World Celeb

ฉาวทุกประเทศ…นักร้องสายหื่น! ไอดอลคนดังล่อลวงแฟนคลับสาวๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


กำลังเป็นมรสุมลูกใหญ่ของวงการบันเทิง สำหรับข่าวฉาวๆ เรื่องราวคดีความเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ ของบรรดาไอดอล นักร้องคนดัง ที่เอาชื่อเสียง ความหล่อ ความดัง ไปล่อลวงเหล่าแฟนคลับให้ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งต้องบอกว่าไม่ได้มีแค่ที่เห็นในข่าวดังของแวดวงฮอลลีวู้ดเท่านั้น แต่ในประเทศต่างๆ เองก็มีกรณีนี้ไม่น้อย

พี.ดิดดี้
สำหรับคนแรกที่ต้องยกให้เป็นผู้ที่ทำให้เรื่องนี้เป็นกระแสร้อนไปทั่วโลก อย่าง พี.ดิดดี้ ซึ่งกำลังโดนดำเนินคดีอยู่ในตอนนี้ ซึ่งแต่ละข้อหาหนักๆ ทั้งนั้น ค้าประเวณี ค้ามนุษย์ ฉ้อโกง รวมถึงภาพฉาวๆ การจัดปาร์ตี้ที่มีสาวๆ หนุ่มๆ อายุไม่ถึงเกณฑ์มาเอนเตอร์เทนฯ แขกในงาน รวมไปถึงว่าการใช้ชื่อเสียงล่อลวงบรรดาเหยื่อเหล่านี้ให้ติดกับ

คริส วู

ซึงรี
เหตุการณ์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาทับซ้อนได้กับกรณีของ “คริส วู” ไอดอลดังของจีนที่เคยกำลังถูกจำคุกในตอนนี้ด้วยข้อหาใกล้เคียงกัน ทั้งหลอกสาวๆ ไปนอนด้วย วางยา รวมทั้งล่อลวงว่าจะพาเข้าวงการ หรือพาไปถ่ายมิวสิกวิดีโอ และยังทำให้นึกถึงคดีเบิร์นนิ่งซัน คลับอื้อฉาวในเกาหลีของ “ซึงรี” อดีตสมาชิกบอยแบนด์ดัง บิ๊กแบง ที่ก็โดนข้อหาฉ้อโกง ค้าประเวณี จนติดคุกไป 3 ปี

มุน แทอิล
ไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะล่าสุดนี้ ไอดอลเกาหลี “มุน แทอิล” ก็เป็นอีกคนที่กำลังโดนสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเพศ เพราะโดนตำรวจสอบสวนเรื่องคดีมอมเหล้าและข่มขืนหญิงสาว ซึ่งมีโทษหนักติดคุกถึง 7 ปี โดยหลังมีข่าวหลุดออกมาต้นสังกัด อย่าง SM ก็สั่งพักงานกับวง NCT ทันที และล่าสุดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้ออกประกาศสิ้นสุดสัญญาศิลปิน เรียกได้ว่าเป็นการตัดหางปล่อยวัดอย่างเด็ดขาด ซึ่งน่าจะเชื่อได้ว่าคดีน่าจะมีมูลความจริง ทางบริษัทจึงได้รีบตัดไฟแต่ต้นลมไม่ให้ส่งผลกระทบถึงตัววง

เลียม เพย์น
ปิดท้ายกับข่าวเศร้า อย่างการเสียชีวิตของ “เลียม เพย์น” อดีตสมาชิกวง One Direction บอยแบนด์ดังก้องโลก ที่พลัดตกจากระเบียงชั้น 3 ของโรงแรม ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการมึนเมา ควบคุมตัวเองไม่ได้จากการเสพสารเสพย์ติด โดยหลายฝ่ายคาดว่า เขาเกิดการเครียดจากการมีข่าวฉาวที่โดน “มายา เฮนรี” แฟนเก่าออกมาแฉ

เลียมและมายา
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการคุกคามไม่เลิกหลังแยกทางกัน การกล่าวร้ายนินทาและพยายามหาแสง หาผลประโยชน์จากอดีตเพื่อนร่วมวง รวมทั้งพฤติกรรมแปลกๆ อย่าง ล่อลวงแฟนคลับ มีการส่งภาพโป๊ทางข้อความในไอจี และทำสิ่งไม่เหมาะสมอีกหลายอย่าง โดยไม่กลัวการถูกแฉ เพราะเขาจะเลือกแต่แฟนคลับพันธุ์แท้ซึ่งมั่นใจว่า คนเหล่านี้ล้วนรักและสนับสนุนเขา จะไม่ออกมาทำให้เขามีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นแน่

Comments are closed.

Pin It