World Celeb

ชุดว่ายน้ำ สตรีทแวร์ชิ้นล่าสุดของเซเลบเวียดนาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทะเลก็ไม่มี สระว่ายน้ำก็ไม่ใช่ ทว่า ตอนนี้ในตู้เสื้อผ้าของบรรดานางแบบ/เซเล็บชาวเวียดนาม กลับ “ต้องมี” ชุดว่ายน้ำแฟชั่น ที่พวกเธอเอาไว้สวมใส่ในวันสบายๆ ใส่เดินทาง ใส่ไปช็อปปิ้ง ใส่จนเป็นเทรนด์ไปแล้ว


มิสยูนิเวิร์สเวียดนาม ปี 2018 อย่าง เห่อ’แฮน เนีย เป็นคนหนึ่งที่เกาะติดเทรนด์นี้ มีคนเห็นเธอที่สนามบินในชุดว่ายน้ำวันพีซสีเขียวนีออน สวมคู่ยีนส์สีขาว และแจ็กเก็ตเหลือง บวกเข้ากับกระเป๋าเดินทางสีส้มสดใส จะคัลเลอร์ฟูลไปไหน…


แน่นอนว่า นางแบบสาวสวยอย่าง ว็อก ตริน ไม่ยอมตกเทรนด์แฟชั่นเช่นกัน เธอเลือกบีกีนี่สีขาวมีสายไขว้ไปมาเก๋ๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์กับแจ็กเก็ตสีเบจ และกางเกงขาสามส่วนสีเดียวกัน ได้เป็นลุคสุดคลาสสิกไปอีกแบบ


ขณะที่นางแบบ มิน ทู นำเอาบีกีนี่สีน้ำเงินสด มาแมตช์เข้ากับกางเกงทรงสปอร์ต ได้ลุคชิลล์ๆ ในวันสบายๆ


ชุดวันพีซลวดลายดอกไม้ เสริมความสดใสให้นางแบบ ตง ลิน ให้ดูทั้งหวานทั้งเท่ สไตล์นี้ไปได้ทั้งเที่ยวทะเลจริงๆ หรือเดินช็อปปิ้งก็ได้อย่างไม่เคอะเขิน


สำหรับ ดีม มาย นักแสดงชื่อดัง เลือกจับคู่สีโทนคลาสสิก เป็นบีกีนี่สายไขว้โทนสีเบจ เข้ากับกระโปรงทรงเอสีขาว แมตช์กับแว่นกันแดดทรงอาวิเอเตอร์ ดูเรียบง่ายมีสไตล์


ซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ชาวเวียดนาม นู วาน ล้ำไปอีกขั้น กับการเลือกชุดว่ายน้ำแบบวันพีซสีเบจ สวมใส่ไว้ใต้เดรสสั้นซีทรูสีทอง กลายเป็นลุคเก๋ๆ ที่ไปเดินบนพรมแดงงานแฟชั่นโชว์ของ ดู ล็อง ได้เลย

Comments are closed.

Pin It