World Celeb

เผยโฉมกิ๊ก ‘พาเวล ดูรอฟ’ สาวสวยที่พาเขาไปติดคุก?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงนี้มีข่าวลือแพร่สะบัดในอินเทอร์เน็ตว่า “ยูเลีย วาวิโลวา” ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการถูกจับกุมของ “พาเวล ดูรอฟ” ที่กรุงปารีสเมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา


โดยมีหลายฝ่ายมองว่า สาเหตุเป็นเพราะยูเลีย วาวิโลวา แฟนสาวของเขานั่นทำงานให้กับหน่วยสืบราชการลับ Mossad ของอิสราเอล หญิงสาวเรียกตัวเองว่าเป็น “โค้ชคริปโต” และเคยปรากฏตัวบ่อยครั้งในอดีตร่วมกับดูรอฟ นายใหญ่ของแพลตฟอร์ม Telegram ตามข่าวเธออยู่ในแผนการเดินทางไปปารีสครั้งนี้ด้วย และหลังจากการจับกุม ครอบครัวของเธอก็ไม่สามารถติดต่อกับเธอได้อีก

ความจริงแล้วบุคคลทั้งสองตั้งใจจะออกไปรับประทานอาหารมื้อค่ำในเมืองหลวงของฝรั่งเศส การโพสต์ข้อความหลายครั้งของเธอบนอินเทอร์เน็ตอาจทำให้ทางการฝรั่งเศสล่วงรู้ข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งที่อยู่ของดูรอฟ หลายคนซัดทอดความผิดให้เธอว่ามีส่วนทำให้ถูกจับกุม แต่ยังมีข้อพิรุธอยู่เหมือนกันว่า สำนักกฎหมายของบริษัทจะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับหมายจับของพาเวล ดูรอฟ และระมัดระวังในเรื่องนี้


นับตั้งแต่เดินทางถึงฝรั่งเศส ครอบครัวของยูเลีย วาวิโลวา ในรัสเซียก็ไม่สามารถติดต่อกับเธอได้อีก จนมีคนตั้งข้อสงสัยว่าเธออาจถูกจับกุมไปด้วย หรือไม่ก็หนีไปกบดาน ภาพสุดท้ายของเธอถ่ายในบาคู เมืองหลวงของอาเซอร์ไบจาน ในภาพเธออยู่เคียงข้างดูรอฟ เหมือนภาพการเดินทางท่องเที่ยวอื่นๆ ที่เธอมักโพสต์ลงอินสตาแกรม

ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่า วาวิโลวากับดูรอฟมีความสัมพันธ์กันอย่างไร แต่มีข่าวลือในดูไบว่าทั้งสองเป็นคู่รักกัน ดูรอฟถูกเนรเทศออกจากรัสเซียมาตั้งแต่ปี 2014 ส่วนวาวิโลวามีที่พำนักอยู่ในดูไบ และใช้ชื่อปลอมหลายชื่อ

พาเวล ดูรอฟ ถูกเปรียบเทียบเป็น “มาร์ก ซักเกอร์เบิร์กของรัสเซีย” เมื่อไม่นานมานี้เขาอ้างว่าได้เป็นพ่อของลูกมากกว่า 100 คนในฐานะผู้บริจาคอสุจิ ในขณะที่ตำรวจฝรั่งเศสกำลังสืบสวนข้อกล่าวหาของเขา แต่วาวิโลวา-หญิงข้างกายเขากลับยังคงหายตัวไปอย่างปริศนา

Comments are closed.

Pin It