World Celeb

“นิทา อัมบานี” เมียเศรษฐี TOP10 ของโลก ก็ใช้กระเป๋า "แอร์เมส" ราคาหลายล้านบาท

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาของมหาเศรษฐีร่ำรวยติด Top10 ของโลก แต่งตัวไปนัดกินข้าวกับเพื่อนทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง เมื่อ “นิตา อัมบานี” ภรรยาสาวคนสวยของ “มูเกซ อัมบานี” นักธุรกิจชายอินเดียที่ว่ากันว่าเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในเอเชีย นัดสังสรรค์กับเพื่อนสนิท คู่พี่น้อง การีชมา และ การีน่า กาปูร์ ข่านห์ นักแสดงระดับแถวหน้าของบอลลีวู้ดที่ลอนดอนเมื่อปลายปีที่แล้ว เธอสวมใส่ชุดขาวดีไซน์เก๋ และเข้าชุดด้วยกระเป๋าแอร์เมส ฮิมาลายา เบอร์กิ้น สีโทนขาวเรียบหรูในตำนาน 


ที่ต้องเรียกว่าในตำนาน เพราะแค่กระเป๋าแอร์เมสธรรมดาก็เรียกได้ว่ายากที่คนทั่วไปจะเอื้อมถึง ด้วยราคาระดับหลักแสนขึ้นไป และกรรมวิธีในการซื้อที่ไม่เหมือนกระเป๋าแบรนด์เนมทั่วไป ไม่ใช่แค่มีเงินจะซื้อได้ หรือใครจะเดินเข้าไปเลือกซื้อในร้านก็ได้ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงสำหรับรุ่นพิเศษนี้ ที่มีการผลิตแบบจำกัด และราคาใบละหลานล้านบาท คนที่จะได้จับจองเป็นเจ้าของจึงมีอยู่เพียงหยิบมือในโลก และล้วนแต่เป็นคนดังระดับนานาชาติกันทั้งนั้น อย่าง วิกตอเรีย เบ็กแฮม, บ้านคาร์ดาเชียน, ฮาร์ท อีเวนเจลิสต้า นักแสดงระดับชั้นนำของฟิลิปปินส์ รวมไปถึง เจมี่ ชัวร์ เซเลบริตี้สาวสิงคโปร์ที่เชื่อกันว่าเป็นเจ้าของแอร์เมสคอลเลกชั่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก


กระเป๋าแอร์เมส รุ่น ฮิมาลายา เบอร์กิ้น นี้มีความพิเศษตรงที่ สีโทนขาวที่เปรียบเสมือนการจำลองสีของเทือกเขาหิมาลัย ตัวล็อกประดับด้วยทองคำขาวและเพชรแท้ โดยราคาเริ่มต้นราวๆ 3 ล้านบาท ไปจนถึงหลักสิบล้าน โดยเมื่อปี 2017 ได้มีการจัดประมูลกระเป๋าแอร์เมส รุ่น ฮิมาลายา เบอร์กิ้น ขนาด 30 นิ้ว ที่ฮ่องกงโดยคริสตี้ ได้รับการเคาะขายไปในราคาเกือบ 15 ล้านบาท และได้รับสถิติของกระเป๋าที่ราคาแพงที่สุดในโลกไป


สำหรับ นิตา อัมบานี นอกจากแอร์เมส ฮิมาลายา เบอร์กิ้น ใบนี้แล้ว เธอยังครอบครองกระเป๋าแอร์เมสอีกหลายใบ อย่างกระเป๋าเบอร์กิ้นสีแดงเบอร์กันดีที่เธอถือไปร่วมงานแฟชั่นวีก เบอร์กิ้นสีน้ำตาลอ่อนที่มักเห็นเธอหิ้วออกงาน และเบอร์กิ้น สีขาวที่เธอถือออกงานคู่กับสามีได้อย่างภูมิฐาน

Comments are closed.

Pin It