World Celeb

‘สตรอมี แดเนียลส์’ ดาวยั่วผู้โค่น ‘ทรัมป์’

Pinterest LinkedIn Tumblr


เหตุเพราะเธอทำให้ “โดนัลด์ ทรัมป์” อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ วัยแก่กว่าถึง 33 ปี ต้องไปขึ้นศาลในนิวยอร์ก เรียกได้ว่าเธอประสบความสำเร็จในสิ่งที่คนอื่นๆ อีกหลายคนล้มเหลว ว่าแต่เธอเป็นใคร?


“สตรอมี แดเนียลส์” มีชื่อจริงว่า สเตฟานี คลิฟฟอร์ด เกิดที่เบตันรูจ เมืองหลวงของรัฐหลุยเซียนา ถูกแม่เลี้ยงดูอย่างทิ้งๆ ขว้างๆ ในหนังสือบันทึกความทรงจำเมื่อปี 2018 เธอเขียนเล่าว่า ถูกชายแก่ล่วงละเมิดทางเพศตอนอายุเก้าขวบ และเพื่อที่จะมีความสุขกับงานอดิเรกของตัวเองในการเลี้ยงม้า แดเนียลส์ต้องเรียนรู้เรื่องความสวยความงาม และทำงานในคลับเปลื้องผ้าตั้งแต่ยังเรียนชั้นมัธยมฯ ปลาย

จากระบำเปลื้องผ้าก็ไม่ไกลที่จะไปต่อยังอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ เธอก้าวเข้าไปในฐานะนักแสดง แต่ต่อมาก็เริ่มทำงานกำกับการแสดงด้วย นามแฝง “สตรอมี แดเนียลส์” ของเธอมาจากสิ่งโปรดปรานสองอย่างในชีวิต นั่นคือ ดนตรีหนักๆ และเหล้าหนักๆ “สตรอม” เป็นชื่อลูกสาวของ “นิกกี ซิกซ์” มือเบสวง Motley Crue ที่เธอชื่นชอบ ส่วน “แดเนียลส์” มาจากชื่อวิสกี้ “แจ็ก แดเนียลส์” ที่เป็นของโปรดของเธอเช่นกัน


ช่วงทศวรรษ 2000 และ 2010 สตรอมี แดเนียลส์เคยเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในอุตสาหกรรมหนังโป๊ เธอเป็นเจ้าของรางวัล Adult Video News และเซ็นสัญญากับค่าย Wicked Pictures แดเนียลส์เป็นคนสวยและประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน แต่เธอก็ยังต้องการชีวิตที่สมบูรณ์เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ นั่นคือ เธออยากเป็นแม่คน

เริ่มแรก เธอกับแฟนหนุ่ม “เกลนดอน เครน” มือกลองและนักแสดงหนังโป๊ (ชื่อสำหรับการแสดงคือ เบรนดอน มิลเลอร์) ไม่คิดจะมีลูกด้วยกัน แต่แล้วแดเนียลส์ก็เปลี่ยนความคิดหลังจากออกเดทกับเครนได้เพียง 2-3เดือน เธอคิดว่าเขาคือคนที่ใช่ ทั้งสองแต่งงานกันในปี 2010 และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนในปีถัดมา


แต่ เบรนดอน เครนไม่ใช่สามีคนแรกของเธอ ก่อนหน้านั้นเธอเคยแต่งงานมาแล้วกับ “แพต ไมน์” และ “ไมเคิล มอสนี” ชายทั้งสองคนก็เป็นนักแสดงในวงการหนังโป๊ ทุกวันนี้แดเนียลส์ในวัย 45 ปี ใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีคนที่ 4 “แบร์เร็ต เบลด” ซึ่งเธอเคยรู้จักเมื่อ 25 ปีก่อน และเบลดก็เป็นคนจากแวดวงอาชีพเดียวกันกับเธอ

ส่วนคดีความที่เกี่ยวโยงกับ “โดนัลด์ ทรัมป์” ทำให้ชื่อเสียงของเธอก้าวพ้นออกจากวงการหนังโป๊ นอกจากผลงานหนังสือบันทึกความทรงจำ ‘Full Disclosure’ แล้ว ในปี 2018 เธอยังมีโอกาสได้เซ็นสัญญาพิเศษกับ Digital Playground ซึ่งเป็นบริษัทผลิตหนังโป๊ในสังกัดของ Mindgeek อีกด้วย มันเป็นเหมือนเสาหลักให้เธอได้ยึดโยงอยู่ในวงการต่อไปอีกยาวนาน

Comments are closed.

Pin It