World Celeb

‘ลามิน ยามาล’ เป็นโสดอีกครั้ง หลังเปิดตัวแฟนสาวไปไม่นาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจาก “ลามิน ยามาล” นักเตะวัย 17 ปี กลายเป็นดาวเด่นของทีมชาติสเปน แชมป์ฟุตบอลยูโร 2024 ข่าวลือเรื่องแฟนสาวของเขาก็กลายเป็นประเด็นให้สื่อซุบซิบรวมหัวกันสืบเสาะและขุดคุ้ย

เริ่มจากหญิงสาวลึกลับที่ข้างสนาม ข้างกายเขาในช่วงฉลองชัยชนะกับเพื่อนร่วมทีม จนชัดเจนว่าสาวสเปนคนนั้นเคยถูกพบเห็นในเกมการเล่นของดาวรุ่งแห่งทีมบาร์ซาหลายครั้ง ทั้งแมตช์ที่สเปนชนะจอร์เจียที่ดุสเซลดอร์ฟ, ชนะเยอรมนีที่ชตุทการ์ท, ชนะฝรั่งเศสที่มิวนิก และรอบชิงชนะเลิศเธอก็ไปยังกรุงเบอร์ลิน เพื่อเป็นกำลังใจ เธอนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ข้างๆ สมาชิกครอบครัวของลามิน กระทั่งเป็นที่รับรู้ต่อสาธารณชน พวกเขาจึงไม่เก็บเป็นความลับอีกต่อไป

หญิงสาวที่ว่าเคยสวมเสื้อฟุตบอลทีมชาติสเปน มีชื่อของลามินและหมายเลขของเขาอยู่ด้านหลัง แถมยังใช้แขนโอบไหล่ของลามินและสวมเหรียญรางวัลของเขาอย่างภาคภูมิใจนั้น มีชื่อว่า “อเล็กซ์ ปาดิลญา” เธอกลายเป็นดาว TikTok เพียงชั่วข้ามคืน นับตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนสาวของ ลามิน ยามาล ยอดผู้ติดตามของเธอใน TikTok ก็พุ่ง มีคนเข้าไปชมคลิปวิดีโอของเธอมากถึง 15 ล้านครั้ง


สื่อรายงานว่าทั้งสองเพิ่งคบหากันในปีนี้เอง ส่วนหนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษรายงานว่า แฟนของลามินอาศัยอยู่ในบาร์เซโลนา ใช้ชีวิตแบบติดดิน แม้จะได้รับความสนใจอย่างกะทันหัน แต่เธอก็ยังคงสงวนท่าที นอกจากนั้น แล้วไม่มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับเธอ อเล็กซ์ ลบบัญชีอินสตาแกรมของเธอ หลังจากที่สื่อเริ่มประโคมข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับลามิน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา สื่อซุบซิบเริ่มประโคมข่าวว่า ลามินกับอเล็กซ์แยกทางกัน เนื่องจากมีคลิปวิดีโอบนสื่อโซเชียล เห็นลามินและอเล็กซ์กำลังพักผ่อนที่หมู่เกาะคอส ประเทศกรีซ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มีภาพอเล็กซ์นั่งบนตักของชายหนุ่มคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นลามินหรือไม่ และอีกเรื่องก็ดูเหมือนจะฮือฮาไม่น้อย ที่มีคนเห็นลามินกับ “สาวนุ่งบิกินี”

อลิสา


จนถึงยามนี้ยังไม่มีข้อมูลมากนักเกี่ยวกับสาวนุ่งบิกินี สื่อเปิดเผยชื่อ “อลิสา” ซึ่งลามินกดติดตามอินสตาแกรมของเธออยู่ และตามรายงานระบุว่า เธอเคยพบกับลามินบนชายหาดในเมืองมาร์เบลญา ทางตอนใต้ของสเปนมาก่อน แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่ชัดเจนว่า นักเตะสโมสรบาร์ซาและนางแบบออกเดตกันแล้วหรือยัง

Pulse Sports ของไนจีเรียรายงานข่าวว่า ลามิน ยามาล ใช้เวลาในช่วงพักร้อนของเขาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งอย่างใกล้ชิด และเดาว่าเธออาจเป็น “ฌาก ลิเกอโร” ซึ่งเป็นนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชาวสเปน ทั้งยังอ้างว่าเธออายุ 27 ปี ซึ่งมากกว่าอายุของลามินถึง 10 ปี แม้ว่าผู้หญิงปริศนาคนนี้จะไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่เธอก็มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากถึง 30,500 คนแล้ว และ ลามิน ยามาล ก็เป็นหนึ่งในฟอลโลเวอร์


ปกติแล้วลามินไม่ค่อยพูดถึงชีวิตส่วนตัวมากนัก เขาเคยเผยว่าตัวเองค่อนข้างโรแมนติก และไม่ใช่แค่นั้น “ผมเชื่อว่าผมจะแต่งงานตอนอายุ 26 ปี 100%” ลามินเพิ่งฉลองวันเกิดปีที่ 17 หนึ่งวันก่อนรอบชิงชนะเลิศ เขาจึงยังมีเวลาเป็นโสดอีกเกือบทศวรรษ

สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือ การครองสติและมีสมาธิกับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง เพราะเขาคือหนึ่งในนักเตะที่กำลังเป็นที่จับตามอง

Comments are closed.

Pin It