World Celeb

ฮอตสุด! ใครเป็นใคร? หนุ่มหล่อสาวสวยทายาทมหาเศรษฐี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่เพียงแค่เกิดมาบนกองเงินกองทอง ใช้ชีวิตสุดหรูอยู่สบายเท่านั้น ทายาทมหาเศรษฐีเหล่านี้ยังมีหน้าตาเป็นอาวุธ เกิดมาสวยหล่อให้เป็นที่น่าอิจฉายิ่งขึ้นไปอีก


อะแมนด้า เฮิร์สต์
หนึ่งในทายาทธุรกิจสื่อ เฮิร์สต์ คอร์ปอเรชัน เจ้าของแมกกาซีนชื่อดังหลายหัว “อะแมนด้า เฮิร์สต์” หลานสาวของ แรนดอล์ฟ เฮิร์สต์ จบการศึกษาด้านประวัติศาสตร์ศิลปะจากมหาวิทยาลัยฟอร์ดแฮม อาศัยรูปร่างหน้าตา รวมทั้งอิทธิพลในการเป็นทายาทของกลุ่มสื่อใหญ่ เป็นนางแบบ/พรีเซนเตอร์ให้แบรนด์แฟชั่นและองค์กรการกุศลที่ช่วยสร้างงานให้คน และช่วยเหลือสุนัขไร้บ้าน


ปีเตอร์ ที่ 2 และแฮร์รี่ แบรนต์
ทายาทของ ปีเตอร์ เอ็ม. แบรนต์ นักอุตสาหกรรมชาวอเมริกัน กับ สเตฟานี ซีย์มัวร์ ซึ่งเป็นนักแสดง “ปีเตอร์ ที่ 2 และแฮร์รี่ แบรนต์” ที่หล่อได้แม่ แจ้งเกิดในแวดวงสังคมแบบไม่ตก แม้จะเป็นในสายดาร์ก อย่างตอนที่ปีเตอร์ไปโพสต์ลงอินสตาแกรมเล่นๆ ว่า จะไปลอบสังหารประธานาธิบดีโอบามา ตามด้วยน้องชายแฮร์รี่ ที่ช่วยรีทวีตไอเดียของพี่ชายออกไปอีก โดยบอกว่าที่พี่ทำไปก็เพราะรักท่านประธานาธิดีน่ะแหละ


แอริน ลอเดอร์
“แอริน ลอเดอร์” หลานสาวเจ้าของอาณาจักรเครื่องสำอาง เอสเต้-โจเซฟ ลอเดอร์ ที่บิดาของเธอ โรนัลด์ ลอเดอร์ ร่ำรวยเป็นอันดับท็อป 500 ของโลก แม้จะชอบทำงานเบื้องหลังมากกว่า แต่ด้วยหน้าที่ของทายาท ก็ต้องรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้แบรนด์เครื่องสำอางของครอบครัว นอกจากเคยนั่งในตำแหน่งรองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเอสเต้ ลอเดอร์แล้ว เธอยังออกแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ในชื่อตัวเอง ที่มีทั้งเครื่องประดับ อัญมณี ของแต่งบ้าน และสินค้าความงาม


ดีแลน และแอนดรูว์ ลอเรน
ลูกๆ ของ ราล์ฟ ลอเรน เจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง “แอนดรูว์ ลอเรน” พี่ชายที่จบจากมหาวิทยาลัยบราวน์ เบนเข็มไปเป็นนักแสดงและนักสร้างหนัง แต่ก็กลับมาช่วยพ่อทำโปรเจกต์ เดอะ สเปกตาคิวลาร์ นาว ของ ราล์ฟ ลอเรน ขณะที่สาวสวย “ดีแลน ลอเรน” จบจากมหาวิทยาลัยดุ๊ก แล้วไปทำงานเป็นนักวางแผนจัดงานอีเวนต์ ก่อนจะเปิดร้าน ดีแลน แคนดี้ บาร์ ศูนย์รวมขนมขบเคี้ยวจากทั่วโลก


พี่น้องกูร์แต็ง-คลาแรงส์
รุ่นหลานของ ฌักส์ กูร์แต็ง-คลาแรงส์ บ้านเครื่องสำอางจากฝรั่งเศส คลาแรงส์ ที่โดดเด่นมาแรงแซงรุ่นพ่อ อย่าง โอลิวิเยร์และคริสติยอง กูร์แต็ง-คลาแรงส์ ไปแล้ว ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยคูณ 4 ตั้งแต่ “แคลร์ พริสกา เจนน่า และวีร์ชีนี” โดยทั้ง 4 พี่น้อง ช่วยกันเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้คลาแรงส์และแบรนด์ในเครือได้เนียนๆ แบบไม่ต้องจ้างนางแบบ


มาร์ตา ออร์เตกา-เปเรซ
ลูกสาวของ อะมันซิโอ ออร์เตกา เจ้าของแบรนด์ฟาสต์แฟชั่นชื่อดัง อย่าง ซาร่า แบรนด์จากสเปนที่มีขายไปทั่วโลก ว่ากันว่า อะมันซิโอ เคี่ยวเข็ญลูกสาวอย่างหนัก ในการปลุกปั้นให้มาเป็นทายาทของแบรนด์แฟชั่นอันดับต้นๆ ของโลก โดยให้เธอเริ่มทำงานจากเจ้าหน้าที่สต๊อกสินค้า ก่อนจะไต่เต้าขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อที่จะให้ “มาร์ตา ออร์เตกา-เปเรซ” เป็นหญิงแกร่งในทุกด้านของวงการ


บาร์รอน นิโคลัส ฮิลตัน ที่ 2
หลานชายของ คอนราด ฮิลตัน ผู้ก่อตั้งกลุ่มโรงแรมในเครือฮิลตัน อย่าง “บาร์รอน นิโคลัส ฮิลตัน ที่ 2” หรือ บาร์รอน ฮิลตัน อาจจะโด่งดังในแวดวงสังคมน้อยกว่าพี่สาวสุดเปรี้ยว 2 คน อย่าง ปารีสและนิกกี้ แถมยังเคยเป็นอดีตแบดบอย ที่มีพฤติกรรมแบบเมาแล้วขับ ถูกจับติดคุกต้องจ่ายเงินไปก้อนโตเพื่อปิดคดี ทว่า ด้วยหน้าตาและนามสกุล (รวมทั้งตัวเลขเงินในบัญชี) ก็ยากจะหยุดความเป็นหนุ่มฮอตลงไปได้


เพตรา และทามารา เอคเคิลสโตน
ลูกสาวสุดสวยเซ็กซี่ของซีอีโอฟอร์มูลา วัน เบอร์นาร์ด เอคเคิลสโตน ที่มักตกเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ของอังกฤษอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะ “ทามารา เอคเคิลสโตน” คนพี่ที่ตกเป็นข่าวมาตลอดชีวิต ด้วยความที่เกิดมารูปร่างหน้าตาดี ทำให้ลูกเศรษฐีทั้ง 2 ยึดอาชีพนางแบบเป็นงานอดิเรก โดย “เพตรา” ผู้ชื่นชอบในสายแฟชั่น ยังออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายเป็นอาชีพ และร่วมลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อต่อยอดธุรกิจของบิดา บ้านที่ขายไม่ค่อยหรูเท่าไหร่ ราคาประมาณ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เท่านั้นเอง


การ์ลอส สลิม โดมิต
ลูกชายเศรษฐี 7 หมื่นล้านจากเม็กซิโก การ์ลอส สลิม คนพ่อเคยเป็นคนที่รวยที่สุดในโลก จากอาณาจักรโทรคมนาคมของเขาในเม็กซิโก ทุกวันนี้ พ่อของเขาอาจจะไม่ได้รวยที่สุดในโลกแล้ว แต่ถึงอย่างไร “การ์ลอส สลิม โดมิต” ก็ยังครองตำแหน่งบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในเม็กซิโกอย่างไม่ต้องสงสัย


อาริอาน่า ร็อกเกอเฟลเลอร์
ต้องบอกว่า “อาริอาน่า ร็อกเกอเฟลเลอร์” เป็นทายาทรุ่นเหลนของผู้ก่อตั้งสแตนดาร์ด ออยล์ จอห์น ดี. ร็อกเกอเฟลเลอร์ ที่นอกจากจะเป็นตัวตั้งตัวตีในการแปลงโฉมแมนชั่น 9 ชั้นกลางกรุงนิวยอร์กของครอบครัว ให้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยแล้ว เธอยังสร้างแบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่น เออาร์ ที่มาจากชื่อย่อของตัวเองอีกด้วย


พี่น้องแฟร์รี่
4 หนุ่มรูปหล่อ ลูกชายของนักดนตรีร็อกชาวอังกฤษ ไบรอัน แฟร์รี่ ที่นอกจากจะเดินทางในสายดนตรีแบบพ่อกันแล้ว ยังเป็นนายแบบ เป็นหนุ่มสังคม ทั้ง “โอทิส ไอแซค ทารา และเมอร์ลิน” โดยเฉพาะ พี่น้องหัวแถว 2 คน ที่มักจะปรากฏเป็นข่าวในแทบลอยด์เป็นว่าเล่น รายแรกกับพฤติกรรมแปลกแหวกแนว พ่อรวยเป็นมหาเศรษฐี แต่ตัวเขาชอบชีวิตในกระต๊อบเล็กๆ ขี่ม้าล่าสัตว์ ส่วนหนุ่มไอแซค มาสายปาร์ตี้ เป็นชายเนื้อหอมที่เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น สาวๆ ที่ควงมีชื่อ อย่าง เซียนน่า มิลเลอร์ อยู่ในลิสต์


ฮอลลี่ และแซม แบรนสัน
ลูกๆ ท่านเซอร์ริชาร์ด แบรนสัน แห่งอาณาจักร 5 หมื่นล้าน เวอร์จิน ที่ “ฮอลลี่ แบรนสัน” ลูกสาวคนโตจบถึงวิทยาลัยแพทย์แห่งเวสต์มินสเตอร์ ในย่านเชลซี แต่ทิ้งความฝันอยากเป็นหมอเพื่อสานต่อธุรกิจของบิดา ขณะที่ “แซม แบรนสัน” น้องชาย สำเร็จการศึกษาจาก เซนต์ เอดเวิร์ดส์ ในออกซ์ฟอร์ด และฝันอยากเป็นผู้กำกับหนัง ก็ตัดสินใจมาช่วยธุรกิจพ่อเช่นกัน


แคโรไลน์ โจนส์
“แคโรไลน์ โจนส์” ลูกสาวของที่ปรึกษาด้านการลงทุน บีวีไอ โกลบัล ฟันด์ พอล ทูดอร์ โจนส์ ที่ 2 ไม่เพียงแต่สวยและรวย เธอยังมีความสามารถในการร้องและแต่งเพลง เป็นสาวไฮโซที่ออกอัลบัมสไตล์โฟล์กมาให้ได้ฟังกันมากมาย และไม่ใช่แบบบ้านๆ นะ เพราะเคยจัดแสดงที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น มาแล้ว

Comments are closed.

Pin It