World Celeb

หนาวๆ ร้อนๆ ทั้งวงการ!? คนดังโดนหางเลขกรณี P.Diddy

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องบอกว่านี่นับเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงในรอบหลายสิบปี เมื่อแร๊ปเปอร์ตัวพ่อ อย่าง พี ดิดดี้ ถูกจำกุมในหลายข้อหาหนัก ทั้งค้ามนุษย์ ซื้อ-ขายบริการ ล้วงละเมิดทางเพศ ยาเสพย์ติด พรากผู้เยาว์ และอีกมากมาย ทำให้เพื่อนฝูงคนสนิทในวงการต่างโดนหางเลขถูกจับตามอง และขุดคุ้ยหาเบาะแสการกระทำผิดกฎหมาย ต้องตกเป็นข่าวพาดหัวกันไม่เว้นแต่วัน จะมีใครบ้างนั้นไปดูกัน?


คนแรกที่ร้อนแรงสุด ถูกพูดถึงตลอด ไม่ได้มีความผิดหรือตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่กลับโดนมองเป็นฝั่งเหยื่อมากกว่า นั่นคือ “จัสติน บีเบอร์” ที่มีข่าวว่าเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่สมัยวัยละอ่อนเพิ่งเข้าวงการและเข้าไปอาศัยอยู่ใต้ปีกของดิดดี้ รวมทั้งที่เขาเคยเอ่ยปากถึงประสบการณ์เลวร้ายในอดีต แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด ทำให้โดนเชื่อมโยงสิ่งนี้เข้าด้วยกัน


ถัดมาคือ “อัชเชอร์” นักร้องดังที่สนิทสนมกับตัวการ และโดนสงสัยว่าเป็นคนส่งตัว จัสติน บีเบอร์ ให้กับดิดดี้ เพราะเขาเป็นผู้ที่ได้รับอำนาจให้เป็นผู้ปกครองของหนุ่มน้อยตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ โดยพฤติกรรมที่น่าสงสัยคือ หลังจากเกิดข่าวดังขึ้น เขาได้ลบข้อความในโซเชียลมีเดีย X ทิ้งทั้งหมด และออกมาให้ข่าวภายหลังว่า เขาโดนแฮ็ก ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่มองว่าเป็นข้ออ้างมากกว่า


ด้านคู่รักคนดังอย่าง “เจซี กับ บียอนเซ่” ก็โดนจับตามองไว้ด้วย เพราะทั้งคู่ถือเป็นคนวงในของดิดดี้ สนิทสนมและปาร์ตี้ร่วมกันบ่อยครั้ง แม้จะไม่มีหลักฐานให้เห็นประจักษ์ แต่ทั้งคู่ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ตอนนี้เลยได้แต่ทำตัวเงียบๆ ไม่กระโตกกระตาก นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่าผู้เสียชีวิตคนดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โคบี้ ไบรอัน อาลียาห์ นักร้องอาร์แอนด์บีที่เครื่องบินตก แอรอน คาร์เตอร์ อาจจะเป็นผลมาจากการถูกปิดปาก จากการไปล่วงรู้หรือเตรียมออกมาแฉเรื่องราวของดิดดี้ ก็เป็นได้


ไม่เพียงเท่านั้นยังลามไปแวดวงการเมือง ที่การชิงตำแหน่งประธานาธิบดีถูกหยิบไปโจมตี โดยทาง กมลา แฮร์ริส โดนข่าวว่าสมัยก่อนเป็นดาวปาร์ตี้ และไปแฮงก์เอาต์กับดิดดี้อยู่บ่อยครั้ง และทรัมป์ก็นำข่าวพร้อมภาพมากระจายต่อ ซึ่งในภายหลังพบว่าเป็นภาพตัดต่อ จงใจใส่ร้ายแฮร์ริส เลยทำให้กระแสตีกลับ แถมยังส่งภาพที่ทรัมป์ถ่ายคู่กับดิดดี้ ตอบโต้ว่าอันนี้สิจริงไม่ต้องตัดต่อ จากนั้นกองเชียร์ทั้งสองฝ่ายต่างออกมาสาวไส้แต่ละฝั่งกันยกใหญ่

เรียกได้ว่า การจับกุมนักร้องดังครั้งนี้คงไม่จบง่ายๆ น่าจะมีเรื่องราวตามมาอีกมากมาย และพัวพันไปได้อีกหลากหลายวงการ

Comments are closed.

Pin It