World Celeb

แฟนบอลตัวจริง “ลูอิส” One Direction ยก TV ไปเปิดเชียร์ทีมชาติอังกฤษในงานเทศกาลดนตรี

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกได้ว่าเป็นแฟนบอลตัวยงขนาดแท้สำหรับ นักร้องดัง “ลูอิส ทอมลินสัน” สมาชิกวง One Direction ที่แม้ตัวจะอยู่ในงานเทศกาลดนตรีชื่อดังระดับโลกอย่าง แกลสตันบูรี แต่เมื่อทีมชาติอังกฤษลงสนาม เขาก็ไม่ยอมพลาดเกาะขอบทีวีเซียร์ทีมรัก โดยทุ่มเงินซื้อโทรทัศน์และเครื่องปั่นไฟ เพื่อนำจอมาฉายถ่ายทอดสดให้แฟนบอลที่ไปชมดนตรีได้ร่วมส่งแรงเชียร์พร้อมกัน


โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลยูโรรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับทีมชาติสโลวาเกีย และทางผู้จัดงานเทศกาลดนตรีปฏิเสธที่จะให้มีจอถ่ายทอดการแข่งขัน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่บนเวทีหลักจะมีการแสดงของศิลปิน ทำเอาแฟนเพลงที่เป็นแฟนบอลด้วยไม่พอใจ แล้วก็พยายามหาทางรับชมการแข่งขัน


และแล้วก็มีพระเอกขี่ม้าขาว อย่าง ลูอิส ทอมลินสัน หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ดังอย่าง One Direction ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง ทุ่มเงินหาซื้อโทรทัศน์ พร้อมเครื่องปั่นไฟ เพื่อนำมาเปิดฉายบนบริเวณแคมป์ที่พักของผู้ร่วมงาน โดยหนุ่มลูอิสให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ตอนแรกเขาก็กะจะเอามาเปิดดูในส่วนของห้องพักของตัวเอง แต่รู้สึกว่าอยากให้แฟนๆ ได้ร่วมกันเชียร์มากกว่าจึงยกอุปกรณ์มาเปิดฉายดูร่วมกันกับแฟนคลับ


ต้องเรียกได้ว่าเป็นการกระทำที่ได้ใจเหล่าแฟนบอลที่ร่วมนั่งชมด้วยกันเป็นจำนวนมาก และโชคดีที่ผลการแข่งขันครั้งนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยิงแซงนำได้ในช่วงนาทีสุดท้าย ทำเอาทุกคนได้สังสรรค์เฉลิมฉลองด้วยกันอย่างสนุกสนาน

Comments are closed.

Pin It