World Celeb

ตำนานซินเดอเรลล่าแห่งมาเลเซีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาเลเซียแบ่งการปกครองเป็นรัฐๆ ที่มีเจ้าครองนครรัฐของตัวเอง ทำให้เกิดเป็นตำนานซินเดอเรลล่ามากมาย ที่สามัญชนคนธรรมดาได้พบรักกับเจ้าชาย-เจ้าหญิง


จูเลียน่า อีแวนส์

ลูกครึ่งอังกฤษ-มาเลเซีย แม้ไม่ได้เกิดในราชนิกูล หากก็อยู่ในแวดวงสังคมไฮโซ ในฐานะนางแบบ นักแสดง และนักธุรกิจสาว ก่อนที่จะสมรสกับเจ้าชายชาร์ริฟฟัดดิน แห่งเซลังงอร์


ทุกวันนี้ จูเลียน่า ต้องจัดตารางทำกรณียกิจในฐานะที่เป็นสมาชิกราชวงศ์เซลังงอร์ รวมทั้งในฐานะนักธุรกิจอัญมณีสุดหรู และในบทบาทคุณแม่ลูกหนึ่ง


อมีเลีย ตรีปูระ เฮนเดอร์สัน

นักแสดง/นางแบบ ลูกครึ่งมาเลเซีย-อินเดีย-สกอตติช วัย 25 มีชีวิตอยู่หน้ากล้องมาตั้งแต่ยังไม่ 10 ขวบ และยังคงดำเนินต่อไปหลังจากที่เธอสมรสกับเจ้าชายดาโต๊ะฮารุณณาราชีด ปูตรา ตุงกา อันนูร์ แห่งรัฐเกอดะห์


เดนนิส มูฮัมหมัด อับดุลลาห์

ศตวรรษที่ 21 แล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้ ตำนานซินเดอเรลล่าภาคชายหนุ่มก็บังเกิด เมื่อ เดนนิส เฟร์บาส ได้เสกสมรสกับ
เจ้าหญิงอมีนาห์ แห่งยะโฮร์


เดนนิส เป็นนักธุรกิจหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์ชาวเนเธอร์แลนด์แท้ๆ ซึ่งตอนนี้เป็นที่รู้จักกันในมาเลเซียในฐานะเดนนิส มูฮัมหมัด อับดุลลาห์ ราชบุตรเขย ในสุลต่านอิบราฮิม อิสมาอิล แห่งรัฐยะโฮร์


ออบรี ราฮิม แมนเนอซง

นักกีฬาจักรยานทางไกลและนักวิ่งมาราธอนชาวฝรั่งเศส เป็นอีกรายที่กลายเป็นซินเดอเรลล่าภาคบุรุษ เมื่อแต่งงานกับเจ้าหญิงซาตาชาห์ ไอดรีส ชาห์ แห่งเซลังงอร์ เมื่อไม่ต้องไปแข่งขันไตรกีฬาที่ชื่นชอบและเป็นอาชีพ พวกเขาก็มักจะวิ่งจ๊อกกิ้งด้วยกันเสมอในกัวลาลัมเปอร์


จูเลีย เรยิส

ลิสต์ของซินเดอเรลล่ามาเลเซียจะขาดเธอไปไม่ได้ ในฐานะยุคบุกเบิก นักแสดงระดับตำนานจากยุค 90s ลูกครึ่งมาเลเซีย-อังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะมเหสีองค์ที่ 2 ของกษัตริย์มาเลเซีย สุลต่านอับดุลลาห์แห่งรัฐปาหัง ที่ตอนนี้ย้ายไปพำนักอยู่ในอังกฤษ

จูเลีย มีธิดาให้กษัตริย์มาเลเซีย 3 พระองค์ นั้นคือเจ้าหญิงอีมาน อัฟซาน เจ้าหญิงอิลิชา อามีรา และเจ้าหญิงอิลยาน่า

Comments are closed.

Pin It