World Celeb

ปิดฉากเรียลิตี้บ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

คริส เจนเนอร์, โคลอี้ คาร์ดาเชียน, คิม คาร์ดาเชียน เวสต์, เคนดัล เจนเนอร์ คอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน และไคลี่ เจนเนอร์
มีพบต้องมีจาก มีรักต้องมีเลิก มีเกิดต้องมีดับฉันใด Keeping Up with the Kardashians เรียลิตี้ดังที่ตามติดชีวิตของครอบครัวคาร์ดาเชียนและเจนเนอร์ ก็ออกมาประกาศเลิกโชว์ภายในปี 2021 นี้ฉันนั้น


เชื่อว่า ชาว Celeb Online ต้องคุ้นเคยชื่อของ คิม คาร์ดาเชียน เวสต์, ไคลี่ เจนเนอร์, โคลอี้ คาร์ดาเชียน, เคนดัล เจนเนอร์ และคอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน กันเป็นอย่างดี พวกเขาเรียกได้ว่าเป็นโซเชียลอินฟลูเอนเซอร์แห่งยุค ซึ่งก่อนจะโด่งดังกันแบบเดี่ยวๆ นั้น พี่น้องกลุ่มนี้สร้างชื่อมาจากเรียลิตี้โชว์ Keeping Up with the Kardashians ที่ล่าสุดออกมาประกาศยุติโชว์นี้ภายในปีหน้า

“มันยากเหลือเกินที่จะเอ่ยคำร่ำลา” คิม คาร์ดาเชียน เวสต์ กล่าวในคำแถลงปิดโชว์ของครอบครัวคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ไว้ด้วยว่า ครอบครัวได้ปรึกษากันแล้วว่า เราจะยุติการออกอากาศรายการที่แสนพิเศษนี้” แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดอื่นๆ เช่น จะมีรายการในรูปแบบใหม่ หรือพวกเขาจะไปทำอะไรอย่างอื่นให้แฟนๆ ได้ติดตามกันหรือไม่


ซีรีส์ Keeping Up with the Kardashians กลายเป็นโชว์สุดฮิตแห่งยุคสมัย และแจ้งเกิดรายการในรูปแบบเรียลิตี้ให้บูมขึ้นทางทีวี รวมทั้งกลายเป็นเส้นทางแห่งความร่ำรวยของพี่น้องคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ที่เติบโตขึ้นมาเป็นแฟชั่นและบิวตี้ไอคอน ต่อยอดกลายเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ กลายเป็นเศรษฐีนีไปตามๆ กัน

“เรารู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก และไม่รู้จะขอบคุณยังไงหมด สำหรับผู้ชมที่ติดตามสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอดสิบกว่าซีซั่นนี้ ได้ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านทุกข์และสุขพร้อมๆ ไปกับพวกเรา” ครอบครัวคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์กล่าวไว้ในคำแถลง ที่ลงชื่อ คิม คาร์ดาเชียน เวสต์, คริส เจนเนอร์, ไคลี่ เจนเนอร์, โคลอี้ คาร์ดาเชียน, เคนดัล เจนเนอร์, คอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน, ร็อบ คาร์ดาเชียน และสก๊อต ดีซิก

คานเย่ เวสต์ และคิม คาร์ดารเชียน เวสต์
การออกมาประกาศปิดฉากเรียลิตี้โชว์ เกิดขึ้นภายหลังจากที่ คานเย่ เวสต์ แรปเปอร์ชื่อดัง สามีของคิม ออกมาประกาศว่าจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ โดยหลังจากที่เขาประกาศออกมาในปาร์ตี้วันเกิดของตัวเอง ผู้คนก็มารุมทึ้งตั้งคำถามมากมาย แน่นอนว่า โชว์ของภรรยาก็อาจจะกลายเป็นอุปสรรคในการเดินหน้าหาเสียงได้เช่นกัน

Keeping Up with the Kardashians ออกอากาศทางเคเบิ้ลทีวี ช่อง E! ซึ่งซีซั่นล่าสุดซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 17 กันยายนนี้ และไปจบลงในปีหน้า

Keeping Up with the Kardashians ซีซั่นแรก
เรียลิตี้ Keeping Up with the Kardashians เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2007 โดยตอนนั้น พี่น้องคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ยังเป็นที่รู้จักเพียงน้อยนิด คนที่ครองตลาดเรียลิตี้ขณะนั้น คือ ปารีส ฮิลตัน ที่มีรายการ The Simple Life สุดฮิต ก่อนที่พวกเขาจะมีคลิปหลุด ทำให้รายการเสียความนิยมไป

ในปี 2006 คริส เจนเนอร์ คุณแม่ของพี่น้องคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ปิ๊งไอเดียการถ่ายทำเรื่องราวของครอบครัวแบบไร้สคริปต์ เหมือนกับที่ครอบครัวออสบอร์นทำจนโด่งดังไปแล้ว โดย ไรอัน ซีเครสต์ เจ้าของบริษัทโปรดักชันก็เห็นดีเห็นงามด้วย ก็เลยเริ่มส่งทีมงานมาถ่ายทำปาร์ตี้บาร์บีคิวของครอบครัวนี้

Keeping Up with the Kardashians ซีซั่นแรก
Keeping Up with the Kardashians กลายเป็นโชว์สุดฮิต และส่งให้สมาชิกของครอบครัวแต่ละคน เลื่อนฐานะจากคนโนเนมกลายเป็นเซเลบริตี้ผู้โด่งดังในชั่วข้ามคืน

ในช่วงแรกๆ โชว์เน้นไปที่เรื่องราวของคริสและลูกสาวที่โตๆ แล้ว อย่างคิม คอร์ทนีย์ และโคลเอ้ ก่อนจะไปโฟกัสที่ลูกๆ คนอื่น ลามไปถึงคนที่เข้ามาเกี่ยวพันด้วย หรือพวกหนุ่มๆ ที่เข้ามาข้องแวะ ทั้งสก๊อต ดีซิก, ลามาร์ โอดอม หรือเรกจี้ บุช

เคทลิน (บรูซ) เจนเนอร์
ไม่เพียงพี่น้องคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ที่กลายเป็นคนดัง ทุกคนในโชว์ก็โด่งดังไปพร้อมๆ กันด้วย แน่นอน ตอนที่ บรูซ เจนเนอร์ บิดาแชมป์โอลิมปิคของเคนดัลและไคลี่ ตัดสินใจแปลงเพศเป็น เคทลิน เจนเนอร์ ก็สร้างซีรีส์สปิน-ออฟ เป็นสาขาของโชว์เป็น I Am Cait เพิ่มจากสปิน-ออฟที่มีเกือบ 10 โชว์ย่อยๆ ออกไปได้อีก

Comments are closed.

Pin It