World Celeb

สายเปย์! เจ้าชายอัลเบิร์ตแห่งโมนาโก โดนแฉจ่ายเมียเก็บหลายร้อยล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าพูดถึงประเทศโมนาโก สิ่งที่ทุกคนนึกถึงน่าจะเป็นเรื่องของความหรูหราอลังการ ประเทศเล็กๆ ที่มีสถาปัตยกรรมงดงามและกาสิโนเลืองชื่อ รวมถึงราชวงศ์ที่มีเรื่องราวมากสีสันและเป็นที่สนใจของผู้คนทั่วโลก ทั้งอดีตราชินีที่เป็นซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด เจ้าหญิงที่แต่งกับนักละครสัตว์ ไปจนถึงเจ้าชายคาสโนวาตัวพ่อ อย่าง เจ้าชายอัลเบิร์ตที่สอง เจ้าผู้ครองนครที่กำลังโดนแฉจากอดีตข้าราชบริพาร

เจ้าชายอัลเบิร์ตแห่งโมนาโก, จัสมิน เกรซ กริลมองดิ และ อเล็กซานเดอร์ คอสต์
คลอดด์ พาเลอร์โม อดีตนักบัญชีของเจ้าชายและเป็นผู้บริหารสินทรัพย์อันมั่งคั่งของราชวงศ์ มาตั้งแต่รัชสมัยของพระบิดาของพระองค์เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว และเพิ่งโดนไล่ออกเมื่อปีที่ผ่านมา หลังมีชื่อเกี่ยวพันกับข่าวฉาวว่าเขาเป็นอำนาจมืดที่กุมเศรษฐกิจของประเทศ และใช้อิทธิพลสร้างความร่ำรวยให้กับตัวเองและพวกพ้อง

คลอดด์ได้แสดงความไม่พอใจที่โดนปลดจากตำแหน่ง และต้องการแก้แค้น จึงเริ่มแฉความลับต่างๆ ของเจ้าชายอัลเบิร์ต ซึ่งเขาได้ทราบถึงข้อมูลการเคลื่อนไหวบัญชีทุกอย่างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อฝรั่งเศสถึงการใช้เงินมือเติบ และความใจป๋าของเจ้าชาย ที่ควักเงินจ่ายให้กับบรรดาเมียเก็บและลูกนอกสมรสทั้งหลาย เป็นเงินหลายล้านดอลลาร์ทุกเดือน โดยทำการปกปิดไม่ให้ภรรยาตัวจริง อย่าง เจ้าหญิงชาร์ลีน ล่วงรู้

จัสมิน เกรซ กริลมองดิ และ อเล็กซานเดอร์ คอสต์
ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายเดือนละล้านกว่าบาทที่โอนให้ จัสมิน เกรซ กริลมองดิ ลูกนอกสมรสกับสาวเสิร์ฟชาวอเมริกัน รวมทั้งซื้ออพาร์ทเมนต์ราคากว่า 100 ล้านบาทในนิวยอร์กให้ ซื้อประกันมูลค่าสูงหลักสิบล้านให้กับ อเล็กซานเดอร์ คอสต์ ลูกชายนอกสมรสกับแอร์โฮสเตส แถมให้เงินทำธุรกิจแฟชั่นพร้อมกับเปิดช็อปในย่านคิงส์บริดจ์ กรุงลอนดอน ซึ่งที่ดินมีมูลค่าสูงมากให้อีก นอกจากนี้ยังเปิดบัญชีลับในธนาคารของประเทศฝรั่งเศส ด้วยการใช้ชื่อ AG หรือตัวย่อของ อัลเบิร์ต กริลมองดิ เพื่อเอาไว้เป็นแหล่งเงินใช้จ่ายให้กับเมียน้อย เมียเก็บต่างๆ

ด้านราชวงศ์โมนาโกไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ มีเพียงทนายความส่วนพระองค์ของเจ้าชาย ที่ออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆ ไม่ได้ปฏิเสธถึงข้อมูลที่ถูกแฉ เพียงแต่บอกว่าสิ่งที่พระองค์ทำไม่เห็นจะมีอะไรผิด พร้อมประณามคลอดด์ที่เผยแพร่ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น

Comments are closed.

Pin It