World Celeb

สุดเศร้า! คริสซี่ ทีแกน เผยแท้งลูกชายจากภาวะตกเลือด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถือเป็นการสูญเสียที่เรียกได้ว่า เหมือนกระชากหัวใจคุณพ่อคุณแม่ไปทั้งดวง เมื่อ “คริสซี่ ทีแกน” นางแบบลูกครึ่งไทย ภรรยาของนักร้องดัง “จอห์น เลเจนด์” เกิดภาวะแท้งลูกในครรภ์ไปอย่างไม่คาดคิด โดยคริสซี่เล่าเหตุการณ์ครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับโพสต์ภาพขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และคำบรรยายสุดเศร้าที่ทำเอาแฟนคลับ และเพื่อนๆ ในวงการต่างมาร่วมแสดงความโศกเศร้าพร้อมให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม


เธอเล่าว่า “เราไม่สามารถหยุดเลือดที่ออกอยู่เรื่อยๆ ลูกของเราเลยอยู่ไม่ได้ แม้ว่าเราจะถ่ายเลือดแล้วหลายต่อหลายถุงก็ตาม” พร้อมกับแสดงความอาลัยต่อลูกน้อยที่ไม่มีโอกาสได้ลืมตามาดูโลกว่า “พวกเราไม่เคยตั้งชื่อลูกจนกระทั่งเขาลืมตาดูโลก แต่ครั้งนี้เราเริ่มเรียกลูกน้อยในท้องว่า แจ็ก… เขาพยายามอย่างมากที่จะมาเป็นสมาชิกของครอบครัวเรา และเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราตลอดไป”


ก่อนหน้านี้ คุณแม่ลูก 2 ได้ใช้โซเชียลมีเดียเล่าประสบการณ์ และอัพเดทแฟนคลับถึงการตั้งครรภ์ครั้งนี้อยู่เรื่อยๆ โดยเรื่องราวสุดเครียดได้เริ่มขึ้นเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อคุณหมอสั่งให้ คริสซี่ พักรักษาตัวอยู่บนเตียงเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ และจากปัญหาต่างๆ ด้วยอาการที่ไม่ดีขึ้น ก็ขยายจาก 2 กลายเป็น 3 สัปดาห์ จนมาถึงล่าสุดที่เธอต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลจากภาวะเลือดออกระหว่างตั้งครรภ์ และต้องสูญเสียลูกน้อยไปในที่สุด


Celeb Online ขอแสดงความเสียใจ และร่วมส่งกำลังใจ ขอให้เธอและครอบครัวเข้มแข็งและผ่านเหตุการณ์อันโศกเศร้าได้ในเร็ววัน

ภาพ IG @chrissyteigen

Comments are closed.

Pin It