World Celeb

5 คำถามคาใจของสาธารณชน หลังการปรากฎตัวเจ้าหญิงเคท

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้ว่าการปรากฏตัวของเจ้าหญิงเคท ที่ห่างหายพระองค์จากการออกสาธารณชนมานานกว่า 6 เดือน จะออกมาสยบข่าวลือทฤษฎีสมคบคิดมากมาย ที่ลือกันไปถึงขั้นว่าพระองค์สิ้นพระชนม์แล้วแต่ปิดข่าว ซึ่งการเข้าร่วมพิธีสวนสนามฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษาคิงชาร์ลส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความปิติยินดีให้เหล่าพสกนิกรทั้งหลาย แต่ก็กลับเป็นการกระพือข่าวดราม่าไม่ยอมจบสิ้น เพราะการปรากฏกายในภาพลักษณ์สดใส พระสิริโฉมงดงาม ก็ยิ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ระลอกใหม่เกิดขึ้น โดยมีคนจับพิรุธการแสดงออกของพระองค์ที่ทำให้เกิดข้อกังขาตามมา แบ่งเป็น 5 ประเด็นดังนี้


“หายไปศัลยกรรม” ด้วยใบหน้าที่สดใสอ่อนเยาว์ แถมยังจะดูดียิ่งกว่าเดิม ตอนก่อนหน้าหายพระองค์ไป ทำให้มีคนซุบซิบว่า พระองค์ทรงเก็บตัวไปศัลยกรรม ทั้งการยกลิฟท์ใบหน้า โบท๊อกซ์ รวมถึงปลูกผม เพราะมีหลายคนเห็นว่าตีนผมกรอบหน้ามีรูปทรงที่เปลี่ยนไป


“ไม่ได้ป่วยจริง” ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส แข็งแรง ไม่มีมาดของผู้ป่วยให้เห็น ทำให้ข่าวลือดังที่ว่า พระองค์ไม่ได้ป่วย แต่ถูกสั่งเก็บตัว และนำเอาเรื่องมะเร็งมาเป็นข้ออ้าง กลับมามีคนพูดถึงกันอีกครั้ง โดยแต่ละฝ่ายก็คาดเดาสาเหตุกันไปต่างต่างนานา


“เตรียมตัวหย่า” เป็นอีกหนึ่งประเด็นหลัก ตั้งแต่ตอนที่หายพระองค์ไป ว่าความสัมพันธ์ของพระองค์กับเจ้าชายวิลเลี่ยมน่าจะมีปัญหาและเตรียมตัวที่จะหย่า ซึ่งในระหว่างการเสด็จพระราชดำเนินในรถพระที่นั่งมาที่งานพิธี กล้องจับภาพการที่ทั้งสองพระองค์นั่งห่างกันแบบไม่มีปฏิสัมพันธ์ใดๆ กันเลยแถมยังหันหน้าออกจากกันอีกด้วย


“หวานสร้างภาพ” กูรูภาษากายพากันออกมาวิเคราะห์ลักษณะท่าทางของพระองค์ที่ทรงมีต่อเจ้าชายวิลเลี่ยมขณะอยู่บนระเบียงวัง แม้จะมีช๊อตที่หันมายิ้มและมองตากัน แต่จังหวะส่วนใหญ่ดูไม่สอดคล้องกัน แถมยังสังเกตว่าพระองค์ทำตัวยุ่งแต่กับรัชทายาททั้ง 3 พระองค์โดยแทบจะไม่มองหน้าพระสวามี


“โดนบังคับมาร่วมพิธี” มีคนหยิบยกแฟชั่นการแต่งกายของพระองค์ว่าทรงเลือกฉลองพระองค์คล้ายกับนางเอกในเรื่อง my fair lady ที่เป็นเรื่องราวของสาวชาวบ้านที่พยายามปรับบุคลิก สำเนียง และเสื้อผ้า เพื่อยกระดับให้คนคิดว่าเธอเป็นชนชั้นสูง แต่สุดท้ายก็เลือกกลับไปเป็นตัวของตัวเองในท้ายที่สุด ซึ่งจะว่าไปก็คล้ายกับสถานะของเจ้าหญิงเคทที่ไม่ใช่ขุนนาง ผู้ดีเก่า แต่มาจากสามัญชนธรรมดาที่ได้เข้ามาเป็นเชื้อพระวงศ์ โดยมองว่าเธอเลือกแฟชั่นนี้มาแสดงความขบถในตัว เนื่องจากไม่ได้อยากมาร่วมงานนี้ แต่โดนบังคับมาเพื่อเรียกกระแสนิยมของราชวัง และสยบข่าวลือทั้งหลาย

#celebonline #celeb #gossip #กอซซิป #ข่าวเจ้า #เจ้าหญิงเคท #มะเร็ง #ข่าวในพระราชสำนัก #ราชวงศ์ #เจ้าชายวิลเลี่ยม #เจ้าหญิงแคทเธอรีน #อังกฤษ #ดราม่า #ราชวง์อังกฤษ #พิธี #ทฤษฎีสมคบคิด #สหราชอาณาจักร #ราชวงศ์วินเซอร์ #ดัชเชส

Comments are closed.

Pin It