World Celeb

5 เจ้าพ่อไอทีเจ้าของ App สุดฮิต หล่อ เก่ง รวย โปรไฟล์เลิศ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทุกวันนี้ Application นับเป็นตัวช่วยสำคัญในชีวิตของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยติดต่อสื่อสาร โซเชียลมีเดีย ไปจนถึงการตอบสนองไลฟสไตล์ เสิร์จหาข้อมูล การจ่ายเงิน การท่องเที่ยว ต่างทำได้สะดวกสบายผ่านทางสารพัดแอปพลิเคชั่นมากมายที่มีให้เลือกสรร ซึ่งผ่านความคิดและการออกแบบที่เก่งกาจของบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ที่มีไอเดียในการสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เหล่านี้ขึ้น ที่ทำให้การใช้ชีวิตทุกอย่างง่ายเพียงปลายนิ้ว
แถมนอกจากจะเก่ง ฉลาดแล้ว เบื้องหลังของแอปทั้งหลาย เหล่า CEO ยังมีหน้าตาดีไม่แพ้มันสมองอีกด้วย มาลองดูกันว่าเจ้าของแอปใด จะหล่อขนาดไหนกันบ้าง


ถ้าจะพูดถึงเจ้าพ่อไอทีสุดหล่อ เป็นไปไม่ได้ที่จะขาดรายชื่อหนุ่มคนนี้ อีวาน สปีเกล ผู้ร่วมก่อตั้งแอปดังอย่าง Snapchat แอปที่โด่งดังมากในต่างประเทศ เป็นการโซเชียลมีเดียในรูปแบบภาพและวิดีโอ เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ซึ่งเป็นสถาบันระดับหัวกะทิของอเมริกา ก่อนจะออกมาสร้างธุรกิจของตัวเองกับเพื่อนๆ ด้วยวัยเพียง 30 ปี แต่เขามีรายได้และทรัพย์สินรวมแล้วหลายพันล้านบาท แถมยังการันตีความหล่อโดยการคว้าหัวใจนางแบบสาวสวยอย่าง มิแรนด้า เคอรร์ มาครองได้อีกด้วย


ถัดมาที่หนุ่มคนนี้ที่กำลังถือได้ว่ามาแรงแบบสุดๆ เมื่อแอปของเขาถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการเคลื่อนไหวในด้านการเมืองหลายประเทศ อย่าง พาเวล ดูรอฟ เจ้าของแอป Telegram ที่ถูกยกให้เป็นมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก แห่งรัสเซีย หนุ่มหล่อล้ำคนนี้มีอายุ 36 ปี ที่เห็นหุ่นล่ำๆ สุดเซ็กซี่แบบมานี้มาจากการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดทั้งการออกกำลังกายและใส่ใจกับการกิน เพราะพาเวลได้เลิกกินคาเฟอีน เนื้อสัตว์ แอลกอฮอล์ และอาหารประเภทฟาส์ทฟู๊ดมานานถึง 15 ปี ส่วนไลฟสไตล์อื่นๆ เจ้าพ่อไอทีคนนี้มักเก็บตัวไม่ค่อยออกสื่อ และมีชีวิตส่วนตัวที่ค่อนข้างลึกลับ ไม่มีใครรู้แม้กระทั้งสถานะสมรส นอกจากข่าวลือที่ว่าเขากำลังคบหาอยู่กับนางแบบผมบลอนด์ “อลีนา ชีชโควา” ที่เคยหลุดออกให้ฮือฮากันมาช่วยปีก่อน


สำหรับหนุ่มคนนี้ โจนาธาน บาดีน เห็นหน้าหล่อๆ ของเขาแบบนี้ แล้วใครจะไปคิดว่าเขาคือผู้ร่วมก่อตั้งแอปจับคู่ยอดฮิตอย่างTinder เพราะด้วยรูปร่าง หน้าตาแบบโจนาธานไม่น่าจะมีปัญหาในการหาคู่สาวๆ สวยๆ แต่เขากลับมีไอเดียในการทำแอปที่ช่วยให้วิธีการในการหาคู่นั้นสะดวกสบายขึ้น ตัดขั้นตอนการเข้าสังคมที่เสียเวลาไปสู่การใช้แอปที่ดึงรูปแบบคล้ายการเล่นเกมส์มาค้นหาคนที่ใช้ เพียงปัดซ้าย ปัดขวา ก็สามารถแสดงออกถึงสิ่งที่อยู่ในใจได้แบบง่ายๆ นอกจากเรื่องไอทีแล้วหนุ่มวัย 39 ปีคนนี้ ยังสนใจในเรื่องวงการบันเทิงและสมัยหนุ่มๆ เขามีประสบการณ์ด้านละครเวทีมาหลายเรื่องแล้วด้วย


ส่วนหนุ่มคนนี้ ไมเคิล เฮย์วาร์ด ก็เป็นเจ้าพ่อไอทีคนเก่งอีกคน เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของแอป Whisper โซเชียลมีเดียที่มีสุดเด่นไม่เหมือนใคร คือเล่นกับความเป็นบุคคลนิรนาม ให้การแสดงออกแบบไม่ต้องแสดงตัวตน ทำให้ทุกคนมีอิสระในการแสดงออกได้อย่างเต็มที่ แอบรักใคร อยากบอกรักแบบไม่ให้เจ้าตัวรู้ หรือบ่นขิงบ่นขาเรื่องที่ทำงานแบบไม่ต้องกลัวเจ้านายจะว่า ซึ่งเป็นช่องทางแสดงออกที่ถูกใจหลายๆ คนจนทำให้มีคนกดโหลดกว่า 30 ล้านคนเลยทีเดียว


ปิดท้ายกันด้วย ทาลมอน มาร์โก้ หนุ่มหล่อร่างสูงเชื้อสายอิสราเอล ผู้คิดค้นแอป Viper แอปติดต่อสื่อสารรูปแบบเดียวกับ What’s app หรือ LINE ที่ทำรูปแบบให้ใช้งานได้ง่ายๆ สามารถติดต่อพูดคุยไม่ต่างอจากโทรศัพท์ ทำให้ผู้คนในหลากหลายประเทศนิยมใช้ ทำให้มียอดดาวน์โหลดหลายร้อนล้านผู้ใช้งาน และเขาได้ขายหุ้นให้กับ Rakuten

Comments are closed.

Pin It