World Celeb

‘บิลลี ไอลิช’ ปวดหัวกับเรื่องดรามา หลังประกาศตัวเป็นหญิงรักหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ฉันชอบทั้งผู้ชายและผู้หญิง มันหนักหัวใครล่ะ” นักร้องสาวบอกผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมที่มียอดผู้ติดตามถึง 110 ล้าน

หลังจากที่นิตยสาร ‘Variety’ สัมภาษณ์จนเธอต้องเปิดเผยตัวตนต่อสาธารณะ ยามนี้ “บิลลี ไอลิช” เริ่มออกมาสื่อสารในช่องไอจีของเธอเองแล้ว ในการให้สัมภาษณ์เธอเล่าว่า เธอค้นพบว่าผู้หญิงมีเสน่ห์และดึงดูดความรู้สึกของเธอ แม้ว่าเธอจะยืนยันทุกอย่างที่พูดไปแล้วจริงๆ และก่อนหน้านี้ดูเหมือนเธอจะเข้าใจเรื่องนี้ในลักษณะที่ผ่อนคลาย แต่ตอนนี้-ตามที่เธออธิบายในสื่อโซเชียล-เธอดูจะเห็นด้วยกับการจัดการปัญหาที่ตามมาหลังจากให้สัมภาษณ์เสียแล้ว เพราะมันกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสำคัญมาก และทำให้เธอสูญเสียผู้ติดตามไปหลักแสนในเวลาเพียงข้ามคืน


ชีวิตรักของ บิลลี ไอลิช มักเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงบ่อยครั้งในที่สาธารณะ หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความว่า “ฉันรักผู้หญิง” ใต้คลิปมิวสิกวิดีโอ ‘Lost Cause’ บนไอจี หัวข้อสนทนาครั้งใหม่ก็ผุดขึ้นในสื่อโซเชียล กลายเป็นเรื่องใหญ่โต เพราะในอดีตใครๆ เห็นแต่เธอเคยออกเดตกับผู้ชาย (ในจำนวนนั้นมีแร็ปเปอร์ “แบรนดอน อดัมส์” และ “เจสซี เจมส์ รัทเทอร์ฟอร์ด”) บทสัมภาษณ์ใน ‘Variety’ เธอกล่าวถึงหัวข้อนี้และบอกว่า “ฉันไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองมีอะไรคล้ายผู้หญิงสักเท่าไหร่ แต่ฉันกลับหลงรักในผู้หญิง ฉันรักพวกเธอในฐานะมนุษย์ ฉันรู้สึกถึงแรงดึงดูดของพวกเธอในฐานะมนุษย์จริงๆ”


บนพรมแดงในงาน ‘Variety Hitmakers of the Year’ ไอลิชถูกถามอีกครั้งเกี่ยวกับความเควียร์และการเปิดตัวของเธอ จนทำให้เธอรู้สึกแปลกใจที่ประเด็นนี้ยังไม่หมดไปจากสื่อ “ฉันแค่คิดว่าทำไมเราจะมีตัวตนในสังคมไม่ได้ ฉันทำอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว (หมายถึงออกเดตกับผู้หญิง) ฉันเพียงแต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เท่านั้นเอง เฮ้อ! แต่พอฉันเห็นข่าวนี้ ฉันก็เลยคิดว่า โห…ฉันว่าฉันเพิ่งเปิดตัววันนี้เองแหละมั้ง”


ตอนนี้ดูเหมือนว่านักร้องสาววัย 21 ไม่ได้สนใจว่าเรื่องเพศของเธอจะกลายเป็นประเด็นใหญ่โต เธอเขียนในโพสต์ไอจีล่าสุดว่า “ขอบคุณ Variety สำหรับรางวัล และขอบคุณที่ยังพาฉันไปเปิดตัวบนพรมแดงตอน 11 โมงด้วย แทนที่จะพูดคุยกันถึงเรื่องอื่นที่สำคัญ ฉันชอบทั้งผู้ชายและผู้หญิง มันไม่หนักหัวใคร เลิกยุ่งกับฉันเสียทีได้ไหม” เป็นประโยคที่ชัดเจนจากนักร้องเจ้าของเพลง ‘Ocean Eyes’ และแฟนๆ ของเธอต่างพากันกรี๊ด


อย่างเช่น ฟอลโลเวอร์รายหนึ่งโพสต์ตอบว่า “ฉันรักเธอ บิลลี เรารู้ตั้งนานแล้ว สาวน้อยไม่ต้องกังวล” ส่วนผู้สนับสนุนอีกรายก็ว่า “ใช่ ปล่อยให้เควียร์อย่างเราอยู่อย่างสงบเถอะ ได้โปรด” บิลลี ไอลิชยังรวบรวมคำแนะนำโดยเฉพาะไว้ใต้โพสต์ของเธอ เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่ผู้คนทำได้ในยามว่าง แทนที่จะมายุ่งเรื่องเพศของคนอื่น

“สตรีมนี่เลย” แล้วเธอก็โพสต์คลิปเพลง ‘What Was I Made For?’ แนบไปด้วยซะเลย

Comments are closed.

Pin It