World Celeb

ล็อกดาวน์ Covid-19 ช่วย "บารัก โอบามา" ยอมรับ (ว่าที่) ลูกเขย?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ว่ากันว่า ระหว่างช่วงเวลาของการกักตัวหนีการระบาดของโรค Covid-19 ช่วยให้ บารัก โอบามา อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐ ได้ทำความรู้จักกับ รอรี่ ฟาร์กูฮาร์สัน แฟนหนุ่มของ มาเลีย ลูกสาวคนโตมากยิ่งขึ้น และ (ทำใจ) ยอมรับได้แล้ว… จริงเหรอ?


ก่อนจะมาพบรักกับ มาเลีย โอบามา ณ โรงเรียนกฎหมาย มหาวิทยาลัยฮาเวิร์ด รอรี่ ฟาร์กูฮาร์สัน เป็นนักเรียนแถวหน้ามาจากโรงเรียนรักบี้ โรงเรียนเอกชนค่าเทอมสูงกระฉูด และอาศัยอยู่กับครอบครัวมหาเศรษฐีในซัฟฟอล์ค ประเทศอังกฤษ ที่ญาติสนิทในวงศ์ตระกูลนั้นทำงานรับใช้ใกล้ชิดเบื้องธุลีพระบาทสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบท ที่ 2 และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์มานับทศวรรษ


หลังจากมีภาพจากปาปาราซซี่ ที่รอรี่จู๋จี๋กับมาเลีย โอบามา อดีตประธานาธิบดีก็ออกมาทำหน้าที่พ่อที่หวงลูกสาวทันที แบบว่า… พ่อไม่ปลื้มอ่ะ แต่เวลาผ่านไปจนถึงช่วงล็อกดาวน์จากโรคระบาด ดูเหมือนพ่อบารักจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับว่าที่ลูกเขยมากขึ้น และอาจจะยอมใจอ่อน เลิกเป็นจงอางหวงไข่ซะแล้วมั้ง


ก็รอรี่ ฟาร์กูฮาร์สัน หนุ่มน้อยจากเมืองผู้ดี พื้นฐานไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ เลยนี่นา ขณะที่มาเลียย้ายจากโรงเรียนในชิคาโก มาศึกษาที่โรงเรียนมัธยมซิดเวลล์ เฟรนด์ส โรงเรียนดังที่ลูกๆ ประธานาธิบดีสหรัฐส่วนใหญ่ร่ำเรียนกัน รอรี่นั้นก็จบจากโรงเรียนเอกชนระดับแถวหน้าของอังกฤษ ที่ค่าเล่าเรียนระดับลูกท่านหลานเธอถึงจะมีปัญญาจ่าย

ก่อนจะเข้ามาพบรักกับมาเลียที่โรงเรียนกฎหมายแห่งมหาวิทยาลัยฮารเวิร์ด รอรี่ได้เข้าเรียนที่เคมบริดจ์ แมสซาชูเซ็ตส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยฮาเวิร์ดมาแล้วด้วย


บารัก โอบามา บอกว่า แฟนหนุ่มวัย 22 ของลูกสาวคนโต มาฝึกงานอยู่ที่ศูนย์สันติภาพแห่งไอร์แลนด์เหนือ สำนักงานอเมริกา ในช่วงเกิดการระบาดของโคโรน่าไวรัสเมื่อปี 2020 ทำให้กลับบ้านที่อังกฤษไม่ได้ และขออาศัยอยู่ที่บ้านของครอบครัวโอบามาในวอชิงตัน

คุณพ่อโอบามายังเล่าอีกว่า การให้ว่าที่ลูกเขยมาพักที่บ้าน ก็ใช่ว่าจะให้หนุ่มน้อยมานอนค้างอ้างแรมอยู่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่นซะเมื่อไร คุณพ่อไม่ใจร้ายใจดำ ให้ลูกชายของซีอีโอบริษัทดังในอังกฤษ ที่เคยอยู่คฤหาสถน์ขนาด 6 ห้องนอนในซัฟฟอล์คมาอยู่อย่างยากลำบากหรอก

นอกจากตอนรับขับสู้อย่างดีที่บ้านแล้ว ว่าที่พ่อตาลูกเขยยังคุยกันถูกคอ แถมมีกิจกรรมยามว่าง อย่างการเล่นไพ่เกทับกันไปมาอย่างสนุกสนานอีกด้วย


บารัก โอบามา สารภาพว่า ตอนแรกนั้นเกลียดขี้หน้ารอรี่อย่างกับอะไรดี เพราะภาพจากปาปาราซซี่แรกที่ออกมา เป็นภาพทั้งสองคนในมือคีบบุหรี่ ซึ่งมาเลียเคยเป็นคนเตือนให้บารักลด ละ เลิกสูบอยู่บ่อยๆ คุณว่าที่พ่อตาเลยมองว่า ไอ้หนุ่มนี่มาสร้างอิทธิพลแย่ๆ ให้กับลูกสาวของเขา

ต่างจากตอนนี้ที่ บารัก โอบามา ได้ ‘เปลี๊ยนไป๋’ บอกว่า รอรี่เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักมาๆ และเขาได้กลายเป็นเหมือนลูกชายคนหนึ่งของอดีตประธานาธิบดีไปเสียแล้ว

เขายังพูดติดตลกในการให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับ เดอะ บิล ซิมมอนส์ พ็อดแคสต์ ว่า เขารู้สึกมีความสุขอย่างประหลาดที่ได้เห็นเจ้าหนุ่มนั่นกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อย แม้ว่าจะต้องจ่ายค่ากินค่าอยู่เพิ่มขึ้นมาเดือนละ 30% ก็ตาม

Comments are closed.

Pin It