World Celeb

เจ้าหญิงนอร์เวย์ไม่แคร์เสียงวิจารณ์ จูงมือหมอผีเข้าพิธีวิวาห์

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้จะโดนกระแสต่อต้านมานานหลายปี นับตั้งแต่ “เจ้าหญิงมาร์ธา ลูอิส” แห่งราชวงศ์นอร์เวย์ เปิดตัวแฟนหนุ่มอเมริกันผิวสี “ดูเร็ค เวอร์เร็ต” ที่มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเพราะทำอาชีพเป็นคนทรง หมอผี มีวีรกรรมเหนือธรรมชาติ แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่นไหว สานสัมพันธ์กันยาวนานกว่า 5 ปี จนกระทั่ง เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


พิธีแต่งงานจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 3 วัน ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และในแลนด์มาร์คสำคัญของประเทศ อย่าง ไกแรงเกอร์ ล้อมรอบด้วยฟยอร์ด ซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของยูเนสโก โดยองค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) ในงานมีแขกเหรื่อคนดัง รวมทั้งสมาชิกของเหล่าราชวงศ์มากันพร้อมหน้า ทั้งกษัตริย์ฮาราลด์ พระราชินีซอนจา รวมถึงมกุฏราชกุมารฮาคอน มกุฏราชกุมารีเมตเต-แมริต รวมทั้งโอรสและธิดา พร้อมทั้งลูกสาวทั้ง 3 ของเจ้าหญิงกับสามีเก่า-อารี เบห์น ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 7 ปีก่อน


เจ้าหญิงมาร์ธา วัย 52 พรรษา กับเวอร์เร็ต วัย 49 ปี คบหากันมาตั้งแต่ปี 2562 ก่อนจะหมั้นหมายกันในปี 2565 โดยเธอนับเป็นสตรีสูงศักดิ์ ผู้มีเรื่องอื้อฉาวสารพัด ตั้งแต่การเชื่อว่าตนเองสื่อสารกับเทพได้ มีญาณวิเศษ ทั้งยังเปิดคอร์สสอนเรื่องเหนือธรรมชาติ ด้านแฟนหนุ่มก็บอกว่าตัวเองมีพลังวิเศษ รักษาโรค รวมทั้งติดต่อกับวิญญาณได้ แถมยังบอกว่าญาติของเขาซึ่งก็มีพลังวิเศษเช่นกัน เคยทำนายเขาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กว่า ในอนาคตเขาจะได้แต่งงานกับเจ้าหญิง


ทุกวันนี้ เจ้าหญิงมาร์ธาทรงลาออกจากการทำพระราชกรณียกิจในฐานะเชื้อพระวงศ์ แต่ยังสามารถทรงพระยศไว้ได้ แต่ห้ามใช้ในเชิงพานิชย์ หรือนำความเป็นเชื้อพระวงศ์ไปหารายได้ ส่วนเวอร์เร็ตนั้นจะไม่ได้ฐานันดรศักดิ์ใดๆ แต่ดูเหมือนแค่งานวิวาห์นี้ ทั้งคู่ก็น่าจะทำเงินจากชื่อเสียงของฝ่ายหญิงได้มากอยู่ เพราะมีการให้สัมภาษณ์เอ็กคลูซีฟกับสื่อดัง รวมถึงมีข่าวว่าพวกเขาแพลนจะทำสารคดีชีวิตหลังจากแต่งงานอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It