World Celeb

"ฟรานเชสกา แพ็คเกอร์" ทายาทมหาเศรษฐีออสเตรเลีย โสดอีกครั้ง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่รู้ว่า ฉลองวันเกิดหรือฉลองความโสดกันแน่ ฟรานเชสกา แพ็คเกอร์ ทายาทมหาเศรษฐีออสเตรเลียฉลองครบ 26 ปี กลางแวดล้อมหนุ่มๆ บนบีชคลับลอยน้ำสุดหรูในซิดนีย์


ฟรานเชสกา แพ็คเกอร์ หลานสาวของ เจมส์ แพ็คเกอร์ มหาเศรษฐีเจ้าของกาสิโนชาวออสเตรเลีย เหมา ดิ ไอส์แลนด์ บีชคลับสุดหรูจากท่าซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ ควงชายหนุ่มซ้ายที ขวาที ที่หน้าตาไม่เหมือนกับอดีตแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันไป รวมทั้งเพื่อนสนิทมิตรสหายอีกจำนวนหนึ่ง ฉลองเลยวัยเบญจเพสอย่างแฮปปี้ดี๊ด๊า


ดูๆ ไปก็ไม่เหมือนคนที่เพิ่งจะอกหักรักคุดมา ฟรานเชสกา ดูชิลมาก เธอสนุกสนานกับปาร์ตี้วันเกิดแบบง่ายๆ ไร้กังวล หัวร่อต่อกระซิกกับเพื่อนหนุ่มๆ ที่สนิทสนมเป็นพิเศษมีทั้งหนุ่มผิวสีไม่มีผม และหนุ่มผิวขาวอีกคนที่สวมชุดขาวทั้งตัว

ทายาทมหาเศรษฐีผมแดง มาในชุดเดรสสั้นสีดำคอวีสุดเซ็กซี่ ประดับด้วยโลหะวิบวับทั้งตัว แมตช์กับสร้อยเงินและต่างหูห่วงขนาดใหญ่ และรองเท้าส้นตึกหนังสีดำผสมพื้นไม้สุดเท่ ปิดท้ายลุคด้วยแว่นกันแดดขนาดใหญ่สีดำ

ขณะที่เพื่อนๆ ลงเล่นน้ำกัน ฟรานเชสกา ได้แต่ยืนชมๆ แชทๆ ชิลๆ


ดิ ไอส์แลนด์ เป็นบีชคลับลอยน้ำ บริการจัดปาร์ตี้ระดับ 5 ดาว ที่มีฉากหลังเป็นอันสวยงามของซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ ซึ่งจัดงานหรูๆ สไตล์บีชปาร์ตี้ของยุโรปให้แก่แขกวีไอพีมานักต่อนัก ลูกค้าคนพิเศษจะโดยสารเรือเฟอร์รี่ ที่มีที่นั่งสุดหรูกว่า 48 ที่ เพื่อไปขึ้น ดิ ไอส์แลนด์ สถานที่จัดงาน

เจ้าของกิจการบีชคลับลอยน้ำแห่งนี้คือ อดัม อับรามส์ คนเดียวกับเจ้าของภัตตาคารเครือมัตเตโอและไนท์คลับอีกหลายแห่งของออสเตรเลีย กับจูเลียน โทไบอัส นักธุรกิจและนายแบบ

ลือกันว่า ฟรานเชสกา ตอนนี้เป็นโสดแล้ว จากข่าวคราวการแยกทางกับ แซม ซาชาเรีย เทรนเนอร์ส่วนตัว ลูกชายหมอศัลยกรรมชื่อดัง ไมเคิล ซาชาเรีย ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์ไพรเวท ซิดนีย์ว่า เป็นแค่เพื่อนกัน “จริงๆ แซมเป็นเพื่อนเก่าที่รู้จักกันมานานมากแล้ว ไม่มีเรื่องความสัมพันธ์อะไรแบบนั้นหรอกค่ะ”


กระนั้น ไม่มีใครเชื่อว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังจากข่าวเลิกรากับแซม ก็มีข่าวว่า ฟรานเชสกาไปซื้อสุนัขพันธุ์คาวู้ดเดิล (พุดเดิ้ลผสมคาวาเลียร์ คิง ชาร์ลส์ สแปเนียล) ราคาตัวละตั้ง 9,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย มาเลี้ยงแก้เหงา


นอกจากนี้ เธอยังช็อปปิ้งอย่างอื่นเพื่อเยียวยาแผลใจอีก ไม่ว่าจะเป็นโรลส์-รอยซ์ แฟนทอม คันละ 1 ล้านดอลลาร์ และยังลือว่า เธอคือผู้ประมูลแหวนเพชรเอมเมอรัลด์คัท มูลค่า 575,000 ดอลลาร์ จากสถาบันเลียวนาร์ด โจล แบบไม่ประสงค์ออกนามอีกด้วย ซึ่งทำลายสถิติการประมูลอัญมณีของสถาบันประมูล ที่ก่อนหน้าเคยมีผู้ประมูลสร้อยเพชรไปที่ 450,000 ดอลลาร์


นี่ยังไม่ได้นับรวมอพาร์ตเมนต์ราคา 16 ล้านดอลลาร์ ในย่านดาร์ลิงเฮิร์สต์ ของซิดนีย์ที่เพิ่งซื้อไปเมื่อปีก่อน

อย่างว่าอะนะ เป็นทั้งหลานลุงของเจ้าพ่อกาสิโน และหลานตา (ของแคร์รี่ แพ็คเกอร์) เจ้าพ่อสื่อทีวีออสเตรเลีย ช็อปแค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงร้อก

Comments are closed.

Pin It