World Celeb

หวานใจคนใหม่ “เคที โฮลมส์” “เอมิลิโอ วิโตโล” เขาคือใคร?

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา มีภาพของดาราสาวใหญ่ “เคที โฮลมส์”กำลังโอบกอดสวีตหวานกับหนุ่มหวานใจคนใหม่ ที่ สำนักข่าวเมลออนไลน์ ได้นำมาเผยแพร่ โดยระบุว่า อดีตภรรยาของ “ทอม ครูซ” กำลังมีช่วงเวลาอันแสนโรแมนติก กับแฟนหนุ่มคนใหม่ “เอมิลิโอ วิโตโล” หลังดินเนอร์ด้วยกันในแมนฮัตตัน


แถมภายหลังจากที่ภาพนี้แพร่เป็นข่าวออกไป ก็มีข่าวแซ่บชวนซู้ดปากออกมาอีกว่า จริงๆ แล้วพ่อหนุ่มเอมิลิโอนั้น มีคู่หมั้นคู่หมายอยู่ก่อนแล้ว แต่ฝ่ายชายขอเลิกกับคู่หมั้นสาว ผ่านข้อความทางโทรศัพท์เพียงไม่กี่วันที่ภาพนี้จะถูกเผยแพร่ งานนี้เลยกระตุ้นต่อมอยากรู้ของบรรดาขาเผือกว่า พ่อหนุ่มผู้เข้ามาทำให้อะดรีนาลีนของดาราสาวสูบฉีดอีกครั้งนั้นเป็นใครกัน

ภาพหลุดที่ออกมานั้นถือเป็นภาพควงหนุ่มครั้งแรกของ เคที โฮลมส์ หลังจากที่เธอแยกทางกับดาราผิวสี เจมี ฟอกซ์ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าหนุ่มมาดละตินคนนี้ มีดีกรีเป็นถึงเชฟประจำร้านอาหารของพ่อของเขาเอง เอมิลิโอ วิโตโล ซีเนียร์ ที่ชื่อ เอมิลิโอ บัลลาโต ภัตาคารสุดหรูในย่านโซโห มหานครนิวยอร์ก ร้านอาหารชื่อดังที่มีเหล่าเซเลบดาราคนดังจองคิวมาลิ้มลองอยู่เป็นประจำ อาทิ วูปี โกลด์เบิร์ก, จัสติน บีเบอร์, ริฮานนา รวมถึงดาราหนุ่มหล่อ แบรดลีย์ คูเปอร์ ก็เป็นขาประจำร้านนี้เช่นกัน


พ่อหนุ่มเอมิลิโอจูเนียร์คนนี้ ถือว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา นอกจากเป็นเชฟแล้วเขายังอยู่ในสังคมคนดัง สนิทสนมกับเซเลบมากมาย โดยเฉพาะ พี่น้อง ตระกูลโจนาส ที่ปาร์ตี้ด้วยกันอยู่บ่อยๆ นอกจากเป็นเชฟแล้ว หนุ่มวัย 33 ปีคนนี้ ยังเคยรับบทนักแสดงร่วมกับดาราดังหลายๆ คนมาแล้ว อย่าง ยวน แมคเกรเกอร์, เอมี ชูเมอร์ ซึ่งบางทีการที่เชฟหนุ่มคนนี้วนเวียนในวงการฮอลลีวูดอยู่บ้าง ทั้งทางตรงและเพื่อนฝูงรวมถึงลูกค้า ก็อาจจะเป็นสะพานที่เชื่อมเขาให้ได้รู้จักกับดาราสาวหม้ายคนดังนั่นเอง

Comments are closed.

Pin It