World Celeb

“เจ้าหญิงเลโอนอร์” โชว์มาดนักเรียนนายเรือ เริ่มฝึกทหารปีที่ 2 เตรียมนั่งบัลลังก์

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เลโอนอร์ เจ้าหญิงแห่งอัสตูเรียส” พระราชธิดาองค์ใหญ่ของสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเปที่ 6 แห่งสเปน และสมเด็จพระราชินีเลติเซียแห่งสเปน ทรงเป็นผู้สืบสันตติวงศ์ลำดับแรกของสเปน ตามรัฐธรรมนูญของประเทศ ที่ผู้ขึ้นครองราชย์ต้องผ่านการฝึกทหารก่อนจะก้าวขึ้นเป็นผู้บัญชาการทหารสูงสุด


ทำให้สาวน้อยคนนี้ต้องเข้าเรียนทหารถึง 3 ปี โดยช่วงปีที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมฝึกของทหารบกเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังเข้าฝึกที่โรงเรียนนายเรือ ที่แคว้นกาลิเซีย ได้โชว์โฉมในยูนิฟอร์มทหารเรือชุดขาวสุดเท่ โดยเธอจะเข้าคลาสเรียนรู้ชีวิตนักเรียนนายเรือจนถึงช่วงคริสต์มาสนี้ ก่อนที่จะได้ขึ้นฝึกประจำการที่เรือรบ

และในปีหน้าพระองค์จะทรงเข้ารับการศึกษาจากโรงเรียนนายเรืออากาศ ที่เมืองมูร์เซีย ก่อนที่จะกลับไปเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยภายหลัง


ด้วยวัยเพียงใกล้ๆ 19 ปี ที่ต้องเผชิญข่าวอื้อฉาวมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณปู่ แต่เธอนับเป็นความหวังใหม่ของราชวงศ์ เพราะทั้งเลอโฉมและเฉลียวฉลาด ทรงช่วยงานของพระราชบิดาในพระราชกรณียกิจหลากหลายด้าน ทรงมีพระจริยวัตรงดงาม วางตัวเหมาะสม อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญถึง 5 ภาษา ทั้งสเปน อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน และอาหรับ ถือเป็นที่รักและได้รับความนิยมจากเหล่าพสกนิกรอย่างถ้วนหน้า

Comments are closed.

Pin It