World Celeb

อัพเดตชีวิต “ชูแพ็ตต์” แมวสุดเลิฟของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ทายาทมรดกพันล้านของดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับ

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังการเสียชีวิตของดีไซเนอร์ระดับตำนาน “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา และมีข่าวลือสะพัดว่า แมวสุดที่รักของเขา น้อง “ชูแพ็ตต์” (Choupette) อาจได้รับมรดกจากเจ้าของผู้ล่วงลับรายนี้ เป็นเงินมูลค่าราว 6 พันล้านบาท จากการให้สัมภาษณ์ของ คาร์ล ในปี 2558 ว่า ต้องการยกมรดกให้กับแมวตัวนี้


แต่คำถามที่เกิดขึ้นคือ ชูแพ็ตต์ สามรถรับทรัพย์สินตรงนี้ได้หรือไม่ เนื่องจากกฎหมายในฝรั่งเศสไม่อนุญาตให้สัตว์รับมรดก จึงมีการสันนิษฐานโดยหลายๆ ฝ่ายถึงการแต่งตั้งใครขึ้นมาเพื่อดูแลเธอและทรัพย์สินที่เธอจะได้รับ ซึ่งถึงจะผ่านมาแล้วปีกว่าแล้ว แม้ว่าการจัดการมรดกอันมหาศาลจะยังไม่เสร็จสิ้น สำนักข่าวต่างประเทศก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า มีผู้รับประโยชตามพินัยกรรมทั้งหมด 7 คน หนึ่งในนั่นคือ “ฟรานซวา คาโซท” (Françoise Caçote) แม่บ้านคนสนิทของ คาร์ล ที่จะได้รับมรดกส่วนหนึ่งตามเงื่อนไขว่า เธอต้องดูแลน้องแมวเป็นอย่างดี


ทั้งนี้ แฟนๆ น้องชูแพ็ตต์ ก็คงหมดห่วง โดย “แคโรไลน์ เลอบาร์” (Caroline Lebar) หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของแบรนด์ “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” ได้ให้สัมภาษณ์คอนเฟิร์มแล้วว่า ชูแพ็ตต์ อาศัยอยู่กับ ฟรานซวา ที่ปารีสเหมือนเดิม เธอสุขภาพแข็งแรงและถูกรายล้อมด้วยความรัก


แม้ว่า ชูแพ็ตต์ จะไม่ได้รับมรดกโดยตรง แต่ทายาทแมวนี้ก็มีเงินสะสมสูงถึงเกือบ 100 ล้านบาท จากการถ่ายแบบต่างๆ แถมอินสตาแกรมของเธอที่มีผู้ติดตามหลายแสนคน โดยมี “ลูคัส เบรูลิเอร์” (Lucas Bérullier) ผู้จัดการส่วนตัวเป็นผู้ดูแล นอกจากนี้ เธอยังมีรายได้จากหนังสือ “Choupette” ที่ออกแบบโดย คาร์ล ก่อนเสี่ยชีวิต และวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์สัญชาติเยอรมัน “Steidl” เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยนาย “เกอหาร์ด สไตล์” (Gerhard Steidl) ผู้ก่อตั้งได้ออกมาเผยว่า รายได้ทั้งหมดจะส่งตรงเข้าบัญชีส่วนตัวของ ชูแพ็ตต์ โดยตรง

IG – @choupetteofficiel , @choupettesdiary

Comments are closed.

Pin It