World Celeb

เลอะเทอะเยอะสิ่ง "ฮันเตอร์ ไบเดน" ทำให้พ่ออับอาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในช่วงหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ฮันเตอร์ ไบเดน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โจ ไบเดน ว่าที่ประธานาธิบดีคนที่ 46 ของสหรัฐ กลายเป็น ‘จุดอ่อน’ ที่โดนัลด์ ทรัมป์ ขุดขึ้นมาใช้โจมตีคู่แข่งทางการเมืองของเขาอยู่เรื่อยๆ ช่วยไม่ได้ที่บุตรชายคนนี้ก็ทำเรื่องเอาไว้เยอะสิ่งจริงๆ แหละ


เรื่องใหญ่ๆ ที่เคยเขียนถึงไปก่อนหน้านี้ ก็คือการไปพัวพันกับคดีทุจริตของบริษัทพลังงานจากยูเครน นอกจากนี้ โดนัลด์ ทรัมป์ ยังขุดเอาพฤติกรรมส่วนตัวของฮันเตอร์ ที่เคยติดยาเสพติด และอื่นๆ อีกมากมายออกมาแฉ

ฮันเตอร์และพี่ชาย โบ ไบเดน (ที่เสียชีวิตไปแล้ว) สูญเสียมารดาแท้ๆ นีลเลีย ไบเดน และน้องสาวคนเล็ก นาโอมิ ไบเดน ไปในอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่ปี 1972 โดยตอนนั้นฮันเตอร์อายุเพียง 2 ขวบ ขณะที่โจ ไบเดน ก้าวเข้ามาเป็นวุฒิสมาชิกหนุ่มในวัย 29


ปัญหาชีวิตของหนุ่มน้อย ฮันเตอร์ ไบเดน เริ่มต้นตั้งแต่การแต่งงานครั้งแรกกับ แคทลีน บูห์ลี ที่จบลงด้วยการหย่าร้างหลังใช้ชีวิตด้วยกัน 20 ปี และมีทายาท 3 คน โดย แคทลีน ออกมาขอหย่า เพราะบอกว่า ทนไม่ได้ที่ฮันเตอร์ใช้ยาเสพติดและชอบเที่ยวโสเภณี

ประวัติการใช้ยาเสพติดของ ฮันเตอร์ ดูเหมือนไม่ใช่ความลับสุดยอดแต่อย่างใด เพราะตัวเขาก็ออกมายอมรับกับสื่อด้วยตัวเอง — ยาเสพติดทำให้เขาต้องถูกปลดจากการเป็นทหารในปี 2014 หลังตรวจพบสารโคเคนในเลือด ขณะที่อีก 2 ปีต่อมา ก็โดนจับเพราะตรวจพบถุงปริศนาที่มีผงแป้งสีขาว กับอุปกรณ์เสพยาในรถที่เขาเช่ามา แต่ฮันเตอร์ก็ไม่ได้ถูกดำเนินคดีใดๆ


ฮันเตอร์ ไบเดน ยังมีพฤติกรรมไปจีบอดีตเมียของพี่ชายอีกด้วย หลังจากที่ โบ ไบเดน เสียชีวิตจากโรคมะเร็งทางสมองในปี 2015 ฮันเตอร์ ก็คบหาดูใจกับ ฮัลลี่ ไบเดน อดีตพี่สะใภ้อยู่นานถึง 2 ปี โดยเขาให้สัมภาษณ์นิตยสารเดอะ นิวยอร์กเกอร์ว่า ที่เขามีใจให้กับฮัลลี่ เพราะว่า “เราต่างต้องปลอบใจกันเพราะสูญเสียคนที่รักไป”

หลังเลิกรากับ ฮัลลี่ ไบเดน ในปี 2018 ชีวิตของฮันเตอร์ยังไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย ยังคงยืนหนึ่งในการสร้างเรื่องฉาวได้อย่างต่อเนื่อง นั่นคือ คดีความระหว่างเขากับนักเต้นระบำโป๊ ลันเดน อเล็กซิส โรเบิร์ตส์ โดยเขาปฏิเสธเรื่องที่เธออ้างว่าเขาเป็นพ่อของลูกนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ทว่า ผลตรวจดีเอ็นเอกลับชี้ชัดตามที่ลันเดนกล่าวอ้าง ในที่สุด ฮันเตอร์ก็ต้องจำนนต่อหลักฐาน และต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเป็นรายเดือน


ปีต่อมา ฮันเตอร์ ไบเดน ตัดสินใจแต่งงานครั้งใหม่กับ เมลิสซา โคห์เอน ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากงานแต่งงานไม่ได้เกิดเพียง 2-3 วันหลังจากที่รู้จักกัน ทั้งคู่มีลูกคนแรกด้วยกันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ไม่ว่าจะเลอะเทอะเยอะสิ่งแค่ไหน โจ ไบเดน ก็คอยเคียงข้าง สนับสนุนบุตรชายคนนี้ของเขาเสมอมา อย่างเมื่อถูกโดนัลด์ ทรัมป์ โจมตีเรื่องปัญหายาเสพติดของฮันเตอร์ โจก็มีวิธีตอบโต้

“ลูกชายของผมก็เหมือนกับลูกหลานในบ้านชาวอเมริกันคนอื่นๆ ที่มีปัญหากับยาเสพติด ซึ่งเขาก็พยายามอย่างหนักที่จะเลิกให้ได้ ผมภาคภูมิใจในตัวเขา ผมภูมิใจในตัวลูกชายของผม”

Comments are closed.

Pin It