World Celeb

แม่ยายตัวจี๊ด ‘โยลันดา ฮาดิด’ ต้อนรับหรือกีดกันแฟนใหม่จีจี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ยายมหาภัย สำหรับ “โยลันดา ฮาดิด” อดีตนางแบบชื่อดัง มารดาของ 3 เซเลบดัง “จีจี้, เบลลา และอันวาห์ ฮาดิด” เพราะได้ชื่อว่าเป็นเจ้าชีวิต ที่ชอบบงการและไม่ลงรอยกับอดีตแฟนของลูกๆ

อย่างการหย่าร้างที่ฮือฮาเมื่อสามปีระหว่าง “เซย์น มาลิก” อดีตสมาชิกวง ‘One Direction’ กับภรรยานางแบบคนสวย “จีจี้ ฮาดิด” ก็ลือว่าสาเหตุมาจากแม่ยายคนนี้ แถมยังมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของอดีตแฟนทั้งเบลลาและอันวาห์ ต่างก็มีปัญหาเพราะเธอเช่นกัน

ล่าสุด มีข่าวถึงการคบหากันของจีจี้ กับ “แบรดลีย์ คูเปอร์” พระเอกฮอลลีวู้ดระดับออสการ์ออกมา ทำให้หลายคนจับตามองว่า โยลันดาจะไม่พอใจหรือยินดีกับคู่รักคู่ใหม่คู่นี้


ความร้ายกาจของโยลันดา มีมาตั้งแต่สมัยที่เธอปลุกปั้นลูกๆ เข้าวงการนางแบบตามรอยตัวเอง โดยเธอกดดันให้จีจี้และเบลลา เริ่มทำงานตั้งแต่เด็ก อย่างจีจี้ถ่ายแบบตั้งแต่สองขวบ และทั้งคู่ถูกเข้มงวดอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องอาหารที่ต้องรักษาหุ่น ถึงกับบังคับให้ใช้แอปฯ เครื่องวัดแคลอรี่ เพื่อคำนวณทุกอย่างที่กินเข้าไป แถมยังให้หยุดเรียนเพื่อไปทำงานหาเงินให้มากที่สุด

“ฉันอยากให้ลูกพุ่งความสนใจไปที่อาชีพการงาน มากกว่าเป็นวัยรุ่นที่เอาแต่ปาร์ตี้และเมาไปวันๆ เธอจะต้องตื่นตีห้าและออกไปถ่ายงานทั้งวัน”

ด้วยความกดดันและคาดหวัง ในที่สุดทั้งลูกสาวและลูกชายก็ทำสำเร็จและการที่จีจี้สร้างชื่อเสียงให้มากกว่า ทำให้กลายเป็นคนโปรด เธอจึงปฏิบัติกับลูกๆ ไม่เท่าเทียมกัน สร้างปมในใจให้กับเบลลาอย่างมาก


ส่วนสมญาแม่ยายตัวแสบ ได้มาจากวีรกรรมของเธอที่มีผลให้คู่รักก้องโลก อย่าง จีจี้และเซย์น ต้องแตกร้างกัน เริ่มตั้งแต่สมัยคบและแต่งงานกัน เซย์นก็ไม่ค่อยชอบที่โยลันดาเข้ามายุ่งกับครอบครัวของเขา อย่าง การเผยข่าวเรื่องการท้องของจีจี้ก็หลุดจากมาโยลันดา แถมยังมีปัญหากันเรื่องที่โยลันดาจะโพสต์ภาพหลานในโซเชียลมีเดีย ซึ่งขัดกับแนวคิดของเซย์นที่ต้องการเก็บเรื่องส่วนตัวเป็นไพรเวท

ในเดือนตุลาคม 2021 คู่รักนี้ก็เลิกกัน เพราะเซย์นมีปากเสียงกับ โยลันดา ผู้เป็นแม่ยาย มีข่าวว่าเกิดการพลั้งมือทำร้ายร่างกาย และมีการฟ้องร้องกัน จนทำให้ถึงคราวต้องแยกทางกันจริงๆ

ตอนนั้นทางเซย์นแถลงว่า “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ผมเป็นคนรักความเป็นส่วนตัวมาก ผมต้องการสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้ลูกสาวได้เติบโตขึ้นอย่างสงบ พื้นที่ที่ชีวิตครอบครัวจะไม่ถูกนำไปเปิดเผยให้คนทั่วโลกได้เห็นหรือวิพากษ์วิจารณ์” พร้อมกับยอมรับว่ามีการโต้เถียงเกิดขึ้นกับแม่ยายจริง มีการใช้ถ้อยคำรุนแรง แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องการทำร้ายร่างกายตามที่มีการกล่าวหา ผลจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เขาโดนคดีอาญาสี่ข้อหา และเขาตอบโต้ด้วยการไม่ขอสู้คดีในชั้นศาล


ก่อนที่ในภายหลังเขาจะได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า เหตุผลที่เขาไม่ปริปากพูดหรือให้ข่าวใดๆ ก็เพราะไม่อยากให้มีข่าวคราวในโลกออนไลน์ ซึ่งเมื่อลูกสาวเขาโตจะสามารถอ่านข่าวนี้ได้ นั่นคือสาเหตุที่เขาปิดปากเงียบในเรื่องนี้ เขาพูดสั้นๆ แค่ว่าแม่ของภรรยามาที่บ้านทั้งที่ไม่ได้เชิญ ทั้งคู่มีปากเสียงกัน และก็การผลักกันเท่านั้นเอง แต่ยอมรับว่าคำพูดที่ทะเลาะกันนั้นรุนแรง ตัวเอฟปลิวว่อนไปหมดในทุกประโยค

ดูเหมือนเซย์นจะเป็นศัตรูตัวฉกาจ และเป็นบทเรียนให้โยลันดา เพราะหลังจากนั้นเธอก็ได้ลด “ความก้าวก่าย” ลงได้บ้าง เห็นได้จากตอนที่มีข่าวว่าจีจี้กุ๊กกิ๊กกับพระเอกฮอลลีวูด “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” แม้ว่าแม่โยลันดาจะไม่ปลื้ม แต่เธอก็ไม่เข้าไปขัดขวาง แถมแอบจะยินดีเสียด้วยซ้ำ ซึ่งมีหลายแหล่งข่าวบอกว่า เธอพอใจกับหนุ่มลีโอ ซึ่งเป็นคนดัง ร่ำรวยและมีเกียรติในแวดวงฮอลลีวู้ดสูง ไม่เหมือนกับลูกเขยคนก่อน

ถ้าวัดจากแนวคิดนี้ ก็คงจะพูดได้ว่า “แบรดลีย์ คูเปอร์” ก็อาจจะสอบผ่านว่าที่แม่ยายคนนี้ แม้ว่าจะมีลูกติดเป็นลูกสาวกับอดีตภรรยานางแบบ แต่ด้วยฐานะในวงการ ผลงาน ความสำเร็จ ก็ไม่ได้น้อยหน้าลีโอสักเท่าไหร่ ก็หวังว่าเขาจะไม่โดนแม่ยายสกัดดาวรุ่ง ในความสัมพันธ์ที่กำลังดูไปได้สวยนี้

Comments are closed.

Pin It