World Celeb

‘โครินนา คอฟ’ ดาวเด่น OnlyFans โชว์หวิวแต่ละทีกวาดเงินหลายร้อยล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


“โครินนา คอฟ” อินฟลูเอนเซอร์หนึ่งในอันดับต้นๆ ของ OnlyFans ที่มีฐานแฟนคลับกว้างขวางในสื่อโซเชียล บนแพลตฟอร์ม TikTok เธอมียอดผู้ติดตามกว่า 4.8 ล้าน บนไอจีกว่า 7 ล้าน และบน YouTube อีกกว่า 1.7 ล้าน แต่รายได้มหาศาลของเธอนั้นมาจาก OnlyFans ซึ่งภายใน 48 ชั่วโมง เธอสามารถทำเงินได้มากกว่า 4 ล้านดอลลาร์ หรือราว 139 ล้านบาท


จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในชุมชน YouTube โครินนา คอฟได้กลายมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่โดดเด่น ด้วยการปรากฏตัวบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมถึงช่อง YouTube ของเธอเองและ OnlyFans คอฟเป็นที่รู้จักในนาม ‘pouty girl’–สาวหน้าบึ้งบนโซเชียลมีเดีย เธอหมั่นแชร์ข้อมูลอัปเดตกับแฟนๆ จอมทุ่มผ่านไอจีอย่างต่อเนื่อง จากนั้นค่อยๆ กระจายคอนเทนต์ให้ผู้คนไปติดตามกันต่อใน Twitter, Twitch และ OnlyFans ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างรอคอยการอัปเดตเกี่ยวกับชีวิตของเธออย่างใจจดใจจ่อ

แม้ว่าคอฟจะเก็บงำชีวิตส่วนตัวบางเรื่องของเธอไว้ แต่ก็มีรายละเอียดสำคัญบางอย่างที่แฟนตัวยงของเธอควรรู้ อย่างเช่น เธอเกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 1995 ในพาลาทิน รัฐอิลลินอยส์ เริ่มอาชีพนางแบบและได้รับความนิยมบน YouTube เป็นครั้งแรกจากการเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ “เดวิด โดบริค” (ที่มียอดผู้ติดตามบน TikTok ราว 26.2 ล้าน) ในปี 2016 ช่องของโดบริคนั้นขึ้นชื่อในเรื่องการเล่นแกล้งที่เสี่ยงและอันตรายถึงชีวิต มีเนื้อหาหลากหลายประเภท เมื่อเวลาผ่านไปสมาชิกในทีมของโดบริค ก็เริ่มออกจากกลุ่มทีละคน แต่จนถึงทุกวันนี้คอฟก็ยังคงอยู่ในทีม คอยปกป้องเขา และให้เครดิตเขาว่าเป็นคนเปิดประตูสู่ชื่อเสียง


ปี 2019 คอฟเริ่มหันมาจริงจังกับไอจี รวมถึง OnlyFans ที่กลายมาเป็นแหล่งรายได้หลัก แฟนๆ ของเธอต้องจ่ายระหว่าง 8 ดอลลาร์ถึง 19.99 ดอลลาร์ต่อเดือนเพื่อเข้าถึงภาพเซ็กซี่วาบหวิวของเธอ ในเดือนสิงหาคม 2021 เธอยอมรับว่ามีรายได้มากกว่า 139 ล้านบาทจาก OnlyFans เพียงอย่างเดียว และล่าสุดเว็บไซต์ CelebrityNetworth ได้ประเมินมูลค่าสุทธิของโครินนา คอฟ สำหรับปี 2023 ไว้ที่ 12 ล้านดอลลาร์ หรือราว 418 ล้านบาท

รายได้จาก OnlyFans ช่วยทำให้ชีวิตของเธอหรูหราฟู่ฟ่ามากขึ้น คอฟซื้อบ้านไว้หลายหลัง ให้รางวัลตัวเองด้วยรถเฟอร์รารีสีแดง กระเป๋าแบรนด์เนม และนาฬิกาหรู ในหนึ่งปีเธอเดินทางท่องเที่ยวแบบโคตรหรูหลายครั้ง และแน่นอน ทุกครั้งเธอจะบินชั้นเฟิร์สต์คลาสหรือไม่ก็เช่าเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว


ได้มาง่าย ใช้ไปง่าย คล้ายกับว่าเงินไม่มีความหมายมากนักสำหรับเธอ เห็นได้จากบางครั้งที่ไปเที่ยวบาร์อะโกโก้ เธอมักจะใช้จ่ายหมดไปกับการกินดื่มและแจกทิปคืนหนึ่งเกือบแสนบาท และไม่เพียงแต่ใช้จ่ายบำเรอตัวเองเท่านั้น คอฟยังซื้อรถเฟอร์รารี F8 คันละเกือบ 20 ล้านให้เพื่อนชายคนสนิทอีกด้วย

นอกจากนั้น โครินนา คอฟ แม้จะถือสัญชาติอเมริกัน แต่เธอก็มีเชื้อสายเยอรมันจากปู่และย่า เธอจึงมักจะเดินทางไปเที่ยวเทศกาลเบียร์ Oktoberfest ที่มิวนิกแบบสุดหรูทุกปี

Comments are closed.

Pin It