World Celeb

ประชันแฟชั่นวันเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การนับคะแนนผลเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ กำลังเข้มข้น ระหว่างรอว่า คนหน้าเก่าอย่างโดนัลด์ ทรัมป์ หรือผู้ท้าชิง โจ ไบเดน ใครจะเข้าวินเป็นประธานาธิบดีคนต่อไป มาชมแฟชั่นของบรรดาผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการกันไปพลางๆ


เมลาเนีย ทรัมป์
สตรีหมายเลขหนึ่ง ออกไปโหวตเป็นการส่วนตัวที่ศูนย์นันทนาการ มอร์ตัน แอนด์ บาร์บารา แมนเดล ในปาล์มบีช ด้วยอากาศอบอุ่นกำลังดีที่ 25 องศาเซลเซียส เมลาเนีย ทรัมป์ เลือกสวมชุดเดรสผ้าไหมแขนกุดของกุชชี่ เข้ากับรองเท้าคริสติยอง ลูบูแต็งหัวแหลมสีนู้ด และกระเป๋าแคนวาสแอร์เมส รุ่นเคลลี่โทนสีเดียวกัน ปิดท้ายลุคชิลๆ วันเลือกตั้ง ด้วยแว่นกันแดดลายกระ


อีวานกา ทรัมป์
ลูกสาวคนโตของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ทวีตในชุดสูทสีฟ้าเมื่อหลายวันก่อนว่า เธอและสามี จาเร็ด คัชเนอร์ ได้เลือกโหวตผ่านเมล ขณะที่บิดาของ อีวานกา ทรัมป์​ เพิ่งออกมาบอกไม่เห็นด้วยกับการโหวตทางไปรษณีย์ โดยเธอเปลี่ยนมาสวมชุดเดรสสีแดงแรงฤทธิ์ ช่วยพ่อหาเสียงในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง


แอนเดรีย คัตสิมาติดิส
ทายาทเจ้าของ กริสเตเดส โกรเซอรี เครือซูเปอร์มาร์เกตยักษ์ใหญ่ของอเมริกา แอนเดรีย คัตสิมาติดิส ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของโดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับเชิญมาร่วมปาร์ตี้ลุ้นผลเลือกตั้งที่ทำเนียบขาว โดยเธอและเพื่อนซี้ อย่าง ลาร่า ทรัมป์ และคิมเบอร์ลี กิลฟอยล์ 2 สะใภ้บ้านทรัมป์ ต่างพร้อมใจใส่ชุดแดงมาร่วมงาน


คิม คาร์ดาเชียน
คิม คาร์ดาเชียน เป็นอีกคนที่เคยแสดงออกว่าสนับสนุนฝ่ายรีพับลิกันของทรัมป์ เธอเป็นอีกคนที่ไปโหวตก่อนใครเมื่อหลายวันที่แล้ว พร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรมชักชวนชาวอเมริกันให้ไปโหวต ในรูปเธอสวมชุดสีแดง ถือสติกเกอร์รณรงค์การเลือกตั้งสีธงชาติสหรัฐ แต่ไม่รู้ทำไม จึงไปปรับสีรูปเสื้อผ้าให้เป็นขาวดำซะงั้น


ดร.จิลล์ ไบเดน
ผู้ชิงชัยในตำแหน่งประธานาธิบดี โจ ไบเดน และภริยา ดร.จิลล์ ไบเดน ออกไปลงคะแนนเสียงตั้งแต่วันพุธที่แล้ว ในเดลาแวร์ โดยทั้งสองมาในชุดสูทคู่สีเนวี่บลูสุดขรึมขลัง แถมพกด้วยสติกเกอร์ลาย “ฉันโหวตแล้ว” ติดอยู่ที่ชุดสูท กับสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ หน้ากากผ้าสีพื้น เรียบๆ ง่ายๆ


คามาล่า แฮร์ริส
ผู้สมัครตำแหน่งรองประธานาธิบดี คามาล่า แฮร์ริส สวมเสื้อคาร์ดิแกนสีดำ กับกาเกงผ้าชีนัวส์สีเบจสุดคลาสสิก สวมทับด้วยแจ็กเกตสีเบจเข้าชุดกัน ในโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งที่ดีทรอยต์ โดยให้สัมภาษณ์ที่สนามบินดีทรอยต์ หวังให้การนับคะแนนเป็นไปอย่างราบรื่น ไร้เหตุการณ์รุนแรงใดๆ


เบลล่า ฮาดิด
นางแบบสาว เบลล่า ฮาดิด ออกมาโหวตในลุคสปอร์ตตี้สุดคล่องตัว โดยเธอสวมเสื้อโปโลสีดำ ทับด้วยแจ็กเก็ตของนอร์ทเฟซ คอลเลกชั่นที่ร่วมออกแบบกับ เอ็มเอ็มซิกส์ (MM6) ของมาร์ติน มาร์เกลา สีเขียว-ดำ พร้อมติดสติกเกอร์ “ฉันโหวตแล้ว” ที่หน้าอกเสื้อด้วยความภูมิใจ


บียอนเซ่ โนลส์
ดารา-นักร้องออกมาสนับสนุนฝั่ง โจ ไบเดน กันเยอะ บียอนเซ่ โนลส์ ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรมของเธอ ในชุดของปิแอร์ บัลแม็ง ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สวมหน้ากากผ้าลาย “ไบเดน-แฮร์ริส” เชิญชวนชาวเท็กซัสให้ทั้งรัฐเป็นสีน้ำเงิน สีของพรรคเดโมแครต

Comments are closed.

Pin It