World Celeb

ไลฟ์สไตล์สุดฟุ้งเฟ้อของภรรยา กับเรื่องวุ่นๆ ของ “เบนจามิน เนทันยาฮู”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ท่ามกลางความวุ่นวายของสงครามที่อิสราเอลกำลังถูกศัตรูชาติอื่นๆ โจมตีอย่างต่อเนื่อง ทำเอาผู้นำประเทศ อย่าง “เบนจามิน เนทันยาฮู” ต้องปวดหัวอยู่ตลอด เรื่องภายในครอบครัวเขาเองก็ยังสร้างความปวดหัวไม่น้อยเช่นกัน ทั้งเรื่องรักวุ่นๆ ความไม่ซื่อสัตย์ของเขา แถมยังภรรยายังโดนคนในประเทศต่อต้านให้ปวดหัวใจอีกต่างหาก


นายกรัฐมนตรีวัย 74 ปี ผ่านการแต่งงานมาแล้วสามครั้ง ในปี 1972 เขาได้พบกับภรรยาคนแรก “มิเรียม ไวซ์มันน์” ทั้งคู่แต่งงานกันที่สหรัฐอเมริกา และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ในระหว่างที่ภรรยาของเขาตั้งครรภ์โนอาอยู่นั้น เนทันฮายูได้นอกใจภรรยากับ “เฟลอร์ เคตส์” นักศึกษาชาวอังกฤษ เมื่อเรื่องแดงขึ้นมา เขากับภรรยาจึงต้องหย่าร้างกัน และเขาได้แต่งกับสาวชู้รัก ก่อนจะหย่าอีกครั้งในสามปีต่อมา

จากนั้นเขาได้แต่งกับ “ซารา เบน-อาร์ตซี” อดีตแอร์โฮสเตส ซึ่งเขาพบและทำความรู้จักบนเที่ยวบินจากนิวยอร์กไปยังอิสราเอล และแต่งงานกันในปี 1991 เนทันยาฮูก็ประพฤติตัวไม่ซื่อสัตย์อีกหนกับที่ปรึกษาสาวฝ่ายประชาสัมพันธ์ เรื่องนี้เขายอมรับเมื่อสองปีหลังงานแต่งงานผ่านรายการถ่ายทอดสด เพียงแต่คราวนี้ภรรยาของเขาไม่ได้ขอหย่า พวกเขายังอยู่ด้วยกันแม้ว่าจะมีเรื่องชู้สาว ทั้งสองมีลูกชายด้วยกันสองคน “ยาอีร์” ปัจจุบันวัย 32 และ “อัฟเนอร์” วัย 29


ซารา เนทันยาฮู ภรรยาคนที่สาม ตกเป็นประเด็นข่าวเชิงลบหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการกล่าวหาจากสาธารณชนในหลายพื้นที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราฟุ่มเฟือยและอารมณ์ฉุนเฉียวของเธอ โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์สุดหรูของเธอ ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายของรัฐทำให้เกิดปัญหาซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมยังเคยถูกตั้งข้อหา และถูกตัดสินว่ามีความผิด ต้องจ่ายเงินชดเชยกว่า 5 แสนบาท เนื่องจากเธอว่าจ้างคนทำสวนในบ้านพักส่วนตัวด้วยค่าใช้จ่ายของรัฐ

เมื่อปี 2011 “ทารา กุมารี” คนทำงานบ้านของเธอออกมาแฉว่า เธอเคยทำหน้าที่ดูแลพ่อวัย 96 ปีของซารา เนทันยาฮูอยู่นานสองปีกว่า เธอเล่าถึงงานที่ทำว่ายากมาก เธอแทบไม่เคยมีเวลาว่างเป็นของตัวเอง และไม่เคยได้ออกไปไหนเลย เธอไม่เคยได้รับอนุญาตให้ลาพักร้อน และครั้งหนึ่งทาราเคยทวงถามเรื่องเช็คค่าแรงของเธอ แต่กลับถูกซาราแสดงอารมณ์เกี้ยวกราดใส่ แถมยังทำร้ายเธออีกด้วย


ชีวิตคู่ของเบนจามิน และซารา เนทันยาฮูกลายเป็นที่ถกเถียงกันทั้งในด้านส่วนตัวและการเมือง ทั้งสองสามารถรับรู้ได้ถึงความไม่พอใจของประชาชนชาวอิสราเอล จากเหตุการณ์ประท้วงเมื่อปีที่แล้ว และสถานการณ์ตึงเครียดจากสงครามในปัจจุบัน โดยเฉพาะ ซารา “เฟิร์สต์ เลดี้” น่าจะรู้สึกได้โดยตรง

เพราะเมื่อไม่นานมานี้ เธอถูกชาวบ้านประท้วง โดยมีคนพบเห็นเธอที่ร้านทำผมในเทลาวีฟ และทำการปิดล้อมเธอไว้อยู่นานหลายชั่วโมง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไปเคลียร์ และช่วยพาเธอออกจากร้านทำผมได้สำเร็จ

Comments are closed.

Pin It