World Celeb

เผยภาพพิธีเสกสมรสเจ้าชายมาทีน โชว์โฉมเจ้าสาวสุดสวยในชุดพระราชพิธี

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นที่จับตามองไปทั่วทั้งโลกสำหรับพิธีเสกสมรสของเจ้าชายอับดุลมาทีน มกุฏราชกุมารลำดับที่ 4 แห่งบรูไน กับแฟนสาวสามัญชน อนิชา รอสนาห์ อิซา-คาเลบิก หลานสาวของที่ปรึกษาแห่งสุลต่าน ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องนาวนานนับ 10 วัน และเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราอลังการ


พิธีเสกสมรสนี้ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 ซึ่งจะมีพิธีทางศาสนา การจัดงานฝั่งฝ่ายหญิง พิธีสำหรับฝ่ายชาย ไปจนถึง ขบวนพาเหรดแห่กลางเมือง และกาล่าดินเนอร์ที่เตรียมต้อนรับแขกคนสำคัญทั่วโลก ซึ่งจะมีงานฉลองต่อเนื่องยาวนานไปจนถึงวันที่ 16 นี้

หนึ่งในงานพิธีที่จัดขึ้นที่พระราชวัง และในลาโปฮอลล์ที่จัดแสดงขนานใหญ่สำหรับงานระดับประเทศ และในมัสยิด สุลต่าน โอมาร์ ไซฟุดดิน มัสยิดกลางกรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน ที่ตกแต่งอย่างหรูหราประดับประดาไปด้วยทอง ได้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเผยภาพบ่าวสาวในชุดพระราชพิธีอย่างเป็นทางการ ทำเอาผู้คนทั่วโลกตกตะลึงในความงามของว่าที่พระชายา ซึ่งสวมใส่เครื่องทรงทองคำสวมหัว และเครื่องประดับทองคำทั่วตัว และชุดโทนสีแดงเข้าคู่กับชุดของฝั่งเจ้าบ่าวที่เป็นผ้าแดงปักดิ้นทองเช่นกัน


โดยในงานพิธีดังกล่าวมีแขกคนสำคัญซึ่งเป็นเหล่าผู้บริหารประเทศบรูไน ประมุขทางศาสนา บรรดาเชื้อพระวงศ์ และญาติมิตร เพื่อนสนิท ของทั้ง 2 พระองค์ ซึ่งหลายคนในนั้นเป็นชาวไทย โดยด้านพี่สะใภ้ของฝั่งเจ้าสาว คือ เซเลบสาวคนแซ่บ เจน – เจนธิรา อรรถสกุลชัย ดีน ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ แดเนียล พี่ชายของอนิชาไปเมื่อปลายปี 2565 ซึ่งก็มีพิธียิ่งใหญ่งดงามไม่แพ้กัน

ส่วนหนุ่มนักธุรกิจทายาทตระกูล มีนชัยนันทน์ อย่างหนุ่มบอส พี่ชาย ส.ส.แบงก์ พรรคก้าวไกล ก็ได้รับเชิญไปร่วมงานเช่นกันในฐานะพระสหายของเจ้าชายมาทีน อดีตนักเรียนอังกฤษเช่นเดียวกัน


ขอบคุณภาพจาก IG thescoop.co, janetira, iqbalselamat

Comments are closed.

Pin It