World Celeb

เจ้าชายแฮร์รีอาศัยการป่วยคิงส์ชาร์ลส์ หาทางคืนสู่ราชวงศ์วินด์เซอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากสำนักพระราชวังของราชวงศ์วินด์เซอร์ ได้ประกาศข่าวช็อกโลกถึงการป่วยเป็นมะเร็งของสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทุกสายตาก็จับจ้องไปที่เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแห่งเวลส์ ถึงการเคลื่อนไหวในฐานะรัชทายาทอันดับหนึ่งในการสืบทอดราชบัลลังก์แทนพระบิดา แต่มีอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือฝั่งของน้องชาย อย่าง เจ้าชายแฮร์รี ที่มีข่าวลือว่าเขาจะใช้จังหวะนี้ในการกลับเข้าสู่ฐานะสมาชิกราชวงศ์ หลังจากสละพระเกียรติไปเมื่อหลายปีก่อน


เจ้าชายแฮร์รีได้ทรงบินด่วนจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่พำนักในปัจจุบัน ตรงสู่ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน เพื่อเสด็จเยี่ยมพระอาการประชวรของ สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 โดยมีรายงานว่า ทรงได้รับการโทร.แจ้งข่าวจากพระบิดาโดยตรง ก่อนการประกาศข่าวอย่างเป็นทางการ แม้จะใช้เวลาเยี่ยมเยียนไม่นานเท่าไหร่ และได้บินกลับสหรัฐอเมริกาเลย หลังจากแวะมาอังกฤษราว 25 ชั่วโมงหลังจากนั้น


แต่ก็มีข่าวต่อมาว่า สัปดาห์นี้เจ้าชายแฮร์รีเตรียมบินกลับอังกฤษอีกครั้ง โดยหลายฝ่ายให้ความเห็นว่า คราวนี้น่าจะกลับมาอยู่อังกฤษนาน ซึ่งคราวก่อนเพียงรีบกลับมาแสดงความห่วงใย ก่อนจะบินกลับไปจัดการสะสางภารกิจติดพันต่างๆ เพื่อที่จะได้กลับมาอยู่ข้างพระวรกายพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3

คาดกันว่า เจ้าชายแฮร์รีอาจจะใช้ช่วงเวลานี้ คืนดีกับครอบครัว ให้พระราชบิดาช่วยจัดการหนทางกลับเข้าสู่การเป็นสมาชิกของราชวงศ์ เพราะเส้นทางอนาคตในอเมริกาและฮอลลีวู้ด ดูจะไปได้ไม่สวยเท่าไหร่ ทั้งการถูกยกเลิกสัญญาการถ่ายทำสารคดี การไม่ได้รับเกียรติหรือได้รับความสนใจเท่าที่ควร รวมไปถึงความสัมพันธ์กับภรรยาสาวนักแสดง ที่มีข่าวว่าช่วงหลังมานี้มีการระหองระแหงขัดแย้งกันอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It