World Celeb

แฉความอู้ฟู่ของ พี.ดิดดี้ โดนขุดขุมทรัพย์ไม่รู้จบ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากโดนจับและตำรวจทำการสอบสวน เบื้องหลังอันทรงอิทธิพลของ พี.ดิดดี้ ก็โดนแฉออกมาไม่หยุด ไม่เพียงแต่เหล่าเพื่อนฝูงคนดังที่อยู่ในก๊วนสังสรรค์ แต่ยังรวมไปถึงความรวยอู้ฟู่อันไม่รู้จบของเขา ไม่ว่าจะเป็นวิลลาที่มีอุโมงค์และถ้ำใต้น้ำ, เรือรักเรือสำราญส่วนตัว และรถหรูไว้รับ-ส่งลูกๆ ไปโรงเรียน ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ราชาฮิปฮอป “พี.ดิดดี้” มีในครอบครอง ให้เขาได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา สุรุ่ยสุร่าย ก่อนที่ความมัวเมาของชีวิตจะนำไปสู่คดีความ


:: คฤหาสน์ในลอสแองเจลิส
ขนาด 1,500 ตร.ม. มูลค่า 1,300 ล้านบาท ที่มีทั้งโรงหนังส่วนตัวขนาด 35 ที่นั่ง, ห้องออกกำลังกาย, ห้องเก็บไวน์, ห้องนอน 8 ห้อง, ห้องน้ำ 11 ห้อง พร้อมห้องสปา ห้องนวด และห้องเสริมสวย ก่อนหน้านี้ดิดดี้เคยอยู่ในคฤหาสน์ราคา 80 ล้านในเบเวอร์ลีฮิลส์ หลายปีที่ผ่านมาเขาครอบครองที่พักหลายแห่งบนชายฝั่งตะวันตก อย่าง คฤหาสน์หรูในย่านโฮล์มบีฮิลส์ มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท คฤหาสน์ในหุบเขาซานเฟอร์นันโดนอกเมืองแอลเอ ซึ่ง “คิม พอร์เตอร์” อดีตภรรยาของเขาเคยอาศัยอยู่


:: วิลลาในแฮมป์ตันส์
ในรัฐนิวยอร์ก ริมมหาสมุทรแอตแลนติกเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทฤดูร้อน และเมกะสำหรับมหาเศรษฐี ซึ่งปีละครั้งจะมีเหล่าดาราคนดังมารวมกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่ดิดดี้ประกาศจัดงาน “ปาร์ตี้สีขาว” ก็จะมีแขกมากกว่า 1,000 คน อาทิ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, ซาราห์ เจสซิกา ปาร์เกอร์ ฯลฯ วิลลาหลังนี้เขาซื้อเมื่อปี 1998 ในราคาเกือบ 90 ล้าน และเพิ่งขายไปเมื่อปีที่แล้วในราคาเกือบ 200 ล้านบาท นอกจากนี้ ดิดดี้ยังเป็นเจ้าของอสังหาฯ อีกหลายแห่งในนิวยอร์กซิตี้ ผ่านธุรกิจ ‘Park Imperial’ ของเขาในปี 2003-2017 อีกด้วย


:: วิลลาที่ไมอามี
ตั้งแต่ปี 2003 พี.ดิดดี้ยังทำให้ไมอามีกลายเป็นอาณาจักรที่สดใส และกลายเป็นศูนย์ปฏิบัติการของเขา ด้วยการซื้ออสังหาฯ แห่งแรกบนเกาะสตาร์ไอส์แลนด์ เป็นวิลลาหลังใหญ่พื้นที่ 750 ตร.ม. มี 9 ห้องนอน สระว่ายน้ำ และท่าเทียบเรือส่วนตัว ในราคาราวๆ 500 ล้านบาท และในปี 2021 ยังซื้อบ้านหลังใหญ่ 6 ห้องนอน 10 ห้องน้ำ ต่อจาก “กลอเรีย และ เอมิลิโอ เอสเตฟาน” ในราคาพันกว่าล้านบาท เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยหลักของเขา


:: รถหรูเครื่องแรง
ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดิดดี้เป็นเจ้าของรถหรูหมุนเวียนอย่างน้อย 9 คัน คันโปรดคือ Chevrolet Corvette สีแดง (ในภาพ) รุ่นปี 1958 มูลค่ากว่า 1 แสนดอลลาร์ และยังมีคอร์เว็ตต์สีขาว รวมถึง Ferrari F430 Spider (ราคา 7.6 ล้านบาท), Ferrari 360 Modena Spider (ราคา 4 ล้านบาท ), Rolls Royce Phantom (ราคา 15 ล้านบาท), Maybach 57 (ราคา 12 ล้านบาท) และ Lamborghini Gallardo Spyder (ราคา 10 ล้านบาท) ที่ว่ากันว่าเขามีสองคัน และมอบคันหนึ่งให้กับ “จัสติน บีเบอร์” เป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 16 ปี


:: เรือรักเรือสำราญ
ลำนี้มีชื่อว่า “มารายา” ที่แปลว่ามากมายไปด้วยกระจก แต่ดิดดี้ชอบเรียกมันว่า “เลิฟโบ๊ต” เป็นเรือยอชต์มูลค่า 2 พันกว่าล้าน ความสูง 54.2 เมตร ทั้งสามดาดฟ้าเป็นโซนปาร์ตี้ขนาดใหญ่ ที่มีทั้งอ่างจากุชชี เรือบด และเจ็ตสกี ห้องพัก 6 ห้องสำหรับแขก 12 คน พร้อมสตูดิโอออกกำลังกาย เลานฺจ์พร้อมบาร์เครื่องดื่ม และยังมีระบบกันโคลงที่ช่วยให้เรือทรงตัวเมื่อทอดสมอ เวลาดิดดี้ไม่ได้ใช้งาน ใครก็สามารถเช่าเรือลำนี้ได้ในราคา 12 ล้านบาทต่อสัปดาห์

Comments are closed.

Pin It