World Celeb

ดาราฮอลลีวู้ดมือขโมย! แอบ “จิ๊กของ” กองถ่าย

Pinterest LinkedIn Tumblr


มีกฎที่ไม่ได้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร ไว้สำหรับนักแสดงในกองถ่ายว่า ไม่ควรนำเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ตนสวมใส่ระหว่างการถ่ายทำ ติดมือกลับบ้านไปด้วย เพราะสิ่งเหล่านั้นส่วนใหญ่เป็นข้าวของที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสั่งทำพิเศษ ซึ่งอาจจะยังจำเป็นต้องใช้อยู่ อย่างช้าที่สุดก็เวลาถ่ายทำตอนหรือภาคต่อไป แต่ก็มักจะมีนักแสดงฝ่าฝืนกฎ นำของที่ตนเองใช้ตอนแสดงบทบาทกลับไปด้วย ทีมงานกองถ่ายเองก็มักจะแสร้งปิดตา ส่วนเหล่าดาราก็ไม่มีใครแสดงตัวเป็นหัวขโมย …มาดูกันว่าดาราคนไหนจิ๊กของอะไรจากกองถ่ายกลับบ้านไปบ้าง?


:: แดเนียล เรดคลิฟฟ์
พกแว่นตาในบท “แฮร์รี พ็อตเตอร์” สองอันติดมือกลับไปด้วย จากภาคแรกและภาคเจ็ด นักแสดงชาวอังกฤษยังยอมรับด้วยว่า “แว่นตาจากภาคแรกตอนนี้มันเล็กเกินไปแล้ว แต่มันน่ารักมาก” แว่นตาทั้งสองไม่มีเลนส์ “ผมแทบไม่ได้สวมแว่นตาเลยด้วยซ้ำ เพราะแสงสะท้อนเวลาถ่ายทำ”


:: ดาโกตา จอห์นสัน
กับบทบาท “อนาสตาเซีย สตีล” ในฉากภาพยนตร์อีโรติกเรื่อง ’50 Shades of Grey’ ชุดชั้นในเป็นเครื่องแต่งกายที่สำคัญที่สุดของเธอ และกางเกงใน ไม่ว่าเซ็กซี่มากหรือน้อย เธอก็หยิบติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย “มันใส่สบายมาก” นักแสดงสาวปัจจุบันวัย 34 บอก นอกจากนั้น เธอยังมีแส้อยู่ที่บ้านด้วย เธอสารภาพ “แต่ตอนนี้มันอยู่ที่ไหนสักแห่งในโรงจอดรถ”


:: มาร์ก วาห์ลเบิร์ก
ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Boogie Nights’ เขารับบทเป็นชายหนุ่มที่กลายเป็นดาราหนังโป๊ในชั่วข้ามคืน เนื่องจากอวัยวะเพศชายที่ใหญ่โตของเขา เนื่องจากว่าไม่มีสตันท์แมนคนไหนที่มี “น้องชาย” ขนาดโอ่อ่าตามบท เขาเลยต้องสวมอวัยวะเพศเทียมขนาดยักษ์เองทุกครั้ง ของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสร้างปัญหาให้กับเขาที่บ้านด้วย เพราะเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถวางทิ้งไว้เฉยๆ ได้ เพราะมันดูไม่งามสำหรับลูกๆ ดังนั้น เขาจึงต้องเก็บมันไว้ในตู้นิรภัย


:: รีส วิเธอร์สปูน
ในกองถ่าย ‘Legally Blonde 2’ บทบาททนายความ “แอล” ของเธอจำเป็นต้องมีลุคใหม่ในเกือบทุกฉาก และนั่นเป็นเรื่องดีสำหรับเธอ “ฉันได้เสื้อผ้ายกเซ็ตมาเลย” เธอบอกอย่างอารมณ์ดี คอสตูมทั้งหมดนั้นรวมถึงรองเท้าส้นสูง 77 คู่ของแบรนด์ Jimmy Choo ด้วย เธอขนกลับบ้านทุกชิ้น และไม่ถือเป็นการขโมยด้วย “เพราะฉันระบุทั้งหมดไว้ในสัญญาแล้ว” แต่นับตั้งแต่เสร็จสิ้นการถ่ายทำ เธอไม่ได้แตะรองเท้าเหล่านั้นมา 15 ปีแล้ว “แต่ในวันครบรอบ 15 ปีของภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันหยิบมันมาลองใส่อีกครั้ง ใส่อวดให้ลูกสาวของฉันดู” เชื่อได้ว่ามันจะเป็นมรดกตกทอดอย่างไม่ต้องสงสัย


:: คริส เฮมส์เวิร์ท
ของที่ระลึกจากกองถ่ายของดาราจาก ‘Avengers’ และ ‘Thor’ คือ ค้อน และคนที่สารภาพเรื่องนี้กลับเป็นภรรยาของเขา “เอลซา ปาตาคี” เธอบอกว่า ค้อนโยเนียร์ หรือ Mjolnir Thor ที่ทุกคนเห็นในภาพยนตร์นั้น สามีของเธอแอบนำติดมือกลับบ้านมาด้วย และไม่ใช่แค่อันเดียว แต่เขาขโมยค้อนธอร์มาอย่างน้อย 5 อัน ตอนนี้เหลือให้เห็นในบ้านเพียงแค่สอง อันหนึ่งวางอยู่บนเตาผิง ส่วนอีกอันแขวนอยู่ที่ข้างโถส้วม

Comments are closed.

Pin It