World Celeb

คนดังฮอลลีวู้ดไม่แคร์เพศ! รับได้ที่ลูกเป็น LGBTQ+

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถึงเดือนมิถุนายนของทุกปี ซึ่งเป็นเดือนแห่ง Pride Month ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและโอบกอดรับความหลากหลายทางเพศ บรรดาเหล่า LGBTQ+ ทั้งหลายทั่วโลก ต่างเคลื่อนไหวกันอย่างคึกคัก ไม่เพียงแต่พาเหรดที่จัดตามหัวเมืองใหญ่ การได้เหล่าบริษัทห้างร้านขนาดใหญ่ หันมาให้ความสำคัญในเรื่องนี้ แม้บางรายจะเป็นเพียงแค่การทำตามเทรนด์ ไม่ได้อินอะไรจริงจัง แต่นั่นก็เป็นนิมิตรหมายอันดี ที่อย่างน้อยก็ยังเห็นความสำคัญในประเด็นนี้ และยืนยันได้ถึงการยอมรับจากส่วนใหญ่ในสังคม และเพื่อร่วมฉลองช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ Celeb Online จะพาไปรู้จักกับคนดังระดับโลก ที่มีลูกเป็นชาว LGBTQ+ ซึ่งเขาสนับสนุนตัวตนของลูกๆ อย่างเต็มใจ

เอ็มมา ลูกเจนนิเฟอร์ โลเปซ

เอ็มมา ลูกเจนนิเฟอร์ โลเปซ
เริ่มจาก ดีว่าสาวสะโพกดินระเบิด “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ที่ลูกสาว “เอ็มมา” หนึ่งในลูกแฝดของเธอกับอดีตสามี “มาร์ก แอนโธนี” ที่แม้จะไม่ได้ออกมาประกาศตัวโต้งๆ แต่การชอบสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์ทอมบอย และสาวเจนประกาศชื่อเรียกสรรพนามของลูกสาวคนนี้ว่า they/them ตอนที่แนะนำตัวเธอขึ้นร่วมแสดงในช่วงพักครึ่งของซูเปอร์โบล์วเมื่อปี 2020

ฟิน ลูกเบน แอฟเฟล็ก

ฟิน ลูกเบน แอฟเฟล็ก
ส่วน “เบน แอฟเฟล็ก” แฟนคนปัจจุบันของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ลูกสาวคนกลางของเขากับอดีตภรรยา เจนนิเฟอร์ การ์ดเนอร์ ที่ชื่อว่า “เซราฟีน่า โรส” ก็ประกาศตัวว่า ชื่อ “ฟิน” พร้อมมาในภาพลักษณ์หนุ่มน้อยสวมสูทผูกเนคไทในงานพิธีศพของคุณตา

ไค ลูกนาโอมิ วัตต์
นาโอมิ วัตต์” นางเอกสาวชาวออสซีที่มีลูกสาวข้ามเพศวัย 15 ปี ชื่อ “ไค” ที่แรกเกิดคือลูกชายชื่อ ซามูเอล ทายาทของเธอกับอดีตสามี-ลีฟ ชไรเบอร์ ซึ่งทุกวันนี้ ไคกลายเป็นดาวฟรอนต์โรว์สวยแข่งกับคุณแม่แบบลูกไม้หล่นใต้ต้น

แจ็คสัน ลูกชาลีซ เธอรอน
ชาลีซ เธอรอน” มีลูกสาวข้ามเพศวัย 11 ปี ชื่อ “แจ๊คสัน” เป็นเด็กที่เธอรับเลี้ยงมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งลูกได้บอกเธอตั้งแต่ตอนอายุ 3 ขวบว่า ตัวเองไม่ใช่ผู้ชาย ซึ่งเธอบอกว่า ลูกอยากเป็นอะไรไม่ใช่เรื่องที่เธอจะตัดสินใจ ลูกเลือกได้เอง

ชาร์ต โบโน ลูกแฌร์
แฌร์” นักร้องดังมี “ชาร์ต โบโน” ลูกสาวโดยกำเนิดที่เลือกเป็นชาย แรกๆ เธอก็ตั้งตัวรับไม่ทันกับการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่สุดท้ายก็ยอมรับในที่สุด

รูบี้ เกสต์ ลูกเจมี่ ลี เคอร์ติส

รูบี้ เกสต์ ลูกเจมี่ ลี เคอร์ติส
เจมี่ ลี เคอร์ติส” นางเอกสุดห้าวกับสามี-คริสโตเฟอร์ เกสต์ ต้อนรับลูกที่เป็นสาวข้ามเพศ “รูบี้ เกสต์” อย่างเต็มใจ พร้อมกลายเป็นไอดอลในการรักลูกที่เป็น Tran แบบไม่มีเงื่อนไข และสนับสนุนในตัวตนของลูกแบบสุดใจ

ชาร์ ลูกซิกอร์นี วีเวอร์
ซิกอร์นี วีเวอร์” นักแสดงสาวจาก มีลูกคนเดียวชื่อ ชาร์ล็อตต์ ที่เมื่อปีก่อนออกมาประกาศตัวเองว่าเป็น Nonbinary ขอไม่ระบุเพศ และขอใช้ชื่อว่า “ชาร์

ไซโลห์ ลูกโจลี่-พิตต์
ปิดท้ายที่ “ไซโลห์” ลูกสาวของ แบรตต์ พิตต์ กับ แองเจลิน่า โจลี่ ที่ในตอนเด็กเคยตกอยู่ในความลื่นไหลทางเพศ เป็นช่วงการค้นหาตัวเอง ตั้งแต่เธอวัย 3 ขวบ ก็ชอบที่จะสวมใส่เสื้อผ้าเด็กผู้ชาย แถมยังบอกให้พ่อแม่เรียกเธอว่า “จอห์น” และให้ใช้สรรพนามว่า “they/them” ที่ไม่ระบุเพศ แต่ในปัจจุบันนี้เริ่มชอบแต่งตัวด้วยชุดเดรสและรักสวยรักงามตามเพศสภาพมากขึ้น

Comments are closed.

Pin It