World Celeb

สิ่งที่ศิลปินดังมักจะเจอ เมื่อแฟนคลับคลั่ง!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟนคลับของเหล่าคนดัง มักมีพฤติกรรมที่คลั่งไคล้เกินเหตุ เมื่อปีที่แล้วมีเหตุขว้างปาสิ่งของเกิดขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่า “พิงค์” หรือ “เดรก” ล้วนตกเป็นเป้าบนเวที ส่วน “เทย์เลอร์ สวิฟต์” และ “บิลลี ไอลิช” นั้นก็ถูกติดตาม กอด เร่งเร้า และจูบ แบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งยังมีคนอื่นๆ อีกที่ตกเป็น “เหยื่อ” ของแฟนคลับตัวเอง


:: ชากีรา
ระหว่างที่ขึ้นแสดงในไนต์คลับ LIV ที่ไมอามี เพื่อโปรโมตซิงเกิลใหม่ ‘Soltera’ พร้อมท่าเต้นส่ายสะโพกอันโด่งดัง ภาพที่แชร์กันบน X เผยให้เห็นช่วงที่ชากีราสังเกตเห็นคนในกลุ่มผู้ชม กำลังถ่ายคลิปใต้กระโปรงสั้นของเธอ เธอจึงส่งสัญญาณเตือนให้หยุดกระทำ แต่ก็ไร้ผล เธอจึงยุติการแสดงและลงจากเวที


:: แฮร์รี สไตล์ส
อดีตนักร้องวง One Direction เจอแฟนบ้าคลั่งประจำ เช่นไปล้อมอพาร์ตเมนต์ของเขา รวมถึงของครอบครัว บางครั้งมีผ้าอนามัยเขียนชื่อเขาส่งมาให้ แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันบนเวทีคอนเสิร์ตที่ชิคาโกปี 2022 ช่วงที่เขาร้องเพลง จู่ๆ ก็มีสิ่งของมากระทบหว่างขา แต่ แฮร์รี สไตล์ส รับมือได้อย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


:: บีบี เร็กซา
ก้าวลงจากเวทีพร้อมใบหน้าฟกช้ำ และแฟนคลับหนุ่มวัย 27 ให้การหลังถูกจับกุม “ผมคิดว่ามันน่าจะตลก” ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของบีบี เร็กซา เขาได้ขว้างโทรศัพท์มือถือไปบนเวที เป้าคือศีรษะแต่มันพุ่งไปกระแทกที่คิ้วซ้ายของเธอ จากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์ภาพบนไอจี ที่มีแผลเย็บสดๆ และดวงตาสีม่วง เธอบอกว่าโชคดีที่ไม่ได้บาดเจ็บมาก


:: จาเรด เลโต
เมื่อปี 2013 นักแสดงและนักร้องวง 30 Seconds To Mars เคยขนหัวลุกหลังจากได้รับของขวัญจากแฟนๆ ที่เป็นใบหูนุษย์ พร้อมแผ่นโน้ตเขียนว่า “คุณฟังฉันอยู่หรือเปล่า ฉันไม่รู้ว่าใครที่ข้างนอกนั่นสูญเสียใบหูไปข้างหนึ่ง” เลโตโพสต์ภาพบนไอจีเป็นหลักฐาน แต่ภายหลังปรากฏว่า ใบหูเปื้อนเลือดนั้นเป็นของเทียม


:: ดอลลี พาร์ตัน
ราชินีเพลงคันทรีผมสีบลอนด์ ไอคอนของชาวอเมริกันเมื่อปี 1973 ด้วยเพลง ‘Jolene’ สำหรับแฟนเพลงผู้หญิงพาร์ตันนับว่าเป็นแม่ด้วย เธอยังจำได้ถึงช่วงที่เพลง ‘Jolene’ กำลังดัง วันหนึ่งเธอพบกล่องที่มีทารกน้อยวางอยู่ที่หน้าประตูบ้าน โดยมีข้อความเขียนว่า “ฉันชื่อโจลีน แม่ทิ้งฉันไว้ที่นี่ และแม่อยากให้คุณรับฉันไว้เป็นลูก” พาร์ตันและคนใกล้ชิดพากันสติแตก ท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ก็รับตัวเด็กไป นักร้องปัจจุบันวัย 78 ปีสารภาพว่า จนถึงวันนี้เธอไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นเป็นตายร้ายดีอย่างไร

Comments are closed.

Pin It