World Celeb

เปิดกรุเครื่องเพชรตระกูลอัมบานี แม่ผัว-พี่สามี ประโคมแต่งแย่งซีนเจ้าสาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


ความหรูเลิศอลังการงานแต่งของ “อนันต์ อัมบานี” ทายาทมหาเศรษฐีชาวอินเดีย ที่ว่าหมดกันไปหลายพันล้าน นี่คือแค่ค่าจ้างจัดงานและอุปกรณ์เครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ เท่านั้น ยังไม่ร่วมถึงบรรดาของขวัญ และชุดเครื่องแต่งกายของบ่าวสาวและบรรดาญาติๆ ที่ถ้านับรวมไปแล้วเชื่อได้ว่าคงทะลุไปเป็นหลักหลายหมื่นล้าน เพราะแค่เครื่องเพชรของสาวๆ บ้านฝั่งเจ้าบ่าวก็ต้องบอกได้ว่า หรูหราตาแตก ประเมินค่ากันแทบไม่ได้เลยทีเดียว


โดยทั้งคุณแม่ “นิต้า” ที่เครื่องเพชรแต่ละชุดที่เลือกมาใส่ในวันสำคัญแต่ละชิ้นไม่ธรรมดา ทั้งเพชรสีเหลืองขนาด 100 กว่ากะรัต แถมร้อยต่อด้วยเพชรสีขาวน้ำใสขนาด 80 กะรัต ซึ่งคล้องด้วยสร้อยเพชรระย้าเม็ดใหญ่อีก 5 เส้น เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่กว่าเครื่องเพรชในราชสำนักประเทศต่างๆ เสียอีก หรือจะชุดเพชรน้ำงามที่สร้อยเพชรเม็ดประธานใหญ่เกือบ 60 กะรัต พร้อมต่างหู กำไล และแผงอก เรียกได้ว่าระยิบระยับแสบตา ตัดกับชุดสาหรี่สีชมพูแปร๊ดได้อย่างโดดเด่น


ด้านพี่สาว ไอชา ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าคนดัง ก็เลือกใส่โชกเกอร์สุดอลังที่ประกอบด้วยอัญมณีเม็ดเป้ง ทั้งเพชรสีเหลือง ทับทิม และมรกต น้ำงามๆ หลากสีสัน เข้าคู่กับแถบสร้อยข้อมือและต่างหูเพชรและมรกต อีกลุคของเธอ ไม่เน้นอัญมณีเม็ดใหญ่ แต่โชว์ละเมียดละไมละเอียดอ่อนด้วยการประดับประดาเพชรหลากสีที่หายากไม่ว่าจะเป็น ชมพู น้ำเงิน เขียว ส้ม นำมาร้อยเรียงเป็นแผงสร้อยคอ ในชื่อธีม The Garden of Love สะท้อนถึงความรักของคู่บ่าวสาว ซึ่งใช้ช่างฝีมือในการทำสร้อยเส้นนี้กว่า 4000 ชั่วโมง หรือราวๆ ครึ่งปีเลยทีเดียว


ปิดท้ายกันด้วยแผ่นทองปริศนาที่คุณแม่นิต้าถือเข้าร่วมพิธี หลายคนคิดว่าเป็นกระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่นใบใหม่ สไตล์เก๋ไม่ซ้ำใคร แต่ที่จริงแล้วนั่นคือ Raman Divo เป็นเครื่องประกอบพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมดั้งเดิมของอินเดีย สไตล์รัฐคุชราต ที่จะให้แม่สามีถือตะเกียงพระพิฆเนศที่เชื่อว่าจะนำพาความสุข ความเจริญมาให้คู่บ่าวสาว ขับไล่สิ่งไม่ดีให้พ้นไปจากชีวิตคู่

#CelebOnline #celeb #wedding #diamond #เซเลบออนไลน์ #เซเลบ #Gossip #กอซซิบ #งานแต่งแห่งศตวรรษ #อัมบานี #มหาเศรษฐีอินเดีย #แต่งงาน #เครื่องเพชร #เจ้าบ่าว #เจ้าสาว #อนันต์อัมบานี #มูเรซอัมบานี #งานแต่ง5พันล้าน #อลังการ

Comments are closed.

Pin It