World Celeb

“เมแกน มาร์เคิล” โดนแฉไม่หยุด “บ้าอำนาจ กดขี่ หลงตัวเอง”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกได้ว่าโดนสื่อกระหน่ำมิได้หยุด สำหรับคู่รักแห่งซัสเซกซ์ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งมีข่าวว่า เจ้าชายแฮร์รี่อยากกลับไปก้มหัวให้ราชวงศ์ เบื่อไลฟ์สไตล์แบบฮอลลีวู้ด และรับไม่ได้กับการเป็นเงาด้านหลังภรรยา มาคราวนี้เป็นฝั่ง “เมแกน มาร์เคิล” บ้าง ที่โดนแฉว่าเธอเป็น “เผด็จการบนรองเท้าส้นสูง”


ข่าวนี้มาจากการเปิดเผยของอดีตลูกจ้างของคู่สามีภรรยาคู่นี้ในอเมริกา ออกมาเผยว่า เมแกนคือผู้นำตัวจริงของบ้าน เธอเป็นคนบ้าอำนาจ เผด็จการ เอาตัวเองเป็นใหญ่ และไม่ฟังคำแนะนำอะไรเลย ความร้ายกาจของเธอสามารถทำให้ผู้ชายตัวใหญ่ร้องไห้ได้เลยทีเดียว แถมยังบอกด้วยว่า นี่คือสาเหตุที่บรรดาเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเปลี่ยนหน้ากันบ่อยมาก เพราะไม่มีใครทนทำงานกับเมแกนได้


สอดคล้องกับข่าวเดิม ในสมัยที่บรรดาเจ้าหน้าที่ในพระราชวังบักกิงแฮมเคยออกมาพูดถึงเมแกนเมื่อหลายปีก่อนว่า เธอชอบกดขี่พนักงาน แบ่งชนชั้น ไม่ให้เกียรติ การเปิดเผยครั้งนี้ ถูกเสริมความน่าเชื่อถือด้วยที่คู่นี้เปิดรับสมัครพนักงานใหม่เกือบตลอดเวลา

เมแกนเองก็เคยพูดถึงข่าวลือด้านนี้ของเธอ ด้วยการให้สัมภาษณ์ในเชิงว่า สำหรับเธอแล้ว ความเข้มงวด กฎต่างๆ และความเป๊ะของเธอ ไม่ใช่การแสดงถึงอำนาจ หรือเผด็จการ แต่เป็นสร้างกรอบ ระเบียบ ข้อตกลงที่พูดคุยกันเพื่อให้เข้าใจทั้งสองฝ่าย และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหาต่างหาก

Comments are closed.

Pin It