World Celeb

โฉมหน้าภริยานักเตะเยอรมนี หลังบ้านทีมเจ้าภาพยูโร 2024

Pinterest LinkedIn Tumblr


การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกำลังเข้มข้น และผู้คนกำลังจับตาดูนักเตะหนุ่มๆ ในสนาม แต่น้อยคนจะรู้จักผู้หญิงของเขา เรามาเปิดโปร์ไฟล์ “หลังบ้าน” ของนักเตะทีมชาติเยอรมนี ในฐานะประเทศเจ้าภาพ ที่ลือกันว่าสวยโดดเด่นเกินหน้าทีมยุโรปอื่นๆ จะมีใครบ้างมาดูกัน?


:: อานิกา นอยเออร์
สาวข้างกายนายประตู “มานูเอล นอยเออร์” (สโมสรบาเยิร์น มิวนิก) อายุ 24 ปี เป็นนักกีฬาแฮนด์บอล เธอเล่นในลีก 2 ใช้ชีวิตระหว่างบ้านที่เทแกรนเซและในมิวนิก เรียนจบจากสถาบันการจัดการแฟชั่น LDT เมื่อเดือนสิงหาคม 2021เป็นผู้ช่วยของ Kinga Mathe นักออกแบบชุดพื้นเมืองบาวาเรียตั้งแต่ปี 2022 อวดโฉมครั้งแรกบนอัฒจันทร์ นั่งใกล้กับแม่ของนอยเออร์ ในการแข่งขันยูโรปี 2021


:: ลูอิซา ทาห์
ภริยา “โจนาธาน ทาห์” กองหลังสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แต่งงานกันเมื่อเดือนมิถุนายน 2023 ฝ่ายชายโพสต์ภาพงานฉลองแต่ไม่ได้ลิงก์ถึงภริยา เธอจึงไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ลูอิซามาจากอิตาลี และคอยสนับสนุนงานอาสาสมัครของสามี ซึ่งเป็นทูตของมูลนิธิ DFB Egidius Braun ช่วยเหลือเด็กที่เป็นมะเร็ง


:: เลอา ปรินซ์
แฟนสาวของ “มักซิมิเลียน มิตเทลชเท็ดต์” กองหลังสโมสรเฟาเอฟเบ สตุตการ์ต เปิดตัวเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว เลอาเป็นอินฟลูฯ ที่มีคนติดตาม 66,000 คน ทั้งคู่มีลูกสุนัขสีขาวชื่อ “คาร์โล” จึงเรียกตัวเองบนไอจีว่า “Mom&Dad”


:: แคนดิซ บรูก
แฟนสาวของ “เลอรอย ซาเน” กองกลางสโมสรบาเยิร์น มิวนิก มีลูกด้วยกันสองคน และลูกติดของแคนดิซอีกคน เธอเป็นชาวนิวยอร์ก ที่มีชื่อเสียงผ่านรายการ ‘Wild ‘n Out’ ของ MTV ซึ่งเป็นรายการตลกที่มีแร็ปเปอร์ชาวอเมริกันแข่งแร็ปกัน ทุกวันนี้เธอเป็นนางแบบและนักร้อง อยู่กินกับเลอรอย ซาเนาตั้งแต่ปี 2015


:: ซารา กึนโดอัน
ภริยาของ “อิลไคย์ กึนโดอัน” กองกลางสโมสรบาร์เซโลนา แต่งงานกันเมื่อปี 2022 ซาราเป็นพิธีกรและนางแบบ มีเชื้อสายตูนิเซียจากเมืองนีซ เธอทำรายการควิซโชว์ ‘L’eredità’ ทางช่อง Rai 1 ของอิตาลีมาตั้งแต่ปี 2019 พูดได้สี่ภาษา ทั้งอิตาลี ฝรั่งเศส อังกฤษ และอาหรับ อิลไคย์เก็บเรื่องความสัมพันธ์ไว้อยู่นาน กว่าจะประกาศให้โลกรู้เมื่อปลายปี 2021 และเธอกับเขามีลูกชายด้วยกันคนหนึ่งเมื่อต้นปีที่แล้ว


:: เจสสิกา โครส
เธอกับ “โทนี โครส” กองกลางสโมสรเรอัล มาดริด แต่งงานกันเมื่อปี 2015 แต่รู้จักกันตั้งแต่เขาอายุ 18 ปี เจสสิกาเรียนด้านธุรกิจการท่องเที่ยว และทำงานให้กับมูลนิธิ ‘โทนี โครส’ ดูแลช่วยเหลือเด็กๆ ที่ป่วย เธอไม่ชอบออกสื่อ จะให้สัมภาษณ์บ้างเรื่องงานของมูลนิธิ เธอกับโทนีมีลูกสามคน ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ในมาดริด


:: โซเฟีย เวเบอร์
ผู้หญิงของ “ไค ฮาเวิร์ตซ์” กองกลางสโมสรอาร์เซนอล ตั้งแต่ฝ่ายชายอายุ 19 และหมั้นกันในฤดูร้อนปีที่แล้ว โซเฟียมีเชื้อสายโคลอมเบีย มีผู้ติดตามในไอจีเกือบ 420,000 คน เธอชื่นชอบแฟชั่นและสัตว์ ทั้งคู่เลี้ยงสุนัขสี่ตัว และมูลนิธิ ‘ไค ฮาเวิร์ตซ์’ เป็นองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือผู้คนและสัตว์


:: ลิซา มึลเลอร์
ภริยาของ “โทมัส มึลเลอร์” กองหน้าสโมสรบาเยิร์น มิวนิก เป็นที่รู้จักดีในสังคมเยอรมัน คบหากันตั้งแต่ปี 2007 และแต่งงานกันในปี 2009 ลิซาเป็นนักกีฬาแข่งขันศิลปะการบังคับม้า และกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง เธอและสามีจึงมีธุรกิจฟาร์มพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ม้าใกล้เมืองมิวนิกด้วย

Comments are closed.

Pin It