World Celeb

แฟนเก่ารุมแฉ “ครูซ เบคแฮม” นอกใจ! หลังเปิดตัวสาวใหม่ที่แก่กว่าเกือบ 10 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกได้ว่าแย่งซีนวันสำคัญของแม่ไปซะหมด สำหรับหนุ่ม “ครูซ เบคแฮม” ลูกชายคนเล็กวัย 19 ปีของเดวิด และวิกตอเรีย หลังจากที่ทั้งครอบครัวเดินทางไปร่วมให้กำลังใจคุณแม่วิกตอเรีย ที่จัดโชว์ในงานปารีส แฟชั่น วีก ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อเดวิด พี่ชาย-บรู๊กลิน และพี่สะใภ้-นิโคล่า หนุ่มโรมิโอที่ควงมากับแฟนสาว และน้องสาวคนเล็ก-ฮาเปอร์ เซเว่น ที่เริ่มโชว์ความแตกเนื้อสาว ภาพแคนดิดหลังเวที ที่สนุกสนานรักใคร่กลมเกลียวเป็นครอบครัวตัวอย่างที่น่าอิจฉา

ครูซกับครอบครัว
แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง ครูซก็ตกเป็นข่าวดัง เพราะการเปิดตัวแฟนสาวของเขา ที่พาไปร่วมนั่งชมแฟชั่นครั้งนี้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นการใหญ่ เพราะแฟนสาวคนล่าสุด “แจ็คกี้ อโพสเทล” นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ เชื้อสายบราซิล-เยอรมัน วัย 28 ปี เรียกได้ว่าแก่กว่าครูซเกือบ 10 ปีเลยทีเดียว

แจ็คกี้ อโพสเทล กับครอบครัวเบคแฮม
กระแสข่าวที่ฝ่ายหญิงแก่กว่ามาก ทำเอาหลายคนมองว่านี่เป็นการล่อลวงผู้เยาว์หรือเปล่า แถมภาพด้านข้างและการแต่งตัวของแจ็คกี้ที่โชว์โฉมในงานนี้ หลายคนมองว่าดูคล้ายกับวิกตอเรียสมัยสาวๆ แบบมองผ่านๆ หลายคนอาจคิดว่าครูซควงมากับคุณแม่วิกกี้ แต่นั่นยังไม่ใช่ข่าวใหญ่สุด

แฟนเก่า

แฟนเก่า
เพราะเมื่อข่าวความรักครั้งนี้ปรากฏขึ้น ก็ทำให้ “เบบี้ ไอวี” นักร้องชาวนอร์เวย์ ที่อ้างว่าเป็นแฟนเก่าของครูซ ออกมาโพสต์ภาพช่วงที่กำลังหวานชื่นกับหนุ่มครูซโดยบอกว่า แม้เราจะดูรักกันขนาดนี้ แต่ฝ่ายชายกลับนอกใจเธอ เป็นนัยๆ ว่าครูซคบซ้อน และแจ็คกี้คือมือที่สาม ทำเอาขาเผือกเข้ามามุงเป็นการใหญ่ แถมหลังจากนั้นไม่นาน แฟนเก่าอีกคนก็เข้าร่วมผสมโรง บอกว่าครูซเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ และก็เคยนอกใจเธอเช่นกัน เรียกได้ว่าตอนนี้สาวๆ ทั้งสองจากที่ไม่รู้จักกัน กำลังกลายเป็นคู่ซี้และจับมือร่วมกันแฉหนุ่มครูซเป็นการใหญ่

เรื่องนี้ไม่รู้ว่าจริงเท็จเป็นอย่างไร ต้องจับตาดู เพราะพ่อหนุ่มคนนี้ไม่คอยกระโตกกระตากเรื่องความรักเหมือนกับพวกพี่ๆ สักเท่าไหร่

ครูซกับแจ็คกี้ อโพสเทล

ครูซกับแจ็คกี้ อโพสเทล

ครูซกับแจ็คกี้ อโพสเทล

Comments are closed.

Pin It