World Celeb

ประชันแฟชั่นหลังเวทีดีเบตของว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


การโหวตเลือกประธานาธิบดีสหรัฐใกล้มาถึง ซึ่งตามธรรมเนียมแล้ว ผู้จะเข้าชิงชัยในเวทีนี้ต้องผ่านการดีเบท แสดงวิสัยทัศน์กันแบบตัวต่อตัว เป็นส่วนหนึ่งประกอบการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง


สำหรับเวทีการดีเบทระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และอดีตรองประธานาธิบดี โจ ไบเดน ผู้เข้าชิงชัยในตำแหน่งประธานาธิบดีคนต่อไป จะร้อนแรงขนาดไหน ก็ไม่อาจจะหยุดสายตาของขาเผือก ที่อดไม่ได้ที่จะจับจ้องไปที่ ‘หลังบ้าน’ ของทั้ง 2 ท่าน ที่ใจพร้อมกายพร้อม สนับสนุนสามีขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของประเทศ

ดร.จิลล์ ไบเดน
สุภาพสตรีทั้ง 2 ท่าน ต่างมาในมาดที่สง่างามไม่แพ้กัน ด้าน เมลาเนีย ทรัมป์ มาในลุคสาวนักธุรกิจ กับชุดสูทเข้ารูปลายทางของดีไซเนอร์คนโปรด โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า สนนราคา 3,340 ดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่ ดร.จิลล์ ไบเดน คู่ชีวิตของ โจ ไบเดน มาในลุคคลาสสิก กับชุดเดรสผ้าไหมสีเขียว ที่มีลูกเล่นจับจีบฟรุ้งฟริ้งด้านหน้า เป็นสไตล์ที่ใครๆ ก็คุ้นเคยว่าเป็น ‘ชุดใหญ่’ สำหรับออกงานสำคัญของ ดร.จิลล์

เมลาเนีย ทรัมป์
นอกจากความสง่างามที่สุภาพสตรีทั้ง 2 ท่านกินกันไม่ลงแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่มีร่วมกันก็คือ ต่างก็สวมใส่หน้ากากผ้า ที่ตอนนี้กลายเป็นเครื่องประดับคู่กายชาวอเมริกันไปแล้ว โดยสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง เลือกสวมใส่หน้ากากผ้าสีขาว ซึ่งเข้ากับสีเสื้อภายใต้สูทโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ขณะที่ ดร.จิลล์ ก็เลือกหน้ากากผ้าสีเขียวเข้มของดีไซเนอร์แอตลีต้า ที่เป็นเฉดใกล้เคียงกับเดรสของเธอ

โดนัลด์ ทรัมป์, เมลาเนีย ทรัมป์
สำหรับเมลาเนีย ทรัมป์ มักจะปรากฏกายพร้อมแฟชั่นสุดเก๋ ตลอดระยะเวลาที่สามีทำงานอยู่ในทำเนียบขาว โดยเฉพาะการเลือกชุดที่เข้ากับสูทของประธานาธิบดีสหรัฐ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ซึ่งกันและกันเสมอ สำหรับเวทีดีเบท โดนัลด์ ทรัมป์ เลือกสวมชุดสูทสีกรมท่า ขณะที่เมลาเนียมาในชุดสูทสีดำลายทาง สวมทับเชิ้ตสีขาว พร้อมเสริมความสง่างามด้วยรองเท้าส้นสูงปรี๊ดของคริสติยอง ลูบูแต็ง สนนราคา 695 ดอลลาร์

เมลาเนีย ทรัมป์
เมลาเนีย มาในลุคเรียบหรู เธอไม่สวมใส่เครื่องประดับอื่นเลย นอกจากแหวนแต่งงานเพียงวงเดียว แม้แต่ทรงผมก็ยังปล่อยลงมาให้เห็นเป็นลอนตามธรรมชาติ เธอดูแฮปปี้มีความสุขดี โดยเฉพาะภาพที่ถ่ายเซลฟี่ร่วมกับสาวๆ ทรัมป์หลังเวที ทั้งอีวานกา ทิฟฟานี่ และลาร่า

ดร.จิลล์ ไบเดน
ขณะที่ครอบครัวทรัมป์ขนกันมาถึงคลีฟแลนด์ สถานที่จัดดีเบทพร้อมกันทั้งครอบครัว แต่ ดร.จิลล์ กับสามี ต่างคนต่างมา โดย ดร.จิลล์ นั้นล่วงหน้ามาก่อน เพื่อที่จะมาหาเสียงให้โจ ไบเดน ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเธอทำแบบนี้อยู่เป็นประจำ

ดร.จิลล์ ไบเดน
ดร.จิลล์ เองก็ปล่อยผมสีบลอนด์ทองของเธอให้ยาวสลวยเป็นธรรมชาติ ขณะที่เลือกสวมสร้อยคอและสร้อยข้อมือสีทองกับต่างหูชิ้นเล็กๆ และรองเท้าวาเลนติโน่สีดำสลับสีแทน ราคา 995 ดอลลาร์


กองเชียร์สาวๆ ฝั่งประธานาธิบดีคนปัจจุบันขนมาเต็ม ตั้งแต่ลูกสาว 2 คน อีวานกาและทิฟฟานี่ รวมทั้งลูกสะใภ้ ลาร่า (ภรรยาเอริค) และคิมเบอร์ลี กิลฟอยล์ แฟนสาวของโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ที่ต่างมาในลุคสุดปังกันถ้วนหน้า


อีวานกา มาเดี่ยวโดยปราศจากสามี จาเร็ด คุชเนอร์ เคียงกายในชุดสูทเบลเซอร์สีครีมของกาเบรียล่า เฮิร์สต์ ราคา 3,210 ดอลลาร์ โดยมีกระเป๋าชาแนลสีขาว มูลค่า 4,700 ดอลลาร์มาเสริมลุคให้เพอร์เฟ็กต์ ขณะที่เลือกสวมหน้ากากผ้าลายดอกไม้เพื่อเพิ่มสีสัน เธอเลือกนั่งข้างแม่เลี้ยง เมลาเนีย ทรัมป์ ท่ามกลางข่าวลือว่า ทั้งคู่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่

อีวานกา-โดนัลด์ ทรัมป์

ทิฟฟานี่ ทรัมป์

Comments are closed.

Pin It