเสาะหาความรักที่บริสุทธิ์ ใครสักคนที่โดนใจ เป็นสิ่งที่ฉันภาวนาว่าจะได้เจออยู่ทุกวี่วัน”


เคท บ็อค

เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เคท บ็อค ได้รับแหวนเพชรเม็ดโต จาก เควิน เลิฟ แฟนหนุ่มนักบาสเก็ตบอลเป็นของเซอร์ไพรส์วันเกิด

“ช่างเป็นของขวัญวันเกิดที่คาดไม่ถึงจริงๆ” นางแบบสาวชาวแคนาดา โพสต์ลงอินสตาแกรม “ฉันดีใจสุดๆ ที่ได้รับความรักจากคนรักของฉัน เขาทำให้หัวใจพองโตได้ทุกวันทุกคืน”

ข้อมูลจาก แรร์ กะรัต บอกว่า แหวนหมั้นของ เคท บ็อค เป็นดีไซน์จากทศวรรษ 1930s ที่มีเพชรเป็นคัตติ้งแบบยุโรปโบราณ ซึ่งคาดว่าจะมีน้ำหนัก 4 กะรัต ราคาน่าจะอยู่ประมาณ 175,000 ดอลลาร์สหรัฐ


อดัม ริปปอน

ในเดือนกุมภาพันธ์ อดัม ริปปอน นักฟิกเกอร์สเกตโอลิมปิก ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้แลกแหวนหมั้นกับแฟนหนุ่ม เจพี หรือ จุสซี่-เพคกา คายาลา เรียบร้อยแล้ว

ตลอดทั้งปี 2020 ทั้งคู่แทบไม่ได้เจอหน้ากันเลย เนื่องมาจากการระบาดของโรค COVID-19 เพิ่งจะได้มาเจอกันอีกครั้งในปีนี้ที่ฟินแลนด์ โดยต่างคนต่างนำแหวนทองประดับเพชรลักษณะแทบเหมือนกันมาเพื่อมอบให้อีกฝ่ายหนึ่งด้วย วุ้ย มหัศจรรย์จริงๆ


ชันเทล ฟาน ซานเทน

นักแสดงสาว โชว์แหวนเพชรเม็ดโตรูปทรงหยดน้ำบนตัวเรือนโรสโกลด์บนอินสตาแกรม พร้อมบรรยายว่าแฟนหนุ่มนักแสดง วิคเตอร์ เว็บสเตอร์ ได้มาคุกเข่าขอแต่งงานบนยอดเขาสูง 2,000 ฟุต


เบลลา ธอร์น

นางแบบ/นักแสดงสาวได้รับแหวนหมั้นทรงลูกแพร์จาก เบนจามิน มาสโคโล โดยเธอได้โพสต์รูปแหวนลงอินสตาแกรมให้เห็นชัดๆ ว่า ตรงกลางออกแบบให้มีเพชรเม็ดใหญ่ ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ เป็นรูปทรงลูกแพร์ นอกจากนี้ บริเวณตัวเรือนของแหวน ก็ยังประดับเพชรรอบๆ อีกด้วย


ปารีส ฮิลตัน

เป็นอีกคนที่ได้ของขวัญวันเกิดเป็นแหวนหมั้น จาก คาร์เตอร์ รีอุม ซึ่งจัดทริปท่องเที่ยวชิลๆ ริมทะเล เพื่อที่จะขอเธอแต่งงานในวันเกิดเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับแหวนหมั้นของปารีส เป็นเอ็มเมอรัลด์คัตเม็ดใหญ่ ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ อีกชั้นหนึ่ง ออกแบบโดย ชอง ดูสเซต์ นักออกแบบรุ่นเหลนของคาร์เทียร์ ที่บอกว่าได้แรงบันดาลใจจากนครปารีสเหมือนชื่อของเธอ ซึ่งศูนย์ข้อมูลเพชรอย่าง แรร์ กะรัต ระบุว่า น่าจะมีมูลค่าราว 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


ไชลีน วูดลีย์

ไชลีน เปิดเผยในรายการ เดอะ ทูไนท์ โชว์ ว่า เธอได้หมั้นหมายกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส นักอเมริกันฟุตบอล จากทีมกรีนเบย์ แพคเกอร์ส แล้ว

งานนี้เอเจย์ อนันด์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของแรร์ กะรัต บอกว่า แม้เขาจะมองเห็นแหวนหมั้นของไชลีน ไม่ชัดถนัดตา แต่เชื่อว่า น่าจะมีสนนราคาราว 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ “เท่าที่ผมเห็นน่าจะเป็นแหวนทองดีไซน์โบราณๆ ประดับเพชรคัททรงเหลี่ยม ขนาดสัก 6 กะรัต เห็นจะได้”

Comments are closed.

Pin It